จองโรงแรมผ่านอโกด้า (Agoda) ดียังไง?

จองโรงแรมผ่าน Agoda ดีไหม? จองผ่านอโกด้าดียังไง?
ส่วนใหญ่คงจะรู้กันอยู่แล้วเรื่องนึงว่า "บางโรงแรม จองแล้วถูกกว่าจองโดยตรงกับโรงแรม"
ซึ่งเป็นข้อดีที่รู้กันทั่วครับ ^ ^
แต่ก็อย่างที่เน้นไว้นะครับว่า "บางโรงแรม" ... บางโรงแรมไม่ถูกกว่านะครับ ไปเช็คก่อนจองดีๆด้วย
อย่างไรก็ตาม ถึงผมจะบอกว่า ไม่ถูกกว่า แต่ที่ว่าไม่ถูกกว่านั้น ส่วนใหญ่ก็จะเป็นว่า "ราคาเท่ากัน" น่ะครับ
คือถ้าหากคุณได้ราคาไม่ถูกกว่า ก็มักจะได้ราคาเท่ากันแทน ... ซึ่งราคาเท่ากันนั้น ก็ใช่ว่าจะไม่มีข้อดีเอาเสียเลย!!
ข้อดีที่ว่าก็คือ "คุณสะสมแต้มได้" นั่นเองครับ ^ ^

มาดูกันเลยครับ เพราะผมเพิ่งสะสมแต้มได้ถึงยอดพอดี ^ ^
ถ้าผมจองโรงแรมผ่าน Agoda ตามปกติ ผมจะได้ราคานี้ครับ
แต่เผอิญ ผมมีการสะสมแต้มเอาไว้ 14,306 แต้มครับ
และดึงมาใช้ได้ทีละ 12,500 แต้ม ... เป็นเงิน 775.20 บาท!!
สรุปแล้ว เมื่อผมใช้แต้มที่สะสมไว้
จากค่าใช้จ่ายทั้งหมด 2,125 บาท ก็เหลือเพียง 1,349 บาทเท่านั้นเอง ลดไปอีก 7 ร้อยกว่าบาท!!
...
ขอบอก ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้บริการนำแต้มมาลดราคาของ Agoda เค้าล่ะครับ ^ ^"
เพราะว่าทาง Agoda ก็ใช่ย่อย เค้ามีเกณฑ์ขั้นต่ำให้ใช้ด้วยครับ พูดง่ายๆคือถ้าแต้มไม่ถึง 12,500 ก็ไม่สามารถใช้แต้มได้นั่นเอง
แล้วกว่าจะได้แต้มถึง 12,500 บาท ผมก็ว่าผมจองโรงแรมผ่าน Agoda ไปหมื่นกว่าๆเกือบสองหมื่นแล้วมั้ง บางโรงแรมผมก็จองผ่านอโกด้าถึงแม้ว่าราคาจะเท่าตามหน้าเวบ ก็เพราะการนี้ล่ะครับ ^ ^

ก็เป็นอีกหนึ่งข้อดีของอโกด้าครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น