Pacific Rim - แปซิฟิกริม ตัวอย่างหนังเรื่องใหม่มาแล้ว!!

เป็นข่าวมาพักใหญ่ๆแล้วกับ Pacific Rim หนังที่มีคนเคยบอกกันไว้ว่า นี่แหละหนังที่เลียนแบบกันดั้มของญี่ปุ่น
ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์คลอดออกมาแล้ว เดือน ก.ค. 2013 ได้เจอกันแน่นอนครับ
โดยตอนนี้ ได้มีคลิปตัวอย่างหนังของ Pacific Rim เผยโฉมออกมาแล้ว ... เท่าที่ดู ผมว่าไม่ได้เลียนแบบกันดั้มนะ ตรงกันก็แค่แนวคิดคนขับหุ่นยนต์ก็เท่านั้น ซึ่งไม่ใช่แนวคิดแปลกแต่อย่างใด

ชมตัวอย่างกันได้เลยครับ ^ ^
ใครชอบหนังสไตล์ทรานสฟอร์มเมอร์สน่าจะชอบครับ
คลิปที่เห็นนี้เป็นคลิปที่ส่งตรงจากค่าย WarnerBrosPictures เลยนะครับ อัพลงยูทูปเพียง 1 วัน ก็มีคนเข้าชมปาไป ล้านสามถึงล้านสี่แล้วครับ!!

อัพเดท Main Trailer หรือตัวอย่างหนังหลักของ Pacific Rim ครับ ผมดูแล้วหลายส่วนไม่ต่างจาก Footage มากนัก แต่ก็มีส่วนต่างอยู่บ้าง
ดูๆแล้วก็นะ ... ไปๆมาๆ นึกไปนึกมา ผมว่ามันแทน Transformers ไม่ได้ มันคนละแนวกัน
Transformers จะออกแนวหุ่นยนต์มีชีวิตจิตใจ และมีเรื่องราวของมัน และหุ่นแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์ ... แต่สำหรับ Pacific Rim มันคือหุ่นยนต์ที่มีมนุษย์ขับเคลื่อนนั่นเอง
อย่างไรก็ตาม Pacific Rim คงทำเงินได้แน่ๆ แต่จะเท่ากับ Transformers ไหม ... ผมว่าไม่น่าจะเท่า แต่ก็เป็นการคาดเดาจาก Trailer น่ะนะ ^ ^" ต้องรอหนังออกอีกที มันอาจจะแน่กว่าที่คิดก็ได้

เนื้อเรื่อง : มีเหล่าเอเลี่ยนโจมตีโลก โลกรับมือโดยการส่งหุ่นยนต์ยักษ์ไปต่อสู้ ซึ่งมีผู้ขับเคลื่อนเป็นเหล่าตัวเอกของเรื่อง
ผู้กำกับ : Guillermo del Toro เคยมีผลงานกำกับ Hellboy และ Blade ภาค 2 นอกจากนั้นยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ของกังฟูแพนด้าภาค 2,3 ด้วยครับ
นักแสดง : Charlie Hunnam, Idris Elba, Rinko Kikuchi, Charlie Day, Rob Kazinsky, Max Martini, Ron Perlman

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีเลอร์สาวสวย ต้องที่คาสิโน 111player ที่นี่ที่เดียว คลิ๊ก https://www.111player.com

    ตอบลบ