รีวิว Marina Inn Hotel Pattaya โอเคดีครับ ^ ^

ไปเที่ยวพัทยารอบนี้ ได้พักที่ Marina Inn Hotel Pattaya - มาริน่า อินน์ โฮเต็ล พัทยา ครับ (ที่หน้าโรงแรมจะเป็นป้ายว่า Marina Inn Plaza)
สาเหตุที่เลือกพักที่นี่ก็เพราะเพื่อนร่วมทริปต้องการที่พักราคาถูกและทำเลไม่ไกลจากหาดหรือ Walking Street มากนัก ... แต่ก็ไม่อยากได้แบบว่าติดจนเกินไป ก็เลยมาลงตัวที่นี่
แม้สุดท้ายจะไม่มีใครได้ไป Walking Street เลยก็ตาม หลับกันหมด 555+ (แต่เอาเข้าจริง ดูแผนที่เหมือนจะใกล้ แต่ถ้าเดินไปก็น่าจะเหนื่อยพอควรแหละครับ)

เอาเป็นว่ามาดูห้องพักกันก่อน ราคา 720 บาทต่อคืน มี Wi-Fi ให้ ซึ่งถ้าเป็นโรงแรมต่างจังหวัดก็ต้องคาดหวังได้เล็กน้อย แต่ราคานี้ในย่านพัทยาใต้ ไม่ต้องคาดหวังอะไรมากครับ
ซึ่งก็จัดว่าโอเคกับราคาเลยครับ พอจะมีดีบ้างเหมือนกัน

ห้องพักดูเก่าๆ แต่ก็สะอาดดีนะครับ

หันไปทางเตียง ตู้ ตู้เย็น ... ที่นี่ไม่มีอาหารเช้าให้ น้ำในตู้เย็นก็ไม่มีนะครับ เตรียมกันมาเอง ตามราคาแหละครับ

ห้องน้ำ สะอาดใช้ได้ มีสายชำระ

ที่ชอบคืออันนี้ครับ ออกจากหน้า Lobby โรงแรม เจอ 7-11 เลย!! ถ่ายจากใน Lobby ให้ดูเลยครับ ^ ^

ออกมานอกโรงแรม ยืนหน้าเซเว่น แล้วถ่ายเข้าไปในโรงแรม ... เห็นอย่างนี้ มีที่จอดรถให้นะครับ อยู่ในซอยด้านซ้ายมือ

จากหน้าเซเว่นที่อยู่หน้าโรงแรม หันไปทางซ้าย

อีกรูปครับ หันไปทางขวา ...
ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ซอยทางซ้ายของโรงแรมเป็้นย่านบาร์เกย์ครับ แต่ไม่ได้ดูน่ากลัวอะไรนะครับ ธรรมดาๆ เป็นบาร์เกย์ขนาดย่อมๆ ซึ่งซอยด้านซ้าย ล็อคบาร์เกย์ด้านล่างก็คือตัวอาคารโรงแรมนั่นแหละครับ ... ผมพักชั้นที่ติดกับบาร์เกย์เลย ได้ยินเสียงเพลงนิดๆหน่อยๆ แต่ไม่หนวกหูหรือทำให้นอนไม่หลับนะครับ (คือตอนแรกที่จองโรงแรมนี้เสร็จ อ่านรีวิวเจอบอกว่ามีบาร์เกย์ ทำเอากังวลระดับหนึ่ง แต่จากสภาพจริง ไม่ได้สร้างปัญหาแต่อย่างใดครับ ไม่ได้เถื่อนเท่าใน Walking Street)

ส่วนที่ชอบมากสุดสำหรับโรงแรมราคา 720 แห่งนี้ก็คือมีสระว่ายน้ำด้วย ซึ่งสระนั้น แน่นอนว่าไม่ได้ใหญ่โตหรูหราเท่าโรงแรมราคาแพง ... แต่ส่วนตัวมองว่าขนาดมันโอเคที่จะให้ได้ว่ายไปกลับได้สนุกเลยครับ กว้างโอเคเลย (ลองเทียบขนาดกับคนที่ว่ายน้ำในสระดูครับ)

โดยรวมแล้ว ตอนแรกคาดหวังว่าเป็นแค่ที่ซุกหัวนอน แต่ของจริงใช้ได้ครับ เก่านิด แต่สะอาด นอนหลับสบาย แอร์เย็น โอเคดีหมดครับ ยกเว้นผ้าขนหนู ดูเก่าเอามากๆ (แม้จะสะอาดและมีกลิ่นที่ผ่านการซักมาเรียบร้อยแล้ว แต่สภาพมันเก่ามากๆๆๆๆๆ)
ใครคิดจะจองที่นี่ ส่วนตัวว่าจองได้้ครับ ไม่ได้ผิดพลาดแต่อย่างใด ... อาจจะเดินทางมาโรงแรมยากนิด แต่ถ้ารู้เส้นทางดีก็ไม่ได้ยากอะไร จุดง่ายๆคือให้อยู่ในเส้นพัทยาสายสองไว้ก่อนครับ แล้วมองหาซอย 18 ครับ เข้าซอยนั้นเลย เดี๋ยวเจอโรงแรมเอง (แต่ซอยแคบนิดนะครับ) ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น