Big Bang ปล่อยคลิปซ้อมเต้นลง Youtube!! - บิ๊กแบง บอยแบนด์จากเกาหลี

Big Bang - บิ๊กแบง วงบอยแบนด์ 5 คน วงดังจากเกาหลี โชว์คลิปการซ้อมเต้นลง Youtube ให้ดูกันเต็มๆครับ
สำหรับแฟนๆวง Big Bang คงจะได้เห็นพวกเค้าในคอนเสิร์ต และคลิปแสดงโชว์ต่างๆมามากมายแล้ว ... แต่วันนี้คุณจะได้เห็นตัวจริงๆที่ไม่ได้แต่งแต้ม ไม่ได้มีสปอทไลท์คอยเน้น ไม่มีกล้องคอยแพนตามคนโน้นคนนี้ หรือตัดภาพไปมา ... ดู BigBang ของแท้ๆกันเลยครับ!!

โดยคลิปซ้อมเพลงที่ทาง Big Bang ได้อัพลง Youtube นั้น ตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เพลงครับ (เพิ่งปล่อยได้ไม่ถึงสัปดาห์เลยครับ)
คือ Somebody to love กับ Tonight ครับผม

เริ่มด้วย Somebody to love ครับ

... จะเห็นได้ว่า วงระดับนี้ แค่ซ้อมเต้นง่ายๆไม่ต้องมีเอฟเฟคหรือไฟแสงสี หรือการตัดกล้องช่วยมากมาย ก็ดูดึงดูดและเป็นโชว์ที่ดีมากๆอยู่ดีครับ

ตามด้วยเพลง Tonight ครับ

...
ก็เอามาให้แฟนๆวงบิ๊กแบงได้ดูกันครับ จริงๆคลิปพวกนี้สำหรับวงนักร้องทั่วๆไปหลายๆวงถือเป็นของหายากนะครับ แต่ทาง Bigbang ก็กล้านำมาอวดโชว์กันจะๆ ... ที่กล้า ก็ไม่ใช่อะไร นอกจากของดีจริง ที่กล้าโชว์ครับ

วงบอยแบนด์ป๊อปๆแบบนี้จากเกาหลีนั้น จริงๆแล้วก็เต็มไปด้วยการตลาดที่หวังดึงดูดกลุ่มเป้าหมายนั่นล่ะครับ (Lady Gaga ก็เป็นอีกตัวอย่าง ที่เต็มไปด้วยการตลาดเข้มข้น)
... แต่แน่นอนว่า เค้าไม่ได้เอาแต่เอาหน้าหล่อๆมาเต้นง่ายๆแล้วพยายามโปรโมทให้ดูดีติดตลาด หลอกลูกค้าหรือแฟนเพลงนะครับ เห็นคลิปพวกนี้ก็คิดว่าคงพอจะเข้าใจกันได้ ว่าการตลาดที่ได้มานั้น ก็ต้องมาจากคุณภาพระดับมืออาชีพด้วย และนี่ก็คือสิ่งที่ทำให้ KPOP เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงในหลายๆประเทศครับ ... และ Bigbang ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ก้าวมาเป็นหนึ่งในบอยแบนด์แถวหน้าๆจากเกาหลีครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2554 เวลา 23:00

    ทำไมน่ารักกันอย่างงี้ง่ะ
    เค้ารักตัวนะ top
    เมื่อไหร่เราจะได้เจอกัน

    ตอบลบ