Pool Villa หัวหิน ราคาถูกชั้นเลิศ ต้อง Evason Hua Hin

หากคุณกำลังมองหาห้องพักแนว Pool villa (พูลวิลล่า) ที่หัวหินอยู่ และต้องการที่ราคาไม่แรงมาก ราคาถูก แต่กลับต้องการความคุ้มค่าดูดี ระดับสากล
ผลแนะนำที่ Six Senses Evason Hua Hin (ซิกเซนเซส เอวาซอน หัวหิน) ครับ!!
แน่นอน ขึ้นว่าเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่าทั้งที มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ... ต่อให้บอกว่าราคาถูก ... ก็ต้องยอมรับนิดนึง ว่าถูกสุดก็คงไม่ได้อยู่ในระดับ 2-3 พันบาทแน่ๆ ^ ^"
สำหรับห้อง Pool Villa ที่เอวาซอนนี้ ราคาที่เสิร์ชเจอตามเอเย่นในวันศุกร์เสาร์ อยู่ที่ 6,000 กว่าบาทครับ!! ซึ่งจัดว่าถูกแล้วล่ะครับ สำหรับในย่านหัวหิน!! ถ้ายังไม่เข้าใจ ว่าถูกอย่างไร ลองอ่านต่อครับ ^ ^
ที่ว่ามันถูก เพราะมันเป็นห้องพักจากเอวาซอน แบรนด์ของ Six Senses ด้วยนี่สิครับ!! บริการของที่นี่ ร้อยทั้งร้อย ให้เต็ม 10 ดาวกันทั้งนั้น ดังนั้นในระดับราคาที่ 6,000 กับทำเลฮิตอย่างหัวหิน แล้วดันได้แบรนด์ระดับ Six Senses ก็ต้องบอกว่า จัดว่า "ราคาถูก" มากแล้วล่ะครับ!!
หากไม่เชื่อ ลองไปดูห้องพักกับเครือรีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมด้วยกันอย่าง Hilton, Sheraton, Intercontinental ดูสิครับ!! ในราคา 6,000 คุณได้ห้องพักแบบไหน? ^ ^
หากจะถามสาเหตุว่าทำไมถูก?
อย่างแรกก็คือ ห้องพักที่นี่เก่าลงมากเหมือนกัน เปิดมานานแล้วล่ะครับ ... แต่ผมก็ยังแนะนำอยู่นะ เพราะแบรนด์นี้ ถึงจะดูเก่าบ้าง แต่การดูแลบำรุงรักษาและความสะอาด ยังจัดว่าดีมากๆอยู่ดี
อย่างที่สองก็คือ ทำเลติดหาดก็จริง แต่ไม่ใช่หาดที่สวยที่สุดย่านหัวหินครับ หาดอยู่ส่วนของปราณบุรี ที่มีถนนคั่น ... แต่ก็แนะนำ เพราะเป็นถนนเลียบหาดที่ไม่พลุกพล่าน ก็เหมือนติดหาดแหละครับ
สำหรับอาหารการกิน ไลน์อาหารเช้า บริการต่างๆ สปาเอยอะไรเอย ค่อนข้างไร้ที่ติแล้วล่ะครับ
รวมๆผมเลยของแนะนำที่นี่ครับ Pool villa ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ^ ^

สนใจก็ดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มได้ที่ http://www.sixsenses.com/evason-hua-hin ครับ มีให้ดูแบบ 360 องศาด้วยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น