เซลล์ฟอร์ดนครสวรรค์ เขาเขียว จะโกหก จะแถ เนียนๆหน่อยก็ดีครับ

เพิ่งทราบเรื่องน่ารำคาญจากฟอร์ดนครสวรรค์ Ford nakornsawan ว่าศูนย์นี้เอาอีกแล้ว ทำเป็นประจำไม่เลิกไม่ลา
ผมเองก็ใช้รถฟอร์ดอยู่ และอยากได้เพราะตัวรถ แต่เรื่องศูนย์นี่ไม่ประทับใจตั้งแต่ตอนซื้อแล้ว เซลล์โกหก เปลี่ยนคำพูดตลอด แต่เราก็ยังจะซื้อเพราะชอบรถฟอร์ดและเห็นว่าใกล้บ้าน ที่เซ็งคือโกหกตรงๆเลยครับ ไม่เนียน ไม่อ้อมค้อม แบบว่าใครเห็นก็รู้ว่าต้องการอะไร แต่เซลล์กล้าที่จะโกหกออกมาโต้งๆเลยล่ะครับ (เซลล์ผู้ชาย ตอนนี้ไม่รู้ยังอยู่หรือเปล่า) ซึ่งมันน่าหงุดหงิดมาก งงตัวเองว่าทำไมต้องมายอมซื้อคนที่กำลังโกหกกับเราอยู่เห็นๆ (ไม่อยากเอ่ยชื่อ แต่เป็นเซลล์ที่ชอบพูดว่า "ผมรักลูกค้ามากกว่าศูนย์" ขอบอกว่าโกหกได้ไร้เทคนิคในการโกหกมากๆ แต่สงสัยจะคิดว่าเราไม่รู้)
พอซื้อมาใช้ รถใช้ไปนานๆมันก็มีปัญหาบ้างไรบ้างตามปกติ แต่วิธีแก้ปัญหาไม่ค่อยจะเวิร์ค เจอความไม่ค่อยจะรับผิดชอบอยู่เนืองๆ ต้องลูกค้าที่วีนที่เหวี่ยง ถึงจะรีบทำให้ ลูกค้าดีๆน่ารัก ไม่ยอมทำดีๆให้ ชอบเจอแบบเหวี่ยงๆวีนๆ จึงจะทำให้ดีๆ
แต่โดยภาพรวม ฝ่ายซ่อมบำรุงของที่นี่ ผมไม่โกรธมากครับ เพราะว่าคนทำดีมากๆก็มี คนทำไม่ดีก็มี คละเคล้ากันไป ... กล้วว่าบ่นไปจะกระทบคนดีๆซะน่ะสิ เลยยอมให้อภัยได้สำหรับฝ่ายซ่อมของศูนย์นี้

แต่ที่ครั้งนี้ออกมาบ่นเพราะได้ยินจากบ้านแฟน ที่น้องเค้าจะซื้อฟอร์ด แล้วศูนย์นี้ก็สร้างวีรกรรมอีกแล้ว เป็นเซลล์ผู้ชายแต่คนละคนกับผม
โกหกแบบไม่เนียน โกหกต่อหน้าต่อตาอีกแล้ว ... ถามจริงๆว่าเซลล์บางคนไม่อายบ้างหรอก่อนจะพูดอะไรน่ะ
ถ้าโกหกเนียนๆ พิถีพิถันหน่อย มันก็ยังรู้สึกดีนะ ว่ายังง้อยังกังวลต่อความรู้สึกเราบ้าง จึงต้องสร้างเรื่องสมจริงมากๆมาโกหก
แต่ถ้าโกหกกันโต้งๆแบบไร้การเตรียมการแบบนี้ มันสุดระอา

เปิดเน็ทดูก็เจอกระทู้สองกระทู้นี้
- ร้องเรียนฟอร์ดนครสวรรค์
- ศูนย์ฟอร์ดนครสวรรค์เป็นอย่างไรบ้าง
อ่านๆมาก็นะ ประมาณๆเดียวกับผมเลย

ก็ได้แต่มาบ่นในบล็อคนี่แหละครับ เผื่อสำนักงานใหญ่ฟอร์ดประเทศไทยมาเห็นบ้าง
อยากให้ช่วยปรับปรุงกันด่วนๆ (เห็นว่าสำนักงานใหญ่ ก็มีเจ้าหน้าที่ไปคอยสอดส่องใน pantip.com ห้องรัชดาด้วย คาดว่าน่าจะใส่ใจลูกค้าไม่น้อยเลย อย่าให้คนบางคน ทำให้ฟอร์ดต้องเสียชื่อเลยนะครับ)

อีกไม่นาน จะได้ไปใช้บริการที่ศูนย์แล้วครับ หวังว่าจะได้รับบริการที่ดี กลับมา
เรื่องบ้านแฟนก็เช่นกัน หวังว่าจะออกมาดีเช่นกัน
...
ถ้ายังไม่ดี ผมก็คงจะต้องลงรายละเอียดมากกว่ามาพูดลอยๆและไม่น่าเชื่อถืออย่างนี้

ปล.สำนักงานฟอร์ดใหญ่หลักๆ ผมว่าดีนะครับ มีโทรมาสอบถามความพึงพอใจด้วย คงพยายามปรับกันเต็มที่ เพราะชื่อเสียงศูนย์ฟอร์ดไม่ค่อยดี
โดยรวมผมยังเชียร์รถฟอร์ดอยู่ครับ แต่ใครจะซื้อ ก็เลือกๆเซลล์หน่อยก็ดีครับ
แล้วก็ถ้าสำนักงานใหญ่ผ่านมาเห็น ก็ช่วยดูช่วยตรวจสอบฟอร์ดนครสวรรค์เขาเขียวหน่อยก็ดีนะครับ ให้ปรับบริการให้ดีขึ้นกว่านี้หน่อยครับ จะขอบคุณมากๆ

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2555 เวลา 21:58

    ใช้รถฟอร์ดอยู่แต่ก็ไม่ประทับใจศูนย์บริการฟอร์ด นครสวรรค์ และ อีกหลายแห่งในละแวกเดียวกัน จนคิดว่าซ่อมอู่ดีกว่าความเสี่ยงพอกัน ถูกกว่าด้วย

    ตอบลบ
  2. อ่านมาตั้งนาน ยังไม่เห็นบอกเลยว่ามันโกหกอะไร พูดแต่ว่า โกหกๆๆๆๆ อยู่นั่นแหละ ผมอยากรู้ว่าเขาโกหกยังงัย อะไร แบบไหน มันพูดยังงัยกับคุณ ผมจะได้ระวังตัวบ้าง เพราะกำลังจะไปซื้อฟอร์ดที่เขาเขียวพอดี ผมเลยไม่รู้ว่าเซลโกหกอะไรคุณ
    เอ้อ งง งง งง งง

    ตอบลบ
  3. กำลังจะออกรถกับฟอร์ดนครสวรรค์แต่มีปัญหาเรื่องเงินดาว์นจองรถราคา799000คุยกับเซลล์ขายว่าจะดาว์น25%ตกลงกันแล้วแต่กับโทรมาบอกเราว่าให้ดาว์น250000เพราะเราต้องการผ่อน48เดือน ขอคำแนะนำจากชาวฟอร์ดด้วยคะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2557 เวลา 18:41

    จริงๆแล้วเราจะดาว์นกี่เปอร์เซ็นมันก็ต้องตามแผนการผ่อนอะ..แต่จะมาบอกว่าต้อง..ดาว์ตามที่มันต้องการก็ไม่ถูกอะ..

    ตอบลบ
  5. ห่วยจริงๆค่ะเอารถเข้าเช็คไม่รับผิดชอบไม่ติดตามเลยการดูแลหลังการขายทุเรศมากๆๆ

    ตอบลบ