DoubleTree by Hilton, Sukhumvit Bangkok โรงแรมแห่งใหม่จากฮิลตัน ย่านสุขุมวิทย์ กรุงเทพฯ!!

DoubleTree by Hilton, Sukhumvit Bangkok - ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิทย์ กรุงเทพฯ
... เป็นอีกโรงแรมที่ทาง Hilton เตรียมจะมาเปิดที่สุขุมวิทย์กรุงเทพฯ เพื่อตอกย้ำให้สุขุมวิทย์กลายเป็นย่านโรงแรมติดแบรนด์มากยิ่งขึ้น ... โดยเฉพาะเมื่อทาง Hilton ได้วางแผนเปิดตัวโรงแรมใหม่ที่สุขุมวิทถึง 2 โรงแรมด้วยกัน คือ Hilton Sukhumvit Bangkok และ DoubleTree by Hilton, Sukhumvit Bangkok ในช่วงปีเดียวกัน!!

สิ่งที่ต่างออกไปจาก Hilton เดิมๆนั้น ก็ต้องบอกว่า โรงแรมนี้มาในแบรนด์ Double Tree ซึ่งจัดเป็นโรงแรม DoubleTree แห่งแรกในประเทศไทยกันเลยครับ ซึ่งจุดชูหลักๆของแบรนด์นี้ ... "คุกกี้" เป็นชอคชิพคุกกี้ที่ทำเสิร์ฟพร้อมจุ่มนมเป็นพิเศษไม่เหมือนใครเมื่อแขกทุกๆคนเข้ามาพักที่ DoubleTree by Hilton
... แต่แน่ละ คงไม่มีใครเลือกพักที่ DoubleTree Hotel เพียงเพราะต้องการจะชิมคุกกี้แน่นอน ^ ^" (แต่เชื่อไหม? ว่าคนที่เลือกพักที่ DoubleTree แทนที่จะไปโรงแรมอื่นในกรณีที่หลายๆอย่างใกล้เคียงกันนั้น ก็เป็นเพราะคุกกี้นี่แหละครับ เค้าว่ากันว่ามันอร่อยกว่าคุกกี้ชอคชิพที่อื่นน่ะครับ)
โรงแรมนี้ก็ต้องมีดีอย่างอื่นนั่นแหละครับ ซึ่งโดยชื่อของ Hilton นั้นก็เป็นตัวค้ำประกันอยู่แ้ล้วสำหรับความหรูเลิศของแบรนด์นี้ แต่จุดเด่นหลักๆที่ DoubleTree พยายามชูให้ไม่เหมือนกับใครก็คือ เลือกที่โฆษณา "บริการ" เป็นประเด็นหลักๆ (คือเริ่มตั้งแต่โฆษณาคุกกี้แล้ว ^ ^") คือเน้นว่าถ้าเป็นแบรนด์ DoubleTree คุณจะต้องได้รับบริการที่ประทับใจ ซึ่งมีผู้ให้บริการที่คอย CARE ดูแลผู้เข้าพักเป็นอย่างดีเยี่ยม

ก็รอดูครับ ปี 2012 / 2555 ที่โรงแรมใหม่แห่งนี้จะเปิดตัวที่กรุงเทพฯเราครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น