InterContinental Samui รีสอร์ทเปิดใหม่ที่เกาะสมุยมาแล้วครับ!!

InterContinental Samui Resort - อินเตอร์คอนทิเนนทัล เกาะสมุย หรือชื่อเต็มๆว่า InterContinental Samui Baan Taling Ngam Resort
คือรีสอร์ทแห่งที่สองในชื่อ Intercontinental ที่จะมาเปิดในประเทศไทย ต่อจาก Intercontinental Hua Hin ครับ โดยวางแผนจะเปิดในช่วงปลายปี 2011 หรือไม่ก็ต้นปี 2012 ครับ (คือถ้าตามกำหนดไม่มีเลื่อน ก็ ปลาย 2011 ครับ)
แต่สำหรับรีสอร์ท InterContinental Samui นี้ ... ไม่ใช่รีสอร์ทใหม่เอี่ยมอ่องครับ แต่เป็นการจับเอารีสอร์ทสวยหรูแห่งหนึ่งมารีแบรนด์ ซึ่งทาง Intercontinental ไปเทคโอเวอร์มาน่ะครับ
...
เมื่อดูจากชื่อเต็มๆที่มีคำว่า Baan Taling Ngam Resort พ่วงเข้ามาด้วยแล้ว ก็หนีไม่พ้นรีสอร์ท Baan Taling Ngam Resort & Spa นั่นเองครับ
รีสอร์ทนี้ จัดเป็นรีสอร์ทที่วิวสวยมากๆครับ คือตัวรีสอร์ทจะมีวิวสูงของชายทะเล ได้วิวมหาสมุทรเต็มๆ แต่ในขณะเดียวกันถ้าอยากได้วิวชายหาด ก็มีวิวชายหาดให้เต็มๆเช่นกัน เพราะทำเลบริเวณบ้านตลิ่งงานรีสอร์ทนี้ เป็นเนินเขาไล่ระดับไปจากหน้าชายหาดน่ะครับ ตัวรีสอร์ทก็เลยมีที่พักทุกแบบทุกวิว จะ Beachfront ก็ได้ หรือจะ Ocean view ก็ได้
... สิ่งที่ผมกลัวก็คือ พอรีแบรนด์เป็น Intercontinental แล้ว ราคาจะแพงขึ้นอีกป่าวเนี่ย -*-

ลองชมภาพกันดูครับ
เริ่มด้วยวิวชายหาดครับ ชายหาดที่นี่สวยและเป็นส่วนตัวครับ
เมื่อติดกับชายหาด อยากได้วิวแบบ Beachfront? ก็ได้เลยครับ ที่นี่มีวิวแบบนี้จัดไว้ให้ครับ ^ ^
...
อยากได้วิวมหาสมุทร? ก็นี่เลยครับ ห้องแบบนี้ก็มีให้พัก ^ ^
สระว่ายน้ำแบบ infinity edge วิวมหาสมุทรสวยๆครับ
...
หากสนใจ Intercontinental Samui ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมล่วงหน้าได้ที่เวบของบ้านตลิ่งงามรีสอร์ทครับ ที่ http://www.baan-taling-ngam.com ครับ
ส่วนตัวคิดว่าทาง Intercontinental คงไม่ได้ปรับปรุงจนไม่เหลือเค้าโครงเดิมแน่ๆ แต่น่าจะเป็นโครงเดิมเกือบเต็มๆเลยล่ะครับ เปลี่ยนโลโก้ และรายละเอียดนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเองครับ เพราะของเดิมก็สวยมากอยู่แล้ว แต่ชื่อของรีสอร์ทอาจจะไม่เตะหูคนได้ยินเท่าไหร่นั่นเองครับ คล้ายๆกับว่าจะรุกตลาดใหม่ด้วยชื่อของ Intercontinental นั่นล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น