Art in Paradise Pattaya ภาพสวยๆมีเบื้องหลังอย่างไร?

หลังจากที่ผมได้ทำรีวิวแนะนำวิธีการถ่ายรูปให้สมจริงที่ Art in Paradise มาแล้ว
(อ่าน วิธีถ่ายรูปให้สมจริงที่ Art in Paradise ได้ที่นี่)
คราวนี้ก็ขอเน้นรีวิวตามปกติเสียหน่อย ^ ^

Art in Paradise Pattaya - อาร์ท อิน พาราไดซ์ พัทยา ... เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวใหม่
ซึ่งภายในนั้น จะมีภาพ 2 มิติ มากมายเต็มไปหมด ให้เราถ่ายรูปเล่น
ซึ่งภาพที่ถ่ายออกมานั้น จะเสมือนเป็นภาพ 3 มิติเลยครับ
และนั่นก็คือจุดเด่นของ Art in Paradise นั่นเอง
ฉะนั้น เวลาเราเห็นใครเอารูปที่เที่ยว Art in Paradise มาอวดเรา ... เราก็จะรู้สึกตื่นตาตื่นใจ ว่าที่นี่เจ๋งดี
ดังเช่นรูปต่อไปนี้


แต่ในความเป็นจริง ... นอกกรอบภาพที่เราได้ถ่ายรูปมานั้น เต็มไปด้วยฝูงชน
ดังที่เห็นในรูปเลยครับ ถ่ายให้ดูตั้งแต่ซื้อตั๋ว

เข้าตัวอาคาร Art in Paradise มาจุดแรกๆ คนจะเยอะมากสุดๆไปเลย
ผมเลยเดินจ้ำหลีกหนีโซนหน้าๆมาก่อน จากนั้นคนจะเริ่มน้อยลงครับ (น้อยลง ซึ่งก็จัดว่าปริมาณมากอยู่ดี)





ภาพนี้จะเข้าสู่ช่วงท้ายๆแล้วครับ คนจะน้อยลง ...


จะเห็นว่า ... รูปภาพที่น่ารักๆที่ Art in Paradise นั้น ... แท้จริงแล้ว มันต้องไปเจ้าคิว รอคนอื่นถ่ายรูปแล้วเราก็ถ่ายบ้างในจุดถ่ายรูปแต่ละจุด ... บางครั้งเห็นจุดนั้นไม่มีคน!! เหมือนสวรรค์โปรด ต้องรีบวิ่งไปถ่ายรูปให้ได้ เพราะคนไม่มี เหอๆๆ ... บางจุดคนก็เยอะหนาแน่นจนหมดกำลังใจเข้าคิวก็มี

ปิดท้ายด้วยรูปแผนที่เดินทางไป Art in Paradise ครับ ^ ^

จากภาพ กลัวว่าหลายๆคนจะหมดกำลังใจไปเที่ยว Art in Paradise
จริงๆแล้วมันยังจัดว่าเที่ยวสะดวกและน่าเที่ยวอยู่แหละครับ เพียงแต่ที่เอารูปมาแชร์เพราะกลัวจะตั้งเป้าไว้สูง พอไปเห็นขอจริงและจะช็อค 555+
ผมเองยังช็อคไปพักนึงเลย กว่าจะตั้งสติ แล้วถ่ายรูปเล่นได้ (ตอนแรกเห็นคน แอบนึกในใจว่าคงไม่ได้ถ่ายรูปแน่ๆแล้ว แต่พอตั้งสติ ... มันก็ถ่ายได้แหละ ไม่ได้ยากอะไร)

ปล. ผมไปช่วงประมาณ 10.00 น. วันอาทิตย์ ครับ
ถ้าไปวันธรรมดา (จันทร์ - ศุกร์) หรือเวลาอื่นๆ อาจจะคนน้อยกว่านี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น