รีวิว มาร์คหน้า ของวัตสัน!! Cucumber Extract

สำหรับคนที่เดินโฉบผ่านวัตสันบ่อย เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยสะดุดตากับเจ้ามาร์คหน้าของวัตสัน ... เพราะราคามันถูกสุด บ้างก็ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งอะไรงี้ ^ ^
และผมก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ซื้อมันมาลองเพราะความถูกนั่นเอง (จริงๆก็แพงแหละ แต่พอดูยี่ห้ออื่นๆ มันดันแพงกว่านี้อีกอ่ะ)
... ซึ่งจะมีขายอยู่ 3 แบบคือ แบบมะเขือเทศ, แตงกวา, และว่านหางจระเข้
ส่วนตัวให้ความเชื่อถือกับแตงกวามากสุดครับ ก็เลยเลือกสูตรแตงกวามา (จริงๆมะเขือเทศน่าจะเด็ดสุด แต่นั่นมันสำหรับการกินน่ะ ผมเดาเอา)
หน้าตาแบบนี้ กับ Watsons moisturising facial mask cucumber extract ... ชื่อยาวจริง ^ ^"
ด้านหลังซอง มีวิธีการใช้แปะอยู่ ตัวหนังสือเล็กเว่อร์มาก ผมไม่ได้แก่สายตายาวนะ แต่บอกตรงๆว่าตัวหนังสือจะเล็กไปไหน แทบอ่านไม่ออก -*-
ว่าแล้วก็ฉีกซองออกมา ได้เจ้าแผ่นมาร์คหน้าอันนี้ออกมา ^ ^
...
สัมผัสแรกของเจ้ามาร์คหน้าตัวนี้ก็คือ น้ำลื่นๆ เมือกๆ แหยะๆ บรึ๋ยๆ ... ฟังบรรยายอาจจะเหมือนน่าขยะแขยง แต่จริงๆเป็นความฟีลลิ่งที่ดีครับ ไม่ได้แย่อะไร แต่มันลื่นๆเมือกๆจริงๆอ่ะนะ
ว่าแล้วก็โปะลงไปบนหน้าที่ล้างสะอาดแล้วตามเค้าบอก ... รู้สึกว่า มันจะ "ชุ่ม" ไปไหน ชุ่มโชคด้วยน้ำโฉลมจากมาร์คหน้าตัวนี้มาก
ก็ทิ้งไว้ 15 นาที ... มันก็ยังคงชุ่มอยู่ดี!! ใครชอบอะไรที่มันน้ำๆ ทนนาน ประหนึ่งว่าเอาน้ำมาโปะหน้านานๆให้หน้าเราออสโมซิสน้ำเข้าหน้าไปเลย น่าจะชอบ ^ ^
เค้าบอกว่าใช้เสร็จ ไม่ต้องล้างออก ... แต่ผมล้างดีกว่า มันลื่นเต็มหน้าจนหยดสุดท้ายจริงๆ ^ ^
สรุปแล้ว รวมๆก็ดีนะ เหมือนผิวหน้าสดชื่นขึ้นมาหน่อยครับ ไม่เลว ... กับราคาที่ผมซื้อ คือ 40 บาท ฟรี 1 ชิ้น (ซองละ 20 นั่นเอง) ก็ถือว่าคุ้มราคาล่ะนะ ^ ^

แต่คิดว่า ถ้าเก็บเจ้ามาร์คหน้ามาใส่ซองแล้วแช่เย็นไว้ เก็บดีๆ น่าจะเอามาใช้ได้อีกอ่ะ เพราะใช้เสร็จแล้ว มาร์คหน้าตัวนี้ก็ยังลื่นๆเมือกๆอยู่เลย เหอๆๆ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น