บิวตี้บีชรีสอร์ท ปราณบุรี ติดชายหาดในราคาโดนๆ ^ ^

บิวตี้บีชรีสอร์ท ปราณบุรี - Beauty Beach Resort Pranburi
รีสอร์ทนี้ผมเพิ่งรู้จักครับ แต่ไม่ใช่รีสอร์ทใหม่นะ เปิดมานานแล้ว
ตอนที่เห็นข้อมูลของรีสอร์ทนี้ ก็รู้สึกทันทีเลยว่า ที่นี่เหมือนเพชรเม็ดงามที่ถูกซ่อนเอาไว้(จริงๆอาจจะไม่ได้ถูกซ่อนก็ได้ครับ แบบว่าเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐานอ่ะ ผมเพิ่งรู้จักที่นี่จริงๆ เปิดเจอในหนังสือท่องเที่ยวน่ะครับ ^ ^")
เพราะว่าที่นี่นั้นทำเล บรรยากาศ และราคาถูก โอเคโดนใจเลยครับ!! เหมาะกับทั้งไปกันเป็นครอบครัว หมู่คณะ เพื่อนๆ หรือจะสวีทสองๆก็เหมาะ ^ ^

อย่างแรก ที่บิวตี้บีชรีสอร์ทแห่งนี้ คุณจะได้อยู่รีสอร์ทที่มีหน้ากว้าง 100 กว่าเมตร ที่ติดกับชายหาดเลย!! ^ ^ (ซึ่งรีสอร์ทที่ติดชายหาดจังๆแบบนี้ ห้องพักเป็นแบบบ้านพักหรือบังกะโล แล้วได้ราคาประมาณนี้ หาไม่ได้ง่ายๆ)
เป็นไงครับ ติดชายหาดเลย รูปดูสวยดีด้วย (รูปนำมาจากเวบของรีสอร์ทที่เค้าบอกว่าไม่ได้ตกแต่งไม่ได้อะไรกับรูปเลยครับ รูปแท้ๆ)
แถมบ้านพักนั้น จะมีหลังที่ติดกับชายหาดเลยประมาณ 5 ถึง 6 หลังครับ วิวจากหน้าห้องพักนี่ทะเลเต็มๆ เท่าที่เห็นในรีวิวที่คนอื่นรีวิวไว้ มีห้องแบบวิลล่าห้องนึง ที่ผนังทำเป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่ แล้วเห็นทะเลสวยๆจากทั้งสองด้านเลยครับ (และขอย้ำว่าที่บรรยายนี้ ราคาไม่แรงเลยครับ) และนี่คือภาพของห้องพักที่ว่าครับ ภาพที่รีวิวก็แบบนี้เลย ไม่เกินจริง
ภายนอกบ้านแบบวิลล่าครับ จะเห็นว่าหลังถัดๆมา แม้อาจจะไม่ได้วิวดีเท่ากับห้องในภาพบน แต่ก็เห็นทะเลแบบซีวิวแทบทุกห้องครับ
อย่างภาพในห้องนี้ แม้จะไม่ได้ติดทะเล แต่ก็หันหน้าออกทะเล ได้วิวทะเลกันแทบทุกห้อง ^ ^
ส่วนอันนี้เป็นห้องแบบบังกะโล ก็จะมีแบบที่ติดๆหาดแบบนี้ประมาณ 4 หลังครับ (เท่าที่เห็นจากแผนผังของรีสอร์ทในเวบไซต์เค้านะครับ)
.....
ก็เกริ่นมาซะนาน เรื่องของ "ราคา" ที่ผมคุยว่าที่นี่ราคาเค้าดีนะ
หลายๆคนคงอยากรู้กันแล้ว ^ ^
ก่อนอื่นต้องบอกว่า บังกะโลและวิลล่าหลังนึง พักได้ 4 คนครับ!!
บังกะโลคืนวันเสาร์ราคา 2,700 บาท
วิลล่าคืนวันเสาร์ราคาคืนละ 2,350 บาท
หาแทบไม่ได้แล้วครับ บังกะโลหรือวิลล่าบนรีสอร์ทติดชายหาด ที่หลังนึงพักได้ถึง 4 คน แต่ราคาเพียงสองพันกว่าๆแบบนี้ (จริงๆไปกันแค่ 2 คน ใช้สิทธิไม่ครบ 4 คน ... ผมว่าราคานี้ยังคุ้มเลยนะ!!)
ซึ่งถ้าเป็นวันอื่น ราคาก็ถูกกว่านี้อีก!! หลักพันกว่าบาทเท่านั้น!! (ปล.ยกเว้นวิลล่าติดทะเลห้องที่วิวสวยที่สุดนะครับ ห้องนั้นราคาจะพิเศษกว่าห้องอื่น แต่ไม่รู้เท่าไหร่เหมือนกัน เวบทางรีสอร์ทไม่ได้บอกราคาไว้)

ว่าแล้วก็ขอปิดท้ายด้วยรูปสระว่ายน้ำของทาง Beauty Beach Resort ซะหน่อย ^ ^
สระว่ายน้ำไม่ใหญ่มากนะครับ แต่ก็ไม่ได้เล็กมากจนแคบ ที่สำคัญ ติดหาดอีกแล้ว สระว่ายน้ำ ^ ^

หอมปากหอมคอแค่นี้พอครับ หากสนใจรีสอร์ทดีๆแบบนี้ ดูรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่เวบของทางรีสอร์ทที่ http://beautybeachresort.com ได้เลยครับ
เวบอาจจะดูไม่หวือหวา ธรรมดานิด การบรรยายข้อมูลในเวบก็ออกแนวประมาณว่าเจ้าของพิมพ์เองเลยครับ(เดาเอานะ) แต่ตัวรีสอร์ทเค้าเด็ดจริงๆครับ (โดยเฉพาะราคา ^ ^)

9 ความคิดเห็น:

  1. ผมพึ่งไปมาเมื่อ 5 กพ. 57 บอกได้ว่าสวยงาม และหน้าไปพักผ่อนสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศเงียบสงบ ไม่มีคนพลุกพลาน

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2557 เวลา 07:28

    ผมไป 17 พ.ค.57 บรรยากาศดีมาก ทะเลสวย น้ำไม่ลึก เงียบสงบดี
    แต่ขอติหน่อยคือไม่มีราวตากผ้าให้ เวลาขึ้นจากทะเลต้องเอาผ้าตากหน้า
    บังกะโล ถ้าใครจะไปขอแนะนำให้เอาปลั๊กเสริมไปด้วย

    ตอบลบ
  3. เสียดายปิ่งบ่างไม่ได้ใช่ไหมครับ

    ตอบลบ
  4. บรรยากาศดีวิวสวย .แต่ ปลั๊กไฟมีอันนึง สงสัยกันลุกค้าใช้ไฟ ไม่มีถังขยะ ไม่มีกระจกส่อง อาหารเช้าแสนทุเรศ ผ้าปุที่นอนสกปก ห้องน้ำสกปก แอร์ดัง น้ำไม่ไหล

    ตอบลบ
  5. เสียดายปิ้งย่างไม่ได้ครับ

    ตอบลบ
  6. กำลังตัดสินใจไปครับ จอง V9 ไว้อยู่โซนไหนครับ

    ตอบลบ
  7. เคยไปมาเมื่อ มกราคม 2560 เร็วๆนี้ค่ะ วิวสวยค่ะ แต่ภายในห้องพัก ห้องอาบน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นแต่กับดันใช้ไม่ได้ สงสัยกลัวเปลืองไฟ แล้วก็ไฟหัวเตียงสองข้างเอาหลอดออกหมด สงสัยให้ลูกค้าพกหลอดไฟไปเอง😂 ห้องนอนและที่นอนก็ธรรมดามากๆ ห้องนอนของหลายคนที่บ้านคงสวยกว่าค่ะ ราคาต่อคืนก็ประมาณ 1800 บาทขึ้นคิดว่านะ แต่ที่เช่าอยู่ก็ 2000 บาท

    ตอบลบ
  8. เข้าพักวันที่11ต.ค.60เอาทีละเรื่องห้องพักคืนละ1800กับ2100เราเอาทั้งสองห้องเลยเพราะไปกันหลายคนเตียงแข็งมว๊ากตื่นมาปวดหลังเลยห้องไม่สะอาดเท่าที่ควรน้ำอุ่นก็ใช้ไม่ได้ห้องพักติดทะเลเวลาเล่นเสร็จไม่มีน้ำให้ล้างทรายออกเห้อปลั๊กในห้องมีอันเดียวต้องสลับกันใช้ห้ามทำอาหารป้าเจ้าของเคี่ยวมากกลัวลูกค้าใช้ไฟเยอะสระว่ายน้ำต้องใส่ชุดว่ายน้ำไม่มีอนุโลมถ้าไม่ใส่ปรับ1000อาหารเช้าไม่รวมค่าห้องนะคะจ่ายเพิ่มค่ะเรานึกว่ารวมตอนเช็คเอ้าจ่ายไป300กว่าบาท😫ค่าห้องก็แพงสุดยอดเลยเอาสะทีเดียวนะแต่ลูกชายเจ้าของบริการดีแต่พนักงานต้อนรับหน้าหงิกเถียงเก่งตรอกกน้าทุกคำแย่มาก

    ตอบลบ
  9. ว่าจะจองเข้าพักอ่านแต่ล่ะเม้นท์จบ

    ตอบลบ