B52 Beach Resort รีสอร์ทใหม่ เกาะพงัน!!

B52 Beach Resort Koh Phangan : บี ฟิฟตี้ทู บีช รีสอร์ท เกาะพงัน เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ช่วงต้นๆปี 2011 นี้เอง ทำเลก็ติดชายหาดท้องศาลา ที่เกาะพงันครับ
ซึ่งแนวช่วงความสวยของหาดจะเป็นแนวยาวแนวเดียวกันกับหาดริ้นครับ จัดว่าหาดท้องศาลาก็เป็นหาดที่สวยมากๆอีกแห่งของเกาะพงันเลยล่ะครับ
ตัวรีสอร์ทนั้นจะติดหน้าชายหาด ห้องพักแม้แต่ห้องถูกสุดก็เป็นบังกะโลหรือวิลล่าหลัง แยกเป็นเอกเทศดีครับ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว
จุดสวยของรีสอร์ทก็คงไม่พ้นสระว่ายน้ำติดหน้าชายหาด ที่เห็นแล้วน่ามานอนเล่นทั้งวันที่นี่ครับ

ภาพบางส่วนจากเวบของ B52 Beach Resort Koh Phangan ครับ เป็นรีสอร์ทใหม่ที่ทำออกมาแนวติดเกาะ น่าพักมากๆ
เริ่มด้วยโซนสระว่ายน้ำกันก่อน
จากหน้าสระว่ายน้ำ ก็จะได้เห็นวิวทิวทัศน์แบบนี้ล่ะครับ ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าสระว่ายน้ำเป็นแบบ infinity edge swimming pool ซะด้วย ^ ^
มาดูโซนห้องพักกันบ้างครับ ตกแต่งบูติคกลิ่นอายทะเลมากๆครับ เหมาะแก่การมาติดเกาะจริงๆ ^ ^
ห้องน้ำเป็นโซน outdoor ด้วยล่ะ
...
จากรูปที่เห็น ติดหน้าชายหาดท้องศาลาสวยๆ ทำเลอย่างเกาะพงัน ... คิดว่าราคาเท่าไหร่เอ่ย?
ขอบอกว่าูราคาน่าคบค้าสมาคมด้วยล่ะครับ ^ ^ ... ถูกสุดในช่วง low season ราคา 1,650 บาท และถูกสุดในช่วง high season อยู่ที่ 1,950 บาท ซึ่งนับว่าน่าสนมากๆครับ แม้ไม่ได้ถูกมากสุดๆ แต่ก็จัดว่าถูกนะครับ แม้จะเป็นช่วงสัปดาห์ fullmoon ราคาก็ขึ้นไปที่ 2,150 บาทเท่านั้น ไม่ได้โก่งราคาไป 2 เท่าอย่างที่หลายๆรีสอร์ททำกัน
ห้องพักแบบแพงสุดหรูสุดของที่นี่ก็อยู่ที่ 3,500 บาท ซึ่งก็ถือว่าน่าสนเหมือนกัน
ยังไงดูรายละเอียดของ B52 Beach Resort เพิ่มได้ที่ http://www.b52resortphangan.com ในเวบของรีสอร์ท จะมีภาพพาโนรามา 360 องศาให้หมุนดูกันด้วยครับ ไปดูแล้วจะยิ่งเห็นว่าที่นี่สวยและน่าพักมากขึ้นครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น