แฟนใหม่ อั้ม พัชราภา หลังเลิกโน้ต เป็นใครกัน??

ก่อนหน้านี้ อั้มมีข่าวหึงหวงตามจิกตามกัดคู่กรณีต้องสงสัยที่มาเกาะแกะโน้ต แฟนไฮโซของอั้มพัชราภา
จนทำให้ภาพลักษณ์ของอั้มดูติดลบ เหมือนผู้หญิงตามเกาะตามหวงผู้ชาย
...
แต่ ณ วันนี้ อั้มพัชราภา ประกาศเลิกโน้ตถาวรอย่างไม่มีใยเอาไว้ให้เป็นเยื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! ซึ่งจากเหตุผลที่อั้มแย้มๆออกมา ก็เป็นเรื่องผู้หญิงนั่นเอง
ส่งผลให้อั้ม พัชราภา กลับมาเป็นดารานางเอกตัวแม่อีกครั้ง ที่เป็นตัวของตัวเองซักที

... แต่หลายๆคนก็ยังคอยมองคอยลุ้นกันอยู่ ว่าใครกันล่ะ? ที่จะมาเป็นหวานใจคนใหม่?

กระแสแรกที่เล่นเอาคนมีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องแอบมาเซ็งเล็กๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิง อย่างเพ้นท์ แฟนสาวของอดีตนักร้องหล่อเทพอย่างโดม ปกรณ์ ลัม ... ซึ่งถึงกับเอาหมอดูหมอเดามาช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือว่าอั้มกับโดมเนี่ย เนื้อคู่กันนะจ๊ะเธอ~~
แถมด้วยการตอบรับของหนุ่มโดม ที่ก็ออกแนวชื่นชมอั้มอยู่ไม่น้อย ... แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่มโดมก็ยังทิ้งท้ายว่ายังคบกับเพ้นท์อยู่ ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนใจไปหาใครแต่อย่างใด
... ก็นะ คนเค้ามีคู่อยู่แล้ว ก็ชอบไปจับมาโยงกันจนได้ เข้าใจว่าอยากให้คนสวยคู่คนหล่อ แต่ถ้าเค้ารักกันดีอยู่แล้ว ก็ปล่อยเค้าไปเถอะจ๊ะ ^ ^

ทีนี้ ก็มาคอยดูกันดีกว่า ว่าหวานใจคนใหม่ที่จะมาเป็นแฟนอั้มนั้น จะเป็นใครกันแน่!! เพราะเท่าที่อ่านคำสัมภาษณ์ของอั้มเองนั้น ก็ไม่ใช่คนที่เข็ดกับความรัก แต่ยังเปิดรับคนดีๆมาเป็นคนรู้ใจเธออยู่เสมอ ... เราลองมาทายกันเล่นๆดีกว่าไหม? ว่าแฟนใหม่อั้มจะเป็นใคร และจะตรงกับผลโหวตหรือไม่? แต่เป็นตัวเลือกแบบกว้างๆหน่อยนะ ^ ^ (เอ๊ะ!! -*- ... ออกแนวอยากรู้เรื่องชาวบ้านมากไปหน่อยหรือเปล่าหนอ? ^ ^")

แฟนสุด Love คนใหม่ของอั้ม คุณคิดว่าจะเป็นคนสไตล์ไหน?

...
เอาเป็นว่า จะเป็นใครก็ขอให้เจอคนดีๆละกันเนอะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น