พรีม่า ไอยรา หัวหิน โรงแรมเปิดใหม่!! Prima Ayala ใจกลางเมืองหัวหิน ^ ^

มีโรงแรมรีสอร์ทใหม่มาแนะนำครับ ชื่อว่า Prima Aiyara Huahin : พรีม่า ไอยราหิัวหิน ครับผม
ที่จอดรถเพียบพร้อม ราคาก็เริ่มตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน แล้วก็มีสระว่ายน้ำด้วยครับ
อาจจะำไกลทะเลนิด แต่ก็ถือว่าราคาโอเคกำลังดี ถ้าใครนำรถไปเองก็น่าจะสะดวกดีครับ ^ ^

มาดูรูปภาพของ Prima Ayala กันก่อนจ้า ^ ^
เริ่มจากทางเข้าห้องพักที่ดูกว้างขวางแต่ก็ดูมิดชิดดีครับ
ตัวห้องพักเรียบง่ายสบายๆครับ
แต่ที่นี่เค้ามีสระว่ายน้ำด้วยนะครับ น่าสนดี ^ ^
...
ก็ ใครมองหาที่พักราคาไม่แรง สะอาดสะอ้านพักสบาย ก็แนะนำที่นี่เผื่อไว้ในลิสต์ด้วยละกันครับ
ดูข้อมูลอื่นๆประกอบเพิ่มเติมได้ที่เวบของทางพรีม่าไอยราที่ http://primaayala.com จ้า~~ ^ ^

23 ความคิดเห็น:

  1. บรรยากาศดี สระว่ายน้ำสกปรก ให้คนนอกมาใช้บริการด้วยครับ เสียงดังมากปกติเค้าให้แต่คนในใช้สระเท่านั้นไม่ใช่หรือ

    ตอบลบ
  2. ทางพรีม่าไอยราหัวหิน รับทราบแล้วครับ เรื่องสระว่ายน้ำที่ดูสกปรกเพราะที่ผ่านมาฝนตกทุกวันแต่ทางเราก้อไม่ได้นิ่งนอนใจเราแก้ไขด้วยการ จากเคยทำความสะอาดอาทิตย์ละ 1 ครั้งเราได้เพิ่มเป็นทำความสะอาดอาทิย์ละ 2 ครั้ง และส่วนเรื่องที่ให้คนนอกมาใช้บริการสระว่ายน้ำทางเราจะ อนุญาติให้คนนอกเข้ามาใช้บริการได้ถ้าไม่มีลูกค้าพักที่โรงแรม แต่ต้องปฏิบัติตามกฏกติกา ข้อบังคับ ที่กำหนดไว้ ส่วนเรื่องส่งเสียงดังทางเราได้ทำป้ายประกาศขอความกรุณาอย่าส่งเสียงดังมาติดแล้ว และเปิด-ปิดสระว่างน้ำเป็นเวลา คือเปิด 07.00 ปิด 22.00 เพื่อไม่รบกวนลูกค้าที่พักผ่อนอยู่ ขอขอบพระคุณสำหรับคำติชมและทางเราก้อยินดีรับฟังและแก้ไขข้อบกพร่องให้ดียิ่งๆขึ้นไปขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ทางพรีม่าไอยารับทราบแล้วครับ สาเหตุที่ทำให้สระว่ายน้ำดูสกปรกเนื่องมาจากที่ผ่านมาฝนตกทุกวันแต่ทาง พรีม่าไอยรา ก้อไม่ได้นิ่งเฉย จากเคยทำความสะอาดสระว่ายน้ำอาทิตย์ล่ะ 1 ครั้ง เพิ่มเป็น อาทิย์ละ 2 ครั้ง และที่ให้คนภายนอกมาใช้บริการสระว่ายน้ำเราจะอนุญาติให้มาใช้บริการถ้าไม่มีลูกค้ามาพักในโรงแรม แต่ต้องปฏิบัติตามกฎกติตาข้อบังคับที่กำหนดเอาไว้
    และเราได้แก้ไขในเรื่องของเสียงรบกวนบริเวณสระว่ายน้ำ ด้วยการติดป้ายขอความกรุณาอย่าส่งเสียงดัง และกำหนดเวลา ปิด/เปิด สระว่ายน้ำ คือ เปิด07.00 ปิด 22.00 เพื่อไม่ให้รบกวนลูกค้าที่พักอยู่ ครับ และขอขอบคุณสำหรับคำติชมนะครับทางพรีม่ายินดีรับฟังข้อบกพร่องและแก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นไป

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 กรกฎาคม 2555 เวลา 01:53

    บรรยากาศดีค่ะ. ไปพักมา2คืน เสียงดังมีบ้างตอนที่มีน้องๆมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำไม่สกปรกนะคะเค้าทำความสะอาดตลอด พี่ที่ดูแลรีสอร์ท พ่อบ้านและแม่บ้านน่ารักค่ะ ให้การต้อนรับและดูแลลูกค้าดีมาก..ปลายดือนสิงหาก้อจะไปพักที่นี่อีกค่ะ

    ตอบลบ
  5. มาที่นี้ทีไรไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยค่ะ สะอาดดีทุกอย่างแต่ขอติว่ามาคราวนี้ทำไมเสียงดังจัง พนักงานคุยกันแต่เรื่องส่วนตัว มีนักศึกษาฝึกงานด้วยเหรอค่ะแต่งตังทุเรศจัง พาเด็กมาด้วยไม่ดีเลยค่ะ

    ตอบลบ
  6. ผมมาที่นี้เพราะเพื่อนแนะนำมา ห้องพักสะอาดจัง พนักงานก็น่ารักทุกคนเลย เงียบดี ไปมาก็สะดวกดีครับ (ผมว่าไม่ใช่นักศึกษาฝึกงานหรอก ถ้านักศึกษาเขาจะแต่งตัวสุภาพกว่านี้ ผมสังเกตจากที่ผมไปพักที่อื่นๆมา)น่าจะเป็นคนที่พักที่นั้นก็ได้นะผมว่า

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ผมเป็นลูกค้าประจำของโรงแรมพรีม่าไอยราหัวหินผมมาพักที่นี่ทุก เสาร์-อาทิย์ ที่โรงแรมผมรับประกันได้ครับว่าไม่เคยมีนักศึกษาฝึกงานเพราะงานเป็น ระบบครอบครัวทุกคนดูเป็นกันเองหมด และไม่เคยมีพนักงานคนไหนแต่งตัวไม่สุภาพ ส่วนการแต่งตัวที่ดูไม่ดีหรือไม่เหมาะสมอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้ามาพักเพราะลูกค้าที่มาพักก้อมีหลายแบบ ที่หัวหินก้อน่าจะปกติอยู่แล้วผมว่าเรื่องการแต่งตัวเพราะ แฟนชาวต่างชาติที่เป็นผู้หญิงชอบการแต่งตัว และ ที่โรงแรมก้อมีลูกค้าพักเป็นรายเดือนด้วยน่ะครับส่วนใหญ่ก้อจะเป็นชาวต่างชาติที่มีแฟนเป็นคนไทยที่เห็นแต่งตัวผมว่าจะเป็นลูกค้าของโรงแรมเค๊ามากกว่า

    ตอบลบ
  9. มาพักที่นี่ 3 เดือนครั้งจนเป็นลูกค้าประจำ สระว่ายน้ำก็สะอาดดี บริการดีเป็นกันเอง ที่ว่าแขกแต่งตัวไม่เรียบร้อย ทุกโรงแรมก็เป็นเหมือนกัน ใครจะใส่สั้นแค่ไหนก็สิทธิของเค้าไม่สามารถห้ามกันได้ ยิ่งถ้าเป็นเมียฝรั่งนี่ยิ่งแล้วใหญ่

    ตอบลบ
  10. เราพึ่งจะมีโอกาศได้มาพักเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เงียบดี ห้องสะอาดมากแต่หน้าเคาร์เตอร์แคบจังยิ่งถ้าคนเยอะแทบจะเดินชนกันเลย น่าจะหาสถานที่ ที่ให้สูบบุหริ่เป็นสัดสวนหน่อย หรือระบุว่าที่ตรงไหนไม่ให้สูบบุหรี่ เราเห็นผู้หญิงยืนสูบตรงทางเข้าเลย

    ตอบลบ
  11. ดิฉันไปติดต่อห้องพักรายเดือนให้เพื่อนชาวต่างชาติ พอเข้าไปติืดต่อไม่มีพนักงานเข้ามาต้อนรับเลย มีแต่ผู้หญิงนั่งคุยกันอยู่ ไม่สนใจดิฉันเลย ดิฉันเลยกลับแล้ัววันจันทร์ดิฉันก็โทรมาสอบถามอีกทีแต่ไม่มีใครรับสายของดิฉันเลย ดิฉันเสียความรู้สึกมากมีแต่คนบอกว่าที่นี้ดีน่าอยู่ พนักงานอัธยาศัยทุกคน แล้วที่ดิฉันเจอคืออะไรค่ะ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ6 ธันวาคม 2555 เวลา 23:41

    ห้องพักสะอาดมากแม้แต่หน้าระเบียง ขอชมแม่บ้านด้วยนะค่ะ ดิฉันมากันหลายคน ช่วงเช้ามีพนักงานแค่คนเดียวหรือค่ะเห็นแต่คุณลุงคนเดียวเอง เห็นแกยุ่งอยู่คนเดียว โดยรวมดีมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  13. ห้องสะอาดมากๆ ทั้งๆ ที่มีแม่บ้านแค่2 คนเอง น่าจะมีเพิ่มสักอีกคนก็ดีนะครับ ผมสงสารแกอายุมากด้วยแขกก็เยอะ นี่ถ้าผมเปิดโรงแรมเองผมจะซื้อตัวแม่บ้านคุณแน่นอน

    ตอบลบ
  14. ผมก้อมาพักที่พรีมา ทุกวันหยุดเสาร์อาทิตย์ นะครับ ช่วงนี้เป็นช่วงไฮน์ซีซั่นลูกค้าเยอะมากมีทั้งไทยและชาวต่างชาติแต่ส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติมากกว่าเพราะที่หัวหินชาวต่างชาติเยอะมากๆ ตอนเช้าก้อจะมีลูกค้ามานั่งทานอาหารเช้าเป็นปกติอยู่แล้วครับ คนไทยผมก้อเห็นเค๊าให้การต้อนรับบริการเป็นอย่างดีรวามทั้งครอบครัวของผม ลูกค้าเยอะครับช่วงนี้ ผมยังคิดว่าการบริการก้อดีเหมือนเดิมครับ

    ตอบลบ
  15. คนไทยที่โรงแรมพรีม่าก้อรับอยู่นี่ค่ะ พึ่งเคยพักมาโรงแรมสะอาดเงียบเครื่องอำนวยความสะดวกครบค่ะ ตอนเช้าก้อไม่เห็นจะเหมือนบาร์อย่างที่กระทู้ของคุณ นพชัยพูดไว้เลยค่ะ ฝรั่งคงเยอะเลยเหมือนบาร์หรอค่ะดิฉันว่าไม่น่าเกี่ยวหรอกค่ะแล้วถ้าคนไทยเยอะจะเหมือนอะไรล่ค่ะ บริการดีประทับใจมากค่ะถ้ามีเวลาจะไปอีกแน่นอน

    ตอบลบ
  16. ทนอ่านมานานแล้ว8 เมษายน 2556 เวลา 04:03

    โปรดแสดงความคิดเห็นให้สุภาพด้วยนะค่ะ มันเป็นความคิดเห็นของทางโรงแรมเค้า comment เฉพราะโรงแรมด้วยค่ะ เราก็เข้าใจไม่มีลูกค้าก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน

    ตอบลบ
  17. เรามาพักที่นี่บ่อย ไม่เห็นมีอะไร ที่นี่ก็ดีอยู่ แต่ที่ความเห็นข้างบนดูใส่ร้ายโรงแรมน่าจะเป็นจากหมอดูที่เคยมาอาศัยที่นี่หากิน แล้วตอนหลังเค้าไม่ให้เข้ามา เลยพยายามหาเรื่อง

    ตอบลบ
  18. โรงแรมสะอาด บริการก็ดี เงียบ จะมาใหม่นะ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2556 เวลา 22:36




















































































































    โรงแรมเค้าก็สะอาดดีเจ้าของก็น่ารัก ทำไมชอบมีคนใส่ร้ายกันจัง

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2556 เวลา 00:09

    โรงแรมสะอาดมากเคยไปพักมาแล้วอาหารอร่อยเลี้ยงไม่อั้นด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2556 เวลา 20:17

    ผมว่ามันเป็นเรื่องนานาจิตตังครับ บางทีเราไปช่วงที่เจอบรรยากาศไม่ดีหรือมีอะไรติดขัด ทุกอย่างมันมีทั้งไม่ดี โรงแรมใหญ่ๆก็เป็นครับ เดี๋ยวจะกลับมาบอกว่าเป็นอย่างไรเพราะกำลังจำไปพักช่วงปลายเดือน มิ.ยนี้ โทรจองเรียบร้อยแล้ว คนรับจองห้องก็โอเคนะ ชื่ออเล็ก ตอบคำถามดีมากหวังว่าไปพักจะไม่ผิดหวัง

    ตอบลบ
  22. หน้าม้าหรือเปล่าคะ?เห็นมีแต่ Comment ดีๆทั้งนั้น หรือเขาจ้างมาเพราะ comment มันเยอะผิดปกติด้วย

    ตอบลบ
  23. เพิ่งไปพักมาช่วงวันหยุดคะ พนักงานต้อนรับไม่ค่อยรับแขกทั้งการทักทาย การพูดคุยกับลูกค้า ห้องพักสะอาดแต่ไม่ถึงขึ้นดีเยี่ยม มีกลิ่นค่อนข้างอับ น้ำฝักบัวไหลช้ามาก แต่ไม่คิดอะไรมากคะ พักแค่คืนเดียวอาศัยนอนอย่างเดียว

    ตอบลบ