รีวิว กอดเชียงใหม่ โรงแรมที่พักที่จะทำให้คุณอยาก "กอด" เชียงใหม่!! : Gord Chiangmai

Gord Chiangmai Guest House : กอด เชียงใหม่ เกสท์เฮาส์ เป็นโรงแรมรีสอร์ท(ชื่อเป็นเกสท์เฮาส์แต่มันดีกว่านั้นอ่ะครับ)เปิดใหม่ ที่อยู่ในตัวอ.เมืองเชียงใหม่แบบของจริง (อยู่ภายในกรอบสี่เหลี่ยมคูเมืองนั่นเอง ^ ^) ทำเลที่ตั้งก็อยู่ในถนนราชมรรคาซอย 6 ครับ
เป็นรีวิวเต็มรูปแบบที่นำเสนอโดยคุณพี่สาวและคุณพี่เขยของเจ้าของบล็อคที่ไปพักมานั่นเอง (ป่าวไปเอง ^ ^")

จุดเด่นก็คือเปิดใหม่ สวย และราคาน่าคบค้าสมาคมอย่างยิ่งนั่นเอง
คือ ... หน้าตาที่พักนั้น ถ้าไปตั้งอยู่ิรีสอร์ทที่ติดชายหาดก็คง 2.5-3 พันไปแล้ว ... แต่โทษที ที่นี่หลักร้อยในช่วง Low Season ครับ!! (แต่หลักร้อยแบบ 990 บาทนะ 555+ ... แต่ก็นะ ไงๆก็ถูกอยู่ดี ลองดูรูปกันก่อนครับ ^ ^) ถ้าช่วง High ก็ขึ้นไปที่ 1,190 บาท ซึ่งราคาขึ้นไม่น่าเกลียดดีครับ ยังคงอยู่ในช่วงราคาที่น่าคบอยู่ดี
...
ก็ ไปดูหน้าตาห้องพักกันเลยจ้า ^ ^ ... (อ้อ ก่อนไปดูหน้าตาที่พัก ทางผู้ไปพักก็แจ้งจขบ.มาว่า ที่นี่เจ้าของอัธยาศัยดีมากๆครับ ^ ^)
เริ่มด้วยหน้าตาห้องพักชั้นล่างที่มีระเบียงเห็นวิวสวน ดูโล่งโปร่งสบาย การตกแต่งภายในห้องก็แนวคอนเทมฯติดโมเดิร์นนิดๆครับ แอบติดบูติคจางๆเป็นบางจุด
ที่ตู้เย็นจะเห็นว่ามีมินิบาร์ด้านบนด้วย ... ขอบอกว่าของทุกอย่างไม่มีชาร์จเพิ่ม!! ขนมถุงละ 5 บาท ก็คือ 5 บาท!! ครับผม!! ^ ^
หันไปมองโซนทีวี ^ ^
แล้วก็ชมในห้องน้ำกันบ้าง เป็นห้องถูกสุดน่ะครับ ไม่มีอ่างอาบน้ำนะครับ แต่แบ่งแยกโซนได้ดีครับ แล้วก็ดูกว้างขวางทีเดียว
...
...
ว่าแล้วก็มาชมบรรยากาศภายนอกรีสอร์ทกันหน่อย
ตัวรีสอร์ทจะมี 3 ชั้น + ดาดฟ้าครับ โดยบริเวณชั้นสองนั้น จะมีจุดนั่นทานอะไรเล่นอยู่ด้วยแล้วแต่แขกจะปราถนา นั่นคือ คุณจะไปหาซื้ออะไรมาทานแล้วมาใช้จานชามช้อน โต๊ะ เก้าอี้ รวมทั้งเตาไมโครเวฟ ของทางที่พักที่มีบริการไว้ที่ชั้นสองได้เลยครับ บรรยากาศน่านั่งไม่แพ้ร้านอาหารเลยล่ะครับ
ส่วนชั้นดาดฟ้านั้น ไปชมวิวชิลด์ๆหรือดูดาวได้ มองเห็นวิวเขาของดอยสุเทพด้วยนะครับ!!
เริ่มจากภาพตัวอาคารเกสท์เฮาส์ของ Gord Chiangmai กันก่อน ^ ^
และนี่คือมุมไมโครเวฟ และอุปกรณ์ต่างๆที่คุณหยิบใช้ได้เลย!! เห็นแล้วอยากกอดเชียงใหม่จริงๆครับ
ว่าแล้วก็มานั่งทานอะไรเล่น หรือจะมานั่งคุยอะไรกันก็ได้ ที่มุมนี้ อยู่ที่ชั้นสองครับ
...
ซึ่งจากปากคำให้การของผู้ไปพักนั้น ท่าทางจะชอบที่นี่มาก
มากขนาดไหนน่ะรึ? ... ก็ต้องบอกว่า เค้าไปเที่ยวเชียงใหม่คืนแรก คืนสองไปพักปาย แล้วคืนสามกลับมาพักเชียงใหม่ ... เค้าก็มาพักที่เดิมครับ!! *0* (ถ้าผมไปเอง ไงๆก็ต้องอยากลองที่ใหม่ ให้ได้หลายๆที่ แต่เค้าพักที่เดิม!! แม้จะให้เหตุผลว่าขี้เกียจหาที่พักใหม่ก็เถอะ แต่ถ้าที่พักไม่ดีจริงก็คงต้องขวนขวายหาที่พักใหม่ให้ได้ล่ะนะ แสดงว่าชอบมาก(ล่ะมั้ง ^ ^))
และนี่คือภาพห้องพักในคืนที่สองครับ อันนี้น่าจะเป็นห้องที่ัชั้นสองมั้งครับ
บรรยากาศคล้ายๆที่ชั้นหนึ่งครับ แตกต่างกันจุดเล็กจุดน้อย
สุดท้ายแล้ว ก็นำภาพมุมขายของที่ระลึกของกอดเชียงใหม่มาให้ดูครับ มีเสื้อยืดกอดเชียงใหม่ แล้วก็หมอนกอดเชียงใหม่ด้วย เห็นว่าซื้อเสื้อยืด Gord Chiangmai มาตัวนึงน่ะครับ
...
...
ก็ขอจบรีวิวเท่านี้ครับ อาจจะรีิวิวไม่ตรงจริงบ้าง เพราะขอรูปและฟังๆคนไปพักมารีวิวอีกทีน่ะครับ ^ ^" ใครเห็นว่าผิดพลาดอย่างไรหรือยากเสริมอะไรก็แจ้งที่คอมเมนต์ได้เลยครับ
ก็หวังว่าที่นี่น่าจะเป็นทางเลือกให้คนที่กำลังมองหาที่พักในตัวเมืองเชียงใหม่ได้ดีครับ กับ Gord Chiangmai ครับ!! ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น