The Venezia Hua Hin ภาพล่าสุดก่อนเสร็จ!!

The Venezia Hua Hin - เดอะเวเนเซียหัวหิน เป็นสถานที่ที่คุณภรรยาหมายหมั้นปั้นมือ ว่าอยากจะไปเที่ยวสำหรับทริปหัวหินช่วงวันหยุดยาว 6-8 เดือนเม.ย. 2013 นี้มากๆครับ
ทว่า ... จนแล้วจนรอด ตอนนี้เวเนเซียที่หัวหินก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ซะที ... คุณภรรยาก็เลยอดได้เที่ยวที่เดอะเวเนเซียในทริปเที่ยวหัวหินครั้งนี้ ^ ^"

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ได้เที่ยวที่เดอะเวเนเซีย เพราะมันยังไม่เปิด (แล้วก็ไม่รู้ว่าจะเปิดให้บริการวันไหน ^ ^")
แต่มันก็ใกล้เสร็จเต็มทนแล้วครับ!! ใครขับรถไปหัวหิน ไงๆก็เห็นครับ ช่วงขับจากชะอำไปหัวหิน ที่เวเนเซียจะอยู่ก่อนรถลอดเข้าใต้อุโมงอ่ะครับ คิดว่าคงนึกออกได้ไม่ยาก
ขากลับก็เลยขอโฉบจากบนถนน แอบดู The Venezia แล้วก็ถ่ายรูปเก็บมาให้ชมกันซะหน่อย คิดว่าอีกไม่กี่เดือนก็น่าจะได้เปิดให้บริการแล้วนะ ^ ^

อาคารหลังนี้อยู่ด้านหน้า เกือบจะสมบูรณ์แล้วครับ

ทางขวามือของภาพ คาดว่าเป็น ป้าย The Venezia อันยักษ์ครับ ^ ^

แอบส่องเข้าไป ... เห็นหลังคาของอาคารด้านในอยู่ลิบๆ ... กินพื้นที่เข้าไปด้านในลึกมากๆครับ กว้างแน่นอนครับที่เดอะเวเนเซียนี่

เห็นสะพานข้ามลำธาร แล้วก็ตัวอาคารด้านในอยู่ไกลๆ

แอบเห็นห้องน้ำของเค้าด้วยครับ เป็นห้องน้ำที่เคลื่อนที่ได้!!

ตรงนี้เป็นตัวอาคารด้านหน้าที่เหมือนกับโบสถ์

ตรงนี้สวยดีครับ

มีรถมาจอดเยอะแยะ ... อย่าคิดว่าเค้าเปิดให้เที่ยวแล้วนะครับ รถเจ้าหน้าที่ พนักงานที่มาก่อสร้าง ตกแต่งเดอะเวเนเซียนี่ล่ะครับ

จากที่เห็นทำเลและรูปร่างแล้ว สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ เป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของหัวหินได้แน่นอนครับ!!
อีกอย่าง ทำเลดีมากๆ คือใครขับรถเข้าออกหัวหิน เป็นต้องเห็นครับ เพราะพื้นที่หน้าตัดที่ติดกับถนนก็กว้างครับ ไม่มีทางที่จะไม่ทันสังเกตเห็นครับ ดังแน่ๆที่นี่ The Venezia Hua Hin ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น