แนะนำ Fresh Inn Hotel Hua Hin โรงแรมใหม่ ที่หัวหินครับ

Fresh Inn Hotel Hua Hin : เฟรชอินน์ โฮเต็ล หัวหิน เป็นโรงแรมที่เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อปีค.ศ. 2009 เองครับ ตอนนี้สภาพต่างๆก็ยังใหม่ น่าใช้บริการอยู่มากครับ ทำเลที่ตั้งนั้น แม้จะไม่ติดกับชายหาดหัวหิน แต่ก็ถือว่าใกล้ขนาดเดินไปได้ง่ายๆครับ เพราะฝั่งตรงข้ามกับถนนหน้าโรงแรมก็เป็นฝั่งรีสอร์ทที่ติดกับชายหาดเลย ^ ^
นอกจากนั้น โซนนี้ยังใกล้กับแหล่งทานอาหารอย่างร้านชาวเลด้วยครับ (แถวๆนั้นก็มีอีกหลายร้านครับ) ดังนั้น ... จากตัวที่พัก จะเดินไปตลาดโต้รุ่งของหัวหิน ก็ได้ง่ายๆอีกเช่นกัน ดังนั้นแม้ที่นี่จะไม่ติดทะเล แต่คุณจะเดินไปทะเล เดินไปหาร้านอาหารริมทะเล หรือเดินไปตลาดโต้รุ่ง ก็ทำได้ครับ ^ ^
มาดูภาพบางส่วนจากทาง Fresh Inn Hotel Hua Hin กันเลยครับ
เริ่มด้วยโซนห้องพักก่อนครับ ในห้องและตัวห้องน้ำ ตกแต่งได้สวยงามได้มาตรฐานดีครับ มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย เพียบพร้อม ^ ^
คราวนี้มาดูสระว่ายน้ำกันบ้างครับ เป็นสระว่ายน้ำที่ส่วนตัวผมแล้ว ชอบมากครับ เพราะเป็นสระว่ายน้ำในร่มครับ จะว่ายน้ำตอนไหนเวลาใดก็ได้ ไม่ต้องกลัวดำ!! 555+ เหมาะกับคนไทยมากๆ ผมเองก็ชอบ ^ ^
แต่ไม่ได้ Indoor ขนาดปิดทึบนะครับ ฟากหนึ่งก็เปิดโล่งรับแสง อากาศไหลเวียนถ่ายเทสะดวกอยู่ ^ ^
และ โซนน่าสนอีกแห่งก็คือ โซนห้องอาหาร ดูแล้วคงไม่แค่เป็นห้องอาหารสำหรับแขกของโรงแรมอย่างเดียวล่ะครับ น่าจะเปิดเป็นร้านอาหารให้บริการลูกค้าภายนอกด้วย ดูสวยคลาสสิก น่ารักมากๆ
...
ส่วนราคาค่าที่พักนั้น จะเริ่มที่ 1,500 บาท แพงสุดคือ 1,800 บาท(ไม่รวมห้อง Family) ซึ่งช่วง High Season ราคาจะขึ้นอีก 200 บาท รวมแล้วราคาจะไม่เกิน 2,000 บาท ครับ
ถือว่าราคาปกติสำหรับหัวหินในทำเลที่ใกล้กับชายหาดและแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆแบบนี้ครับ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากอยู่ครับ ^ ^
สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของโรงแรมเพิ่มเติมนั้น ก็ดูได้ที่เวบของทาง Fresh Inn Hotel ที่ http://freshinnhuahin.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น