Dhevasom Hua Hin Resort - เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ทหรูขึ้นแท่น!! ^o^

เทวาศรม หัวหิน - Dhevasom Hua Hin
รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทขนาดกระทัดรัดที่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อปีก่อนนี้เองครับ ผ่านมาแค่ปีกว่าๆ ที่เทวาศรมนี้กลายเป็นที่เลื่องลือด้วยความน่าพักไปเรียบร้อยแล้ว!! (ไต่อันดับมาอยู่ต้นๆในเวบ tripadvisor เรียบร้อยแล้ว สำหรับที่พักในย่านหัวหิน ตอนที่ผมพิมพ์นี่ได้อันดับสองเลยครับ)
หลักๆคือที่เทวาศรมนี้ การออกแบบตกแต่งในห้องพักนั้น มาเดียวกับสไตล์วังประมาณพระราชนิเวศมฤคทายวันเลยครับ แต่ตกแต่งประยุกต์หรูหรา และทำการบ้านมาดีมากๆ เพราะไม่หลุดคอนเซปท์วังเก่า แต่สวยงามในแบบรีสอร์ทมากๆ คลาสสิคสุดๆครับที่นี่!! ใครจะมาพักผ่อนปกติ จะมาโรแมนติกหรือจะมาฮันนีมูน ผมว่าเหมาะทั้งนั้น!!

ดูรูปกันก่อนเลยดีกว่าครับ ว่า Dhevasom Hua Hin นั้น สวยแค่ไหน!!
Dhevasom Hua Hin นั้นเป็นรีสอร์ทไม่ใหญ่ครับ ขนาดกระทัดรัดแต่จัดวางได้ลงตัว จะมีตัวอาคารที่เป็นวิวทะเลและมีระเบียงให้ทั้งหมดอยู่กลาง แล้วทำเป็นทางไล่ระดับลงไปจนเจอสระว่ายน้ำสวยงามที่ติดกับหน้าชายหาดหัวหิน และระหว่างนั้นก็จะมีวิลล่าเรียงรายอยู่ ดังนั้น ต่อให้คุณพักห้องถูกสุดของที่นี่ คุณก็จะได้ซีวิว ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของการที่มาพักรีสอร์ทติดทะเลที่ควรจะได้ครับ!!
ตัวอาคารของเค้าก็จะออกแบบได้อย่างมีสไตล์มากครับ ไม่หลุดคอนเซปท์ ประยุกต์แต่ยังคงกลิ่นอายความคลาสสิกอยู่มาก
ต้นไม้ที่ตั้งตระหง่านตรงกลางของวิวทิวทัศน์ตรงนี้นี่แบบว่า คิดได้ไงเนี่ย สวยคลาสสิคจริงๆครับ
จะเห็นว่ารูปภาพดูสวยมาก ซึ่งเป็นภาพจากทางเวบของเทวาศรมโดยตรงนะครับ แต่เท่าที่เห็นจากรีวิวต่างๆ รีวิวออกมาสวยไม่ต่างกันมากครับ
...
ว่าแล้วก็มาดูห้องพักบ้างครับ ภายในก็คลาสสิคจริงๆ!! (นี่ผมหลุดคำว่าคลาสสิคมากี่ครั้งแล้วล่ะเนี่ย)
ไม่ว่าจะห้องถูกห้องแพง ความพิถีพิถันไม่ต่างกันเลยครับ ผมชอบจุดนี้ของเค้ามาก ห้องแพงกว่าก็พื้นที่มากกว่า facilities มากกว่า ทำเลห้องดีกว่า แต่การตกแต่งเค้าใส่ใจในทุกห้องครับ
เห็นภาพแล้วไม่แปลกใจเลยครับ ที่ Dhevasom Resort แห่งนี้จะโดดเด่นขึ้นมาได้หลังจากเปิดรีสอร์ทไม่นานนัก
ปิดท้ายด้วยบริเวณติดกับหน้าหาดอีกภาพครับ ทะเล สระว่ายน้ำ ต้นไม้ตระหง่าน และวิลล่าเรียงราย ^ ^
เห็นแล้วน้ำลายไหลมากๆ (ไม่ได้ไหลอยากกินนะ อยากไปพัก ^ ^)
ใครสนใจก็ไปดูข้อมูลและรายละเอียดได้จากเวบไซต์ของเทวาศรมได้โดยตรงที่เวบ http://www.devasom.com กันได้เลยจ้า
สำหรับราคา ไม่แรงเว่อร์ครับ แต่เห็นภาพก็คงรู้กันนะ ว่าไม่ถูก เหอๆ ... สวยๆขนาดนี้จะราคาถูกก็เกินไป แต่ราคายังจัดว่าคุ้มค่ากับที่พักมากครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น