ร้านขายของฝากภูเก็ต พรทิพย์ (มินิรีวิว)

มีรีวิวลวกๆนะจ๊ะ เป็นร้านของฝากที่ภูเก็ตครับ ชื่อว่าร้านพรทิพย์
ร้านนี้แทกซี่ภูเก็ตพามาแวะก่อนไปสนามบินขากลับน่ะครับ อยู่เส้นบายพาส คาดว่าถ้าเดินทางกลับ จากหลายๆเส้นทางน่าจะผ่านร้านนี้
... แต่ผมกับคุณภรรยาไม่ได้ซื้ออะไรกันเลย ^ ^"

ป้ายหน้าร้านก็แบบนี้ครับ "พรทิพย์"

และอันนี้ด้านทางเข้าหน้าร้านครับ

เข้าไปในร้าน ก็ปกติดีครับ จัดวางสินค้าเป็นระเบียบสวยงามโอเคดีครับ ลูกค้ากรุ๊ปทัวร์จีน เยอะเลยล่ะครับ (ข้างนอกดูเหมือนไม่มีคน ข้างในงี้เพียบ)
สินค้าเด่นที่เห็นในร้านคือขนมที่อยู่ในกล่องอาคารสไตล์ชิโนโปรตุกีสครับ ซื้อมาหลายๆกล่อง ต่อกันเป็นเมืองได้เลย ^ ^

แต่จุดด้อยคือ ... พนักงานร้าน ค่อนข้างวิตกจริตเล็กน้อย เดินสอดส่องและคุมให้ลูกค้ารู้ตัวตลอดเวลาเลย -*- (จริงๆผมอาจจะเจอคนที่ไม่มีฝีมือในการแอบมองอ่ะนะ แบบนี้เป็นสปายไม่ได้)
จนรู้สึกรำคาญๆ ก็เลยไม่อยากซื้อของในร้านเท่าไหร่ เหมือนแบบว่ากลัวเราจะขโมยของมากๆ -*- (อยากให้ทางร้านไปดูร้านของฝากกำนันจุลอ่ะ อยู่ไกลถึงเพชรบูรณ์ ร้านเค้าคนเยอะนะ แต่ลูกค้าเลือกของสบายใจมากๆ)
... แต่จะว่าไป ลูกค้าเค้าเยอะมากเหมือนกัน ... มันเลยเหมือนกับว่า มากลัวเราขโมยของอยู่กลุ่มเดียวหรือเปล่าเนี่ย ... อารมณ์เลือกของเลยหายไปทันที (ตากแดดและเที่ยวจนหน้าโทรมตัวดำล่ะมั้ง เลยนึกว่าเราจะเป็นโจร)
... อย่างไรก็ตาม ที่อยากจะบอกจริงๆก็คือ ทางร้านจะระวังและสอดส่องลูกค้า ... ก็ไม่ใช่เรื่องผิดครับ!! เพียงแต่อย่าให้ลูกค้ารู้ตัวสิครับ โธ่ อันนี้อารมณ์แบบว่าเดินตามต้อยๆเลยง่ะ

อีกข้อก็คือ ราคาแพงเหมือนกันครับ แต่อันนี้ไม่ว่ากันครับ เพราะผมไม่ได้ซื้อมา สินค้าเค้าอาจจะคุณภาพดีกว่าเจ้าอื่นๆก็ได้ ... เรื่องราคาเลยยังไม่ฟันธง เพราะไม่ได้ใช้บริการ เหอๆๆ
(น้ำพริกกุ้งเสียบ ไปเจอที่สนามบิน(ซึ่งน่าจะแพงกว่า) ขายถูกกว่าที่พรทิพย์อีกอ่ะ แพคจำนวนเท่ากันด้วยนะ ... แต่ก็อย่างที่บอกไง กุ้งอาจจะคนละไซส์ อะไรแบบนั้น เลยไม่ฟันธง)

อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการซื้อของฝากที่หีบห่อบรรจุภัณฑ์ดูดี เพื่อฝากผู้ใหญ่ เจ้าพวกกล่องๆชิโนโปรตุกีสของที่ร้านพรทิพย์ ผมว่าเหมาะครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. เค้าอาจจะเดินตามต้อยๆ เพื่อคอยตอบคำถามหรือให้การบริการก็ได้นะคะ อาจจะเป็น
    overservice ค่ะ อย่าไปคิดว่าเค้าจะคอยจับขโมยเสมอไป

    ตอบลบ