Centra Central Station Bangkok Hotel โรงแรมใหม่ ใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง

Centra Central Station, Bangkok เป็นโรงแรมเปิดใหม่ในกลุ่มแบรนด์ Centra จากเครือโรงแรม Centara ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนก.ค.นี้ครับ
โรงแรมนี้ทำเลดีทำเลเด็ดตรงที่ใกล้สถานีรถไฟหัวลำโพง แล้วก็ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่นั่นด้วย ทำให้การเดินทางในกรุงเทพฯสะดวกสบายจาก MRT ครั้นจะเดินทางไปที่อื่นๆนั้น หากต้องการเดินทางโดยรถไฟ ที่นี่ก็จัดว่าเหมาะมากๆ ... ยิ่งหากอนาคตระบบรถไฟไทยพัฒนาด้วยแล้ว Centra Central Station Hotel จะกลายเป็นโรงแรมทำเลแพลตินั่มทันที!! (ยิ่งกว่าทำเลยทอง)

และนี่คือรูปบางส่วนของ Centra Central Station ครับ
ผมชอบห้องแบบนี้มากๆเลยครับ ไม่ต้องเปลืองปูนเยอะก็ได้ครับ ผนังฝั่งที่เห็นวิวน่ะ จัดเต็มกระจกไปเลย!! ได้วิวจัดเต็มกับผนังด้านหนึ่งของห้องแบบนี้ล่ะเด็ด บางโรงแรมทำไม่เต็มครับ ยังไม่เด็ดพอ มันต้องแบบนี้แหละ โรงแรมยุคนี้นอกจากความสะดวกสบายและสวยหรูแล้ว ต้องไม่ทิ้งเรื่องของ "วิว"
ดูท่าแล้วจะได้วิวแบบนี้ทุกห้องครับ การตกแต่งเป็นสไตล์ที่ไม่ได้เห็นใน Centara ตัวอื่นๆ แต่คาดว่าสำหรับแบรนด์ Centra อาจจะเห็นแบบนี้เพิ่มขึ้น กับการตัดด้วยสีแดงเข้มหม่นๆที่ช่วยให้ดูสดแต่สบายตา เหมาะกับการเป็นห้องพักที่มีสีสัน
ห้องพักก็มีหลายแบบให้เลือกครับ ห้องแบบ Suite ก็มีครับ
สรุปแล้ว Centra Central Station เป็นโรงแรมที่น่าจับตาด้วยประการทั้งปวงครับ เพราะเป็นโรงแรมใหม่จากเครือดัง แถมภาพที่เห็นก็จัดว่าสวยน่าสนใจจริงๆครับ
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบ http://www.centarahotelsresorts.com กันได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น