รีวิวร้านอาหาร มน. พิษณุโลก "@ CHILL"

@ CHILL เป็นร้านอาหารที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานครับ อยู่ด้านหน้า ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก หรือที่เรียกกันติดปากว่า มน. นั่นล่ะครับ ^ ^
หากจะบอกทำเล ก็ต้องบอกว่าอยู่หน้ามอ แต่อยู่ฝั่งตรงข้ามอ่ะนะ ... เห็นว่าเปิดใหม่ ก็เลยอยากจะลอง นั่นเอง (ไอเดียคุณภรรยาครับ ว่าต้องลองสักที)

บรรยากาศด้านนอกร้าน ตอนกลางวันก็ว่าสวยน่ารักดี แต่พอเริ่มค่ำ เปิดไฟ ... ก็จะเริ่มสวยขึ้นไปอีก (ตามความคิดผมอ่ะนะ)
อันนี้ป้ายหน้าร้านจ้า

ดูตัวร้านกันบ้างครับ

มุมนี้เป็นน้ำตกจำลอง ตั้งอยู่ด้านหน้าๆของร้านครับ

บริเวณที่นั่งทานอาหาร จะมีทั้งแบบ Outdoor และ Indoor นะครับ ผมนั่ง Outdoor เลยไม่ได้ถ่ายรูปโซน Indoor มาให้ชม ... โดยโซน Indoor นั้น ที่นั่งจะเป็นแบบโซฟาครับ ผมว่ากินไม่ถนัด เลยมานั่งด้านนอก (แต่ถ้าเน้นมานั่งชิลๆ สบายๆ กินข้างในดีกว่า ข้างนอกวันที่ไปแมลงเยอะพอดี เลยกินลำบากเลย)

ที่นั่งด้านนอกอีกมุมครับ โต๊ะที่นั่งจะแตกต่างกันไป สวยดี

อาหารที่สั่งก็เป็นเมนูคุณศรีภรรยาทั้งนั้นครับ เริ่มด้วยต้มยำซี่โครงหมู ... รสชาติจัดจ้านมากๆครับ แซ่บเยยชามนี้ (เดาว่าคนกิน 10 น่าจะชอบ 8 คน เฉยๆ 2 คน)

อันนี้ยำคะน้ากุ้งสด ... รสชาติเหมือนกินคนละร้านกับชามต้มยำข้างบน อันนี้ออกแนวหวานๆซะงั้น? ส่วนตัวไม่ค่อยชอบครับ แต่บางคนอาจจะชอบก็ได้ ผมว่าเป็นสูตรของร้านว่าถ้าเป็นยำคะน้าจะทำรสอย่างนี้น่ะครับ ถ้าเป็นยำวุ้นเส้นหรือทะเล อาจจะอีกรสหนึ่ง (เดาว่าคนกิน 10 คน ไม่ชอบ 4 คน เฉยๆ 4 คน ชอบ 2 คน)

อันนี้ปลาช่อนลุยสวนครับ เป็นแนวปลาช่อนทอด ผมชอบมาก ทอดได้กรอบดีจริงๆ
(คนกิน 10 คน น่าจะชอบ 6 คน เฉยๆ 3 คน ไม่ชอบ 1 คน ... ซึ่งคนที่ไม่ชอบน่าจะเป็นเพราะหวังว่าจะเป็นปลาช่อนนึ่งลุยสวนครับ แต่ถ้าชอบปลาทอดอยู่แล้ว น่าจะถูกใจครับ)

รวมๆแล้วเป็นร้านเปิดใหม่ที่บรรยากาศดี อาหารผ่านเกณฑ์ น่ามานั่งกินอาหารกันชิลๆ ตามชื่อของร้านครับ สำหรับ @ CHILL หน้าม.นเรศวรแห่งนี้ ^ ^
ใครยังไม่เคยไปลองกิน อยากหาร้านใหม่ๆกินกัน ก็ไปลองทานกันได้ครับ

1 ความคิดเห็น: