รีวิว ร้านข้าวต้มนายเจือ นครสวรรค์

ข้าวต้มนายเจือ นครสวรรค์ เป็นร้านข้าวต้มชื่อดังมากๆแห่งหนึ่งครับ
ซึ่ง ... ส่วนตัวเท่าที่ลองชิมหลายๆร้าน คิดว่านครสวรรค์มีร้านข้าวต้มอร่อยหลายร้านมากๆ คุณจะไปทานร้านไหนก็ได้ในนครสวรรค์หากคุณขับรถผ่าน
แต่สำหรับนายเจือนั้น เป็นร้านข้าวต้มที่มีชื่อเสียงอยู่ลำดับต้นๆในนครสวรรค์เลยล่ะ เรียกได้ว่า หากพูดถึงร้านอาหารในจังหวัดนครสวรรค์แล้ว ร้านนายเจือนี่อยู่ลำดับต้นๆเลย ^ ^ (ไม่จำเป็นต้องเทียบกับร้านอาหารประเภทข้าวต้มด้วยกันเท่านั้น)

วันนี้ผมมีโอกาสได้ไปแวะทานมาครับ ก็เลยขอรีวิวคร่าวๆให้ดูกันหน่อย
บรรยากาศในร้านครับ คนแน่นมากๆ ถ้าใครผ่านมาหน้าร้านช่วงเย็นๆ เห็นคนนั่งเต็มทุกโต๊ะ ก็อย่าเพิ่งถอดใจครับ ลองถามเค้าดูก่อน เพราะด้านในและด้านหลังร้านที่เรามองไม่เห็น ก็มีที่่นั่งอยู่อีกเยอะครับ
อันนี้ป้ายร้านข้าวต้มนายเจือ ภายในร้าน
เมนูที่ได้สั่งมา อาจจะไม่ได้เป็นเมนูเด็ดของร้าน แต่เป็นเมนูที่อยากทานกันน่ะครับ ง
แต่เท่าที่ได้ชิม อร่อยมากๆทุกเมนู
อาหารของข้าวต้มนายเจือนั้น ไม่ได้มีรสชาติแปลกแหวกแนว ที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติมหัศจรรย์พันลึกหรอกครับ
อาหารก็รสชาติปกติๆนี่แหละ ... แต่รับรองอร่อย!! ไม่ผิดหวัง ^ ^
ซึ่งบางทีอาหารรสชาติแปลกๆนั้น มันอร่อยสำหรับบางคน บางคนก็ไม่ชอบ แต่อร่อยแบบปกติของนายเจือ ผมว่าคนส่วนใหญ่น่าจะชอบครับ
จานข้างล่างนี่คือต้มไก่ซูเปอร์อะไรนี่แหละครับ เป็นต้มยำขาไก่ แล้วก็เนื้อไก่ด้วย อร่อยครับ!! (ผมเพิ่งได้ชิมครั้งแรก มันเป็นเมนูโปรดของคุณแฟนที่ร้านนี้)
ส่วนเมนูอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในภาพครับ ^ ^
อันนี้ผัดกระเฉดไฟแดง เมนูโปรดของคุณแฟนเช่นกัน ผมก็ชอบกิน ... ตอนท้ายๆผักหมด เหลือแค่น้ำเจิ่งนอง ... คุณแฟนเตรียมตัวจับเอาน้ำที่เหลือเทใส่ถ้วยข้าวต้มตัวเองทันที!! ... ผมก็เลยขอรีบตักมาหนึ่งช้อน ก่อนที่มันจะลงท้องคุณแฟนไปหมด ^ ^
ผลสรุป ทานเรียบครับ!!
เท่าที่ดูโต๊ะอื่นๆ ก็ทานเรียบวุธแบบนี้เหมือนกันครับ แต่ก็มีบ้าง ที่มีเหลือๆเป็นบางเมนู แบบว่า 10 จาน จะจานที่เหลือมากๆหน่อยก็ประมาณ 1 จานเท่านั้นเอง

ก็แนะนำครับ ใครชอบทานอาหารประเภทข้าวต้มอยู่แล้ว ก็น่าจะยิ่งชอบ ^ ^
หาไม่เจอ ถามหาโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เลยครับ อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลนั่นแหละครับ พอไปถึงสววรค์ประชารักษ์แล้วงงๆว่าร้านอยู่ตรงไหน ถามใครแถวนั้นดูก็ได้ครับ ถ้าไม่ใช่คนต่างถิ่น รับรองรู้จักทุกคน ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น