Le Tong Beach รีสอร์ทที่พักหลักร้อย ที่หาดป่าตอง ภูเก็ต จ้า~~ ^ ^

ก็เสิร์ชข้อมูลดูที่พักแถวภูเก็ตเรื่อยเปื่อยครับ หลังจากได้จองตั๋วโปร 0 บาทของ AirAsia มาได้ (เทศกาลโปร 0 บาท แต่ภูเก็ตเที่ยวละ 100 ^ ^")
ก็มาเจอที่พักแห่งหนึ่ง ที่หาดป่าตองครับ ชื่อว่า Le Tong Beach : เลตองบีช (ไม่ใช่เลอตองนะครับ ^ ^") เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่ไม่ใหม่แล้วครับ เปิดมานานแล้วเหมือนกัน แต่เห็นเค้าว่าสะอาดสะอ้านโอเคดีมากๆ ราคาหลักร้อยเพียง 700 บาท ในช่วง Low Season และที่สำคัญ โรงแรมนี้ แทบจะติดหน้าหาดป่าตองเลยครับ!! คือจริงๆหลักร้อยมันก็มีเยอะแหละ ในภูเก็ตน่ะ หรือจะหาดป่าตองก็เช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ที่พักหลักร้อยมันต้องมุดจากหาดเข้าไปหน่อยน่ะครับ บ้างก็ติดเขากันเลย แต่ที่ Le Tong Beach Resort นั้นอยู่ใกล้ชายหาดแค่เอื้อมเอง รู้สึกว่าน่าสนใจดี ก็เลยนำมาบอกต่อในบล็อคซะหน่อย ^ ^

ขอลงรูปทำเลก่อนเลยครับ ครอปรูปมาจากหน้าเวบของ Le Tong Beach เลย
จะเห็นว่า ที่พักหลักร้อยที่หาดป่าตองแห่งนี้ ห่างจากหาดไม่ถึงร้อยเมตรด้วยซ้ำ อยู่ต้นๆหาดเลยล่ะครับ (ที่ตั้งคือรูปเตียงสีแดงนะครับ)
หน้าตาโรงแรมก็ประมาณนี้ครับ เห็นแล้วนึกถึงวิลล่านาวินที่พัทยายังไงบอกไม่ถูก อายุอานามที่พักไม่รู้จะไล่เลี่ยกันหรือเปล่า ^ ^"
แต่ราคาและทำเล หายากแล้วครับแบบนี้
ถึงจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดเล็กๆ แต่ที่พักหลักร้อยแห่งนี้ก็มีสระว่ายน้ำไว้รองรับด้วย ^ ^
มาชมห้องพักกันบ้าง ภาพจากเวบไซต์ของโรงแรมครับ
ส่วนตัวเท่าที่เห็น ถือว่าน่าพักครับ ชอบทำเลเค้าอ่ะครับ ผมชอบที่พักใกล้ๆชายหาด ซึ่งส่วนใหญ่มันแพง แต่ที่นี่ราคาถูกใจเลยครับ ก็เลยหาๆรีวิวเพิ่มเติม เค้าก็บอกกันว่าเก่าแต่สะอาดนะ อะไรประมาณนี้ ส่วนตัวว่าโอเลยล่ะ
ก็แนะนำให้คนหาที่พักหลักร้อยไปลองพักกันดูครับ ดูรายละเอียดการติดต่อและเข้าพักเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ของ Le Tong Beach ที่ http://www.letong.com ได้เลยครับ
ใครไปพักมาแล้ว ก็มาบอกเล่าทางคอมเมนต์ได้นะครับ ผมก็เล็งๆที่นี่ไว้เหมือนกัน ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น