บ้านพักเกาะล้าน Barberry Koh Larn Resort มินิรีวิว

ใครมองหาบ้านพัก โรงแรมรีสอร์ทที่เกาะล้าน พัทยา ... ผมมีที่น่าสนใจมาฝากครับ
ที่นี่ชื่อว่า Barberry Koh Larn Resort ครับ ตอนไปเที่ยวเกาะล้านที่หาดตาแหวน ผมก็เดินเล่นๆดูร้านค้าในหาดนั่นล่ะครับ แล้วก็เห็นรีสอร์ทแห่งนี้ เห็นว่าน่าพักดี ก็เลยเก็บรูปบางส่วนมาบอกต่อกัน ^ ^

ตอนแรกก็สะดุดกับป้ายอันนี้ครับ แล้วก็เลยหันไปมอง

ด้านในจะเป็นแนวอาคารสองชั้น ดูสะอาดสะอ้าน มีถังน้ำล้างทรายออกจากเท้าก่อนเข้าห้องให้ด้วยล่ะ

ดูสะอาดน่าพักดีนะครับ ห้องพักติดหน้าหาดตาแหวนเลยด้วย น่าสนมากๆอ่ะครับ

ขณะที่เดินแอบถ่ายรูปอยู่นั้น เจ้าของเค้าก็เห็นนะครับ ก็เลยมาสอบถาม (ถือว่าไม่ละเลยคนแปลกปลอม ผมว่าเป็นสิ่งดีครับ ^ ^) ว่าผมเข้าพักหรือเปล่า จองไว้ไหม? แต่เค้าถามดีนะ สุภาพยิ้มแย้ม ผมบอกว่าเปล่า เค้าก็ให้นามบัตรไว้เผื่อโอกาสหน้า

ใครสนใจก็เข้าไปพักได้ครับ น่าสนมากๆ ติดหน้าหาดตาแหวนเนี่ย แม้คนจะเยอะ แต่ร้านบริเวณรีสอร์ท Barberry Koh Larn Resort น่ะ ทัวร์จีนไม่ได้มาลงกินข้าวกันครับ ไม่พลุกพล่านมากนัก
เป็นอีกทางเลือกที่ดีครับ ... ดูข้อมูลเพิ่มเติมก็ตามนามบัตรที่ผมถ่ายมาไว้ให้ละกันจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น