Swiss Valley Hip Resort รีสอร์ทสวนผึ้งที่สวยครบวงจร!!

Swiss Valley Hip Resort - สวิสวัลเล่ย์ฮิปรีสอร์ท สวนผึ้ง เป็นรีสอร์ทที่ผมเคยแนะนำตั้งแต่เปิดใหม่ๆแล้วครับ ตอนนี้ก็ผ่านมาร่วม 3 ปีแล้ว แต่ที่นี่ไม่ได้เก่าลง แต่กลับสวยขึ้นๆ ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับตอนเปิดใหม่ๆเยอะเลยครับ ... เสมือนกับว่ายังเพิ่งเป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ได้ไม่นานมานี้เลย

Swiss Valley Hip Resort เป็นรีสอร์ทที่ดูเด่นมากจากพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ มีเนินเขาเล็กๆทั่วไปในรีสอร์ท มีโน่นนี่นั่น สระว่ายน้ำ สวยงามโดดเด่นมาก พออะไรต่อมิอะไรเรียบร้อยสมบูรณ์ จึงดูสวยงาม วิวกินขาดมากๆครับล
ที่เห็นอัพเกรดชัดๆก็คือมุมสวยถ่ายรูปอย่างช่องทางเดินอุโมงเถาวัลย์อันนี้ล่ะครับ ตอนแรกยังเป็นซี่เหล็กขาวๆเปล่าๆอยู่เลย แต่ตอนนี้มีไม้เลื้อยมาเกาะแน่นไปหมด เหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆ
นอกจากนั้น พวกรายละเอียดปลีกย่อยของ Swiss Valley Hip Resort มุมโน้นมุมนี้ ก็สมบูรณ์แบบ หญ้าแข็งแรงเขียวขจี ดูดีไปซะทุกโซน
น้องแกะของที่นี่ก็ดูสุขภาพดี สะอาด พอจะใกล้เคียงกับแกะที่เลี้ยงในเมืองหนาวอยู่บ้าง (แกะที่เลี้ยงในไทย ส่วนใหญ่เลี้ยงมาไม่สวยเหมือนในเมืองหนาวครับ แต่ที่นี่เท่าที่เห็นจากรูป ผมว่าโอเคดี)
ลักษณะบ้านพักแบบเมดิเตอร์เรเนียนประยุกต์ที่นี่ ก็ตามสไตล์และอารมณ์ของสวนผึ้งครับ ที่สวนผึ้งดังมาได้ นอกจากธรรมชาติของสวนผึ้งเอง กับน้องแกะแล้ว ... ก็เพราะแนวบ้านพักประมาณนี้ล่ะครับ ^ ^
ลักษณะจะทำให้มีพื้นที่ใช้สอยบนดาดฟ้า ที่หลายๆรีสอร์ทของสวนผึ้งทำกัน ซึ่งที่ Swiss Valley Hip Resort ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ที่อื่นๆ ภายในห้องพักก็ยังเน้นสไตล์ที่หาไม่ได้จากรีสอร์ทย่านอื่นๆครับ
ปิดท้ายด้วยรูปห้องอาหาร ที่ตกแต่งออกมาได้คลาสสิกมากๆ ^ ^
รูปทั้งหมดนี้ นำมาจากเวบไซต์ของ Swiss Valley Hip Resort น่ะครับ ซึ่งต้องบอกตรงๆว่า รูปในเวบไซต์จริงๆนั้น มีอีกเยอะมากกกกก!! ที่นำมานี้ ไม่ได้เสี้ยวเลยครับ ^ ^
ยกตัวอย่าง อย่างห้องอาหารอิตาเลี่ยนเนี่ย เค้ามีภาพเมนูอาหารเด็ดๆน่ากินให้ดูเพียบเลยครับ ไม่ต้องพูดถึงห้องพักและมุมต่างๆครับ
และรูปจากเวบนั้น เท่าที่ดูเทียบกับรีวิวต่างๆที่ได้เห็นมา ก็พบว่าไม่ค่อยต่างจากรีวิวเท่าไหร่ครับ พอเชื่อถือได้ ^ ^

ยังไงสนใจรีสอร์ทแห่งนี้ ก็ดูรายละเอียดต่างๆ การจองห้องพัก เบอร์โทรได้จากเวบ http://www.swissvalleyhipresort.com ครับ
ใครที่เคยเที่ยวที่นี่แล้วเมื่อ 2-3 ปี ผมว่าจะมาซ้ำก็ได้นะครับ เพราะอัพเดทและตกแต่งสวยกว่าเดิมเยอะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น