จองแอร์เอเซียให้ได้ช่วงเวลาดีๆ วันดีๆ ยากเหลือแสน -*-

การจองโปรของ AirAsia นั้น ไม่ได้ยากอะไรมากมาย ถ้าอดทนนิด เดี๋ยวมันก็ได้ของมันเองนั่นล่ะ
แต่สิ่งที่ยากก็คือ วันและเวลาดีๆนั่นเอง -*-

อย่างผมเอง พยายามจอง กทม.-ภูเก็ต-กทม.
ทว่า ... วันศุกร์เสาร์อาทิตย์ เวลาเดินทางเหมาะๆ หายเรียบภายใน 2 ชม. หลังจากเปิดให้จองเท่านั้นเอง (อย่าไปพูดถึงวันหยุดยาว 3-4 วัน)
เหลือแต่เวลาแบบว่า ออกจากกทม. 6 โมงเช้า -*- ... กลับถึงกทม. 2 ทุ่ม -*-
...
แล้วเราจะทำอย่างไรดี???

คำตอบก็คือ
... พยายาม พยายาม และพยายาม นั่นเอง *0*!!
ไล่วันดูไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันก็ต้องมีวันที่เวลาดีๆโผล่มาในเวลาที่เราไม่โดนผึ้งต่อยจนได้นั่นล่ะ!! *0*
... จริงๆแล้วมีเวบที่สามารถเข้าไปดูโปรที่ยังเหลือของวันนั้นๆอยู่เหมือนกันครับ เช่น http://www.airasiaquery.com
ซึ่งต้องใช้ google translate แปลภาษาก่อนนะครับ เป็นภาษาจีน
จากนั้นเราก็เลือกวันและจุดหมายปลายทางดู เวบนี้จะแสดงช่วงเวลาและราคามาให้ แม้เราจะโดนผึ้งต่อยจนเช็คราคาไม่ได้ก็ตาม ^ ^
...
ทว่า สุดท้ายก็ต้องใช้วิธี พยายาม พยายาม และพยายาม อยู่ดีครับ ^ ^"
เพราะต่อให้รู้ราคาล่วงหน้า ก็ใช่ว่าระหว่างนั้น จะไม่มีใครมาสอยล่วงหน้า จริงไหม ^ ^"
สุดท้ายเพราะความพยายามๆ ผมก็เลยได้โปรช่วงเวลาติดกับเวลาดีๆ ในวันดีๆมาให้แก่ตัวเองและเพื่อนๆบ้าง ^ ^

แต่ก็รู้สึกเหมือนกันว่า ครั้งหน้าเราอาจจะไม่โชคดีแบบนี้
หากใครมีวิธีดีๆ ก็มาแชร์กันบ้างนะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น