Sofitel So Bangkok โรงแรมเปิดใหม่ ระดับหรู!! ย่านสวนลุมพินี กรุงเทพฯ จากโซฟิเทล

Sofitel So Bangkok Hotel : โซฟิเทล โซ บางกอก โรงแรมใหม่ระดับหรูของโซฟิเทลมาแล้วครับ ตั้งตระหง่านอยู่ย่านสวนลุมครับ ใครมองหาที่พัก โรงแรมรีสอร์ทแถวๆสวนลุม หลังต้นปี 2555 / 2012 ก็แนะนำให้ไปเปิดซิงที่นี่ดูครับ แต่ต้องทุ่มงบหน่อย เพราะท่าทางจะทำออกมาหรูราคาแพงพอตัวเลยน่ะครับ

Sofitel So Bangkok Hotel เป็นโรงแรมใหม่ จะเปิดให้บริการในช่วงไม่เกินเดือนมีนาคม 2012 จำนวน 238 ห้องด้วยกัน (ห้องเยอะนะเนี่ย) อยู่ติดกันสวนลุม ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสวนลุม และรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดงด้วยครับ
มีการดีไซน์แบบ "ไทย ผสม ฝรั่งเศส" (นึกภาพไม่ค่อยออก -*-) และทำโทนออกเป็น 5 โทนสี ตามธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ดิน น้ำ โลหะ ไม้ ไฟ (ไม่รู้ว่าธาตุทั้ง 5 แบบนี้มาจากศาสตร์ไหนเหมือนกัน ที่เราคุ้นเคยกันจะเป็น ดินน้ำลมไฟซะมากกว่า)
... แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เห็นชื่อโซฟิเทล หราา~~ มาแบบนี้ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความหรูหรากันแล้วครับ หรู + แพง แน่นอน ^ ^

ชมรูปคร่าวๆจากทางเวบไซต์ของ Sofitel กันก่อนครับ นี่คือรูปตัวอย่างของ Sofitel So Bangkok Hotel ครับ
ภาพแรกนี้ดูสวยมากก็จริง แต่ยังระดับเบบี๋ของที่นี่ครับ
ต้องนี่ครับ ห้องอาบน้ำ อ่างอาบน้ำแบบซีทรู ... คือนอกจากจะเห็นทะลุหมดจากภายในห้องพักแล้ว เราก็อาบไปชมวิวกทม.ไปด้วยได้เลย!! (ปิดไฟดีกว่า ^ ^")
อันนี้ห้องโทนขาว สวยบริสุทธิ์ น่านอนสบายๆจริงๆ
... แค่ภาพตัวอย่างก็สมชื่อโซฟิเทลแล้วครับ เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึง ไม่รู้ว่าห้องถูกสุดจะเท่าไหร่กันแน่ แต่คาดว่าห้องถูกสุดคงไม่แรงมากนัก แต่ถัดจากห้องถูกสุดไปแล้ว คงแพงระยับหน่อย -*-

สนใจความหรูหราสไตล์เมืองกรุง ก็ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sofitel.com ครับผม ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2555 เวลา 03:49

    ตำแหน่ง restaurant server ยังมีว่างอยู่มั้ยอ่ะครับ

    ตอบลบ