รีวิว!! ต้นศิลป์อาร์ตโฮม รีสอร์ทที่สวยกว่าที่คิด ที่เขาใหญ่ ^ ^

ต้นศิลป์อาร์ตโฮม - Tonsilp Art Home Resort เป็นอีกรีสอร์ทที่เขาใหญ่ ที่อยู่บนทางแยกถนนธนะรัชต์ ซึ่งก็จัดเป็นรีสอร์ทที่อยู่บนทำเลฮิตของเขาใหญ่เค้าล่ะนะครับ
รีวิวนี้ ไม่ได้ไปเองนะครับ คุณพี่สาวกับคุณพี่เขยไปพักมาครับ ผมก็ตามระเบียบ แฮ้บรูปมาลงรีวิวอีกที ^ ^"
ตอนแรกที่เห็นภาพถ่ายที่รีสอร์ทจากหน้าเวบไซต์ของต้นศิลป์อาร์ทโฮมเองนั้น บอกตรงๆว่าก็ดูสวยดี แต่ก็ธรรมดาไปหน่อย
แต่พอเห็นภาพที่คุณพี่เขยถ่ายมา ... ดูสวยกว่าในเวบจมเลย!!
... จากปากคำให้การของคุณพี่สาวบอกว่า ที่นี่ "สวยกว่าที่คิดนะ" "ตัวจริงดูดีกว่าที่เห็นจากหน้าเวบไซต์ของต้นศิลป์อาร์ทโฮมเลยล่ะ" "บริการก็โอเคดี" (ไม่ชัดเจนมากนักว่าดีอย่างไรสวยอย่างไร แต่สรุปว่าดีสินะ -*-)
...
แต่ส่วนตัว เท่าที่เห็นภาพแล้ว(ทั้งสี ทั้งมุม) คาดว่าที่ภาพออกมาสวยนั้น นอกจากรีสอร์ทตัวจริงจะสวยกว่าในภาพแล้ว อีกประการก็อาจจะเป็นเพราะถ่ายออกมาีดีกว่าของจริงด้วยประกอบกันสองอย่างนั่นเอง

ลองชมภาพดูครับ
ก็ไม่รู้จะบรรยายอะไรดี เพราะไม่ได้ไปเอง แต่เท่าที่เห็นก็พบว่าเค้าดูแลหญ้าได้ดีมากๆ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนตัวว่า เมื่อใดก็ตามที่ดูแลหญ้าให้ออกมาดีได้ อย่างอื่นก็มักจะดีหมด (เพราะส่วนตัวเชื่อว่าการดูแลหญ้าให้เขียว ไม่รก ไม่แห้ง ไม่ตาย สม่ำเสมอทั่วรีสอร์ท เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่อย่างมาก)
มาดูมุมของบ้านพักกันบ้างครับ เพดานโปร่งๆเป็นกระโจมขึ้นไปด้านบนด้วยล่ะ การตกแต่งภายในสวยเรียบๆ ดูสะอาดสะอ้านดีครับ
ภายนอกบ้านพักกันบ้าง
ถัดมาทางล็อบบี้ของทางต้นศิลป์อาร์ตโฮมกันบ้าง มีมุมแนวๆเยอะเหมือนกันครับที่นี่ แต่ภาพส่วนใหญ่ถ่ายมาแบบว่าเอาลงเวบไม่ได้(เน้นขาย เหอๆๆ)
มีกิจกรรม facilities ด้วยเหมือนกัน อันนี้เป็นกระดานสไลน์เดอจากเนินหญ้าครับ น่าเล่นอ่ะ
ภาพเก็บตกอีกนิดหน่อย
สรุปแล้ว ผมเองก็ไม่รู้จะบรรยายอะไรดี -*-
แต่จากปากคำการให้การของผู้ไปเที่ยวเค้าบอกว่าโอครับ ^ ^ ก็พิจารณาตามรูปดูครับ วิวก็ดีด้วยครับ อยู่บนเนินเขาเลย มองไปไกลๆเห็นเนินเขาซ้อนๆกันแล้วมีภูเขาใหญ่ๆเป็นแบคกราวน์อีกทีด้วย ^ ^
ส่วนตัวผมเองดูรูปแล้วก็เชียร์เหมือนกันสำหรับต้นศิลป์อาร์ตโฮม รีสอร์ทที่เขาใหญ่แห่งนี้ อย่างที่บอกว่าชอบรีสอร์ทที่ดูแลหญ้าดีๆน่ะครับ
หากกำลังมองหาที่พักที่เขาใหญ่อยู่ ก็ลองพิจารณาที่นี่เป็นตัวเลือกดูกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น