Rest Horizon VS Pool Village ที่ Rest Detail Hotel หัวหิน เลือกห้องไหนดี?

Rest Detail Hotel Hua Hin เป็นโรงแรมรีสอร์ทสวยที่เป็นที่นิยมพอดูเหมือนกันครับที่หัวหิน
แต่คนที่อยากไปพักที่นี่ครั้งแรกนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะต้องเจอปัญหาให้คิดกันว่า ระหว่างห้อง Rest Horizon กับ Pool village นั้นจะพักห้องไหนดี? ห้องไหนดีกว่ากัน? พักห้องไหนคุ้มกว่า? เลือกห้องไหนดี?
เพราะสองห้องนี้ ราคาต่างกันแค่ไม่กี่ร้อย!!
ซึ่งห้อง Pool Village นั้น ตัวห้องพักจะอลังการกว่าชัดเจนครับ ติดกับสระว่ายน้ำใหญ่ที่เฉพาะคนที่พักห้อง Type Pool Village เท่านั้นที่จะลงสระในโซนนั้นได้ (ส่วนแขกห้องอื่นๆ ต้องไปอีกสระหนึ่ง)
แต่ทว่า ห้อง Rest Horizon นั้น กลับได้จากุซซี่เอาท์ดอร์ที่มีวิวทะเลที่สวยงามไม่ซ้ำแบบใคร (เป็นจากุซซี่ที่บรรยากาศดีสุดๆไปเลย)
มันเลยสองจิตสองใจว่า ...
จะพัก Rest Horizon ถูกกว่าแค่นิดเดียว จ่ายเพิ่มอีกนิดก็ได้ Pool Village ที่หรูกว่าใหญ่กว่า ติดสระว่ายน้ำ ... แต่ใจมันก็อยากจะจากุซซี่ท่ามกลางท้องฟ้าหมู่ดาวที่เห็นทะเล ... โอ้ยเลือกยาก

1. ภาพสระว่ายน้ำจากหน้าห้อง Pool Village

2. ภาพในห้องพัก Rest Horizon

...
ก็เลยขอเสนอดังนี้ครับ!!

1. หากคุณเป็นพวกเงินเติบที่เวลาไปเที่ยว พักห้องพักราคา 8-9 พันเป็นประจำอยู่แล้ว เที่ยวพักผ่อนก็บ่อย โยนหัวโยนก้อยเลยครับ ถ้ารอบนี้ได้พัก Rest Horizon ... รอบหน้าค่อยมาซ่อมกับ Pool Village ก็แล้วกัน ประมาณนั้นครับ ^ ^ ... เลิกคิดมากดีกว่าจ้า

2. หากคุณนานๆจะทุ่มเงินกับห้องพักราคาแพงๆทั้งที กว่าจะได้กลับมาพักที่ Rest Detail คงอีกนาน ก็ให้พิจารณาว่า "คุณจะแกร่วอยู่โรงแรมนานไหม" ครับ ^ ^
2.1 คุณคิดจะเที่ยวที่ต่างๆในหัวหิน แล้วมาพักโรงแรมแค่ก่อนนอนไม่นาน ... แนะนำให้พัก Rest Horizon ครับ!! เพราะคุณจะได้สำราญกับห้อง Pool village ไม่คุ้ม เพราะมันต้องออกแนวอยู่ในห้องกว้างๆนานๆ หรือว่ายน้ำนานๆ ... แต่กับการแช่จากุซซี่ แช่ช่วงสั้นๆหลังจากกลับมาจากเที่ยวก่อนที่เราจะนอน ก็คุ้มค่าที่ได้พักห้อง Rest Horizon แล้วครับ
2.2 หากคุณคิดจะพักผ่อนเต็มที่ ในตัวโรงแรม ไม่อยากไปเที่ยวให้เหนื่อยๆ ขอพักชิลๆสบายๆสักวัน ว่ายน้ำเล่นบ้าง เดินชมทะเล นอนให้ห้องสวยๆสบายๆ ... ห้อง Pool Village ดูจะคุ้มค่ากว่าครับ

3. หากเป็นคู่รักมาฮันนีมูน ห้อง Rest Horizon ได้ฟีลลิ่งของคู่รักมากกว่า ... แต่ก็ไม่เสมอไปครับ ห้อง Pool village ก็สวีทได้ครับ อ่างอาบน้ำก็สวย อันนี้ก็ต้องพิจารณาอีกที แต่ส่วนใหญ่คู่รักจะโหวต Rest Horizon มากกว่า

ก็เป็นแนวทางส่วนตัวครับ ใครเห็นด้วย ก็นำไปใช้ได้จ้า
แต่ถ้ายังไม่ตรงใจ ยังไงลองพิจารณาดูอีกทีครับ สองห้องนี้เลือกยากจริงๆ ผมยอมรับ เหอๆ ^ ^

ดูข้อมูลของ Rest Detail Hotel เพิ่มได้ที่เวบ http://www.restdetailhotel.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น