Vana Varin Resort Hua Hin รีสอร์ทใหม่ที่หัวหิน!! ท่ามกลางแมกไม้!! วนาวาริน

Vana Varin Resort Hua Hin : วนาวาริน รีสอร์ท หัวหิน
เป็นรีสอร์ทที่เปิดตัวได้สุดแนว ที่เล็งเห็นธรรมชาติอีกด้านของเมืองหัวหิน ... ปกติแล้ว หากพูดถึงหัวหิน ใครๆก็ต้องนึกถึงทะเลๆๆ และถ้าจะไปเที่ยวธรรมชาติแนวแมกไม้และป่าเขาใกล้ๆกทม.หน่อย ก็อาจจะไปเขาใหญ่หรือสวนผึ้ง ... โดยหารู้ไม่ว่า ทำเลอย่างประจวบคีรีขันธ์รวมทั้งหัวหินเองนั้น ก็มีป่าเขาและแมกไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ใคร (อย่าลืมว่าประจวบฯก็ติดกับแนวเขาใหญ่ยักษ์และอีกฝากก็คือประเทศพม่า ^ ^)
รีสอร์ทที่ชื่อว่า Vana Varin จึงเป็นหนึ่งในรีสอร์ทไม่กี่แห่ง ที่ขอไปเปิดตัวในโซนขุนเขาของหัวหินกันหน่อย ซึ่งบางคนอาจจะบอกว่า หัวหินจุดเด่นคือทะเล จะเวิร์คหรือ? ... ส่วนตัวผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะเวิร์คหรือไม่เวิร์ค ^ ^"
แต่ผมคิดว่า ถ้าจะมาเที่ยวโซนหัวหินสัก 3 วัน มีัพักโซนทะเลบ้าง โซนธรรมชาติป่าไม้บ้าง ก็ไม่เลวครับ ... ยิ่งเฉพาะคนที่กำลังเถียงๆกันว่าจะไปทะเลหรือภูเขา หากขัดแย้งกัน ก็ไปแถวหัวหินเลยก็ได้ คืนแรกพักทะเล คืนสองก็มาที่ Vana Varin แห่งนี้ ไม่ต้องย้อนไปถึงสวนผึ้ง ^ ^
ซึ่งอนาคตก็ไม่แน่เหมือนกันว่าการท่องเที่ยวเิชิงป่าเขาลำเนาไพรแถวหัวหินอาจจะบูมตามๆโซนทะเลมาก็ได้ ใครจะรู้ ^ ^

... และ ที่สำคัญ Vana Varin Resort Hua Hin ไม่ใช่รีสอร์ทกลางๆอะไรแต่อย่างใด สวยหรูดีทีเดียวครับ ^ ^
ลองชมภาพกัน จากเวบของ วนาวาริน รีสอร์ท เองเลยครับ
รีสอร์ทแห่งนี้ Facilities ไม่ธรรมดาด้วยนะครับ สระว่ายน้ำก็มี สระใหญ่อยู่เหมือนกันด้วยครับ มีน้ำตก มีนาข้าว มีไร่สัปปะรดด้วย
...
และบ้านพักส่วนใหญ่เป็นบ้านดินอิงแอบธรรมชาิติ แต่ทำออกมาหรูเกินกว่าบ้านดินทั่วไป การตกแต่งก็ดูโรแมนติกดีด้วยครับ ตามภาพเลย ^ ^
เป็นไงครับ แม้ไม่ติดทะเล แต่ส่วนตัวมองว่าที่นี่ไม่แพ้รีสอร์ทดังๆหลายๆแห่งแถวสวนผึ้งหรือเขาใหญ่เลย แถมเพิ่งเปิดใหม่เมื่อปี 2011 นี่เอง ยังใหม่ซิงๆอยู่ครับ
สนใจ ดูรายละเอียดของ Vana Varin เพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ http://vanavarin.com ครับผม ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น