Absolute Twin Sands รีสอร์ทใหม่หาดป่าตองภูเก็ตปี 2013

Absolute Twin Sands Resort & Spa Phuket เป็นเรสซิเดนซ์และโรงแรมรีสอร์ท ที่เตรียมเปิดใหม่ในต้นปี 2013 ครับ!! (ตอนที่ผมพิมพ์อยู่นี้ เห็นเอเย่นท์หลายๆแห่งเช่น agoda ก็เปิดให้จองแล้วครับ ห้อง studio ราคาครึ่งหมื่นในช่วง peak season)
ทำเลของที่นี่เด็ดมากครับ เพราะอยู่ที่หาดไตรตรัง ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าหาดนี้สวยสงบแล้วก็พอจะดำน้ำตื้นได้ด้วย แถมติดๆกับหาดป่าตองเลยด้วย จะไปครึกครื้นในป่าตองก็ไม่ยาก จะมาหรูในรีสอร์ทก็ทำได้ หรือจะไปเดินเล่นริมทะเลสงบๆสวยๆ ก็ทำได้ ครบเครื่องมากครับ!!

และนี่คือรูป CG บางส่วนของทางเวบไซต์ Absolute Twin Sands Resort & Spa
ที่ชอบมากคือ ตัวที่พักเค้าดีดขึ้นไปครับ จากที่อยู่บนเนินอยู่แล้ว ทำให้ห้องทุกห้องเนี่ย เป็น ocean view ทั้งหมดเลย!! ไม่ว่าจะอยู่ฝั่งไหนทิศไหนก็ตาม ขึ้นอยู่กับว่าหันไปทางไหน ทิศเหนือก็เจอหาดไตรตรัง ทิศใต้ก็หาดฝั่งของ Merlin Resort ซึ่งเป็นทะเลล้วนๆ!!
แม้แต่สระว่ายน้ำ ก็จะเป็นสระแบบว่าว่ายไป ก็ชมวิวมหาสมุทรไป เยี่ยมมากๆ ออกแบบได้ดีมากๆครับ
อย่างที่บอกครับ จากในห้องพักเนี่ย วิวทะเลเต็มๆ!!
เป็นทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจมากๆในภูเก็ตครับ
ผมเองกำลังจะไปภูเก็ตต้นเดือนมกราคม 2013 ตอนแรกลังเลใจมากๆว่าจะจองที่นี่ดีไหม? เพราะว่าทุกอย่างถูกใจผมหมดเลย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จอง เพราะเห็นว่าเพิ่งเปิดใหม่ แล้วยังไม่เห็นรูปเสร็จจริงๆของที่นี่ ก็เลยแบบว่า เอาน่า รอโอกาสหน้าแล้วกัน ^ ^
แต่ในใจก็แอบเสียดายมากๆเหมือนกัน เพราะพอไปเสิร์ชเพิ่มเติมก็เจอภาพของจริงที่ใกล้เสร็จบ้าง แล้วก็ที่น่าจะเสร็จแล้ว หลุดๆออกมาเหมือนกัน ... สวยมากๆเหมือนในแบบเลยครับ
ยังไงสนใจก็ดูข้อมูลของ Absolute Twin Sands Resort & Spa Phuket ได้จากเวบไซต์ http://www.absolutetwinsands.com ครับ
คาดว่าตั้งแต่ต้นปี 2013 คงมีรูปภาพของที่นี่มาให้ดูบ้างแล้ว เพราะห้องสตูดิโอเปิดให้จองตั้งแต่ต้นๆเดือนม.ค.เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น