Assassination Classroom 12 : ห้องเรียนคลาส E เจอศึกหนัก!?

ส่วนตัวแล้ว ตอนนี้ Assassination Classroom เป็นการ์ตูนน้องใหม่ที่โดนใจสุดๆ ซึ่งหลังๆมานี้ Jump มีแต่การ์ตูนออกใหม่ที่ไม่น่าสนใจสักเรื่อง ต้องคอยตามอ่านแต่การ์ตูนเก่าๆดังๆที่ยังไม่จบเท่านั้นเอง บางเรื่องที่ชอบก็ดันจบไว (เช่น Bakuman) บางเรื่องที่เก่าแต่อยากอ่านต่อมากที่สุด ก็ดันพักร้อนยาว (Hunter X Hunter)
ตอนนี้ ก็มีแต่ Assassination Classroom นี่แหละ ที่ช่วยกู้หน้าจัมป์เอาไว้ได้ (สำหรับผมอ่ะนะ คนอื่นไม่รู้เหมือนกัน)
ก็เลยขอ Spoil ตอนล่าสุด + ทำนายตอนใหม่ ให้กับเรื่อง Assassination Classroom นอกเหนือจาก Naruto และ Bleach ด้วยเลยก็แล้วกันครับ ^ ^

ตอนล่าสุด ตอนที่ 11 นั้น
"นางิสะ" ที่หลังจากโชว์เทพเรียกคะแนนความนิยมตัวละครไปในตอนแรกสุดแล้ว ก็กลับมาโชว์เทพอีกรอบในตอนที่ 11 นี่เองครับ
ครั้งนี้เป็นการโชว์จิตสังหารข่มขวัญคู่ต่อสู้ครับ ... จริงๆเรื่องนี้ไม่ใช่การ์ตูนแนวต่อสู้ซะหน่อย จะพูดแบบนี้ก็ไม่เหมาะ ^ ^"
แต่อ่านแล้วให้ความรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

นอกจากการเรียกคะแนนของนางิสะแล้ว ตอนนี้ยังเป็นตอนที่บ่งชี้ถึงสภาวะของห้อง E ว่าเป็นที่โดนดูถูกดูแคลนจากทั้งโรงเรียน!!
คำว่าทั้งโรงเรียนก็คือไม่เฉพาะนักเรียนด้วยกัน แต่กับครูก็เช่นกัน
แต่ที่น่าสงสัยที่สุด ก็คือประธานใหญ่ของผู้บริหารโรงเรียนนั่นล่ะครับ ที่ดูแล้ว น่าจะเป็นตัวละครหลักๆที่ก่อให้เกิดกระแสการดูถูกห้อง E อย่างเป็นทางการ ... แต่ปัจจัยกระตุ้นที่ให้ทำเช่นนั้น ยังไม่เปิดเผย

และจากบทบาทของนางิสะในตอนนี้ พร้อมทั้งการเปิดเผยเจตจำนงของผู้บริหารโรงเรียนแล้ว
... คาดว่าตอนหน้า ตอนที่ 12 เด็กๆในชั้น E จะต้องเผชิญกฎเกณฑ์ที่เป็นศึกหนักแน่ๆครับ ... ซึ่งเนื้อเรื่องตั้งแต่ตอนที่ 12 เป็นต้นไปนั้น น่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความกดดันในโรงเรียน ที่ไม่เกี่ยวกับการลอบสังหารแน่ๆ แต่จะยาวไปกี่ตอนนั้นก็ยังบอกไม่ได้ครับ
และครั้งนี้ คุณครูอย่าง โคโระเซนเซย์ ก็คงจะมาโชว์เทพช่วยเหลือเด็กๆแน่นอน ... ซึ่งมันยิ่งตอกย้ำความดราม่าในตอนจบของเรื่องนี้อย่างบอกไม่ถูกครับ ^ ^"

ปล. นางิสะ น่าจะเป็นตัวละครยอดนิยมได้ไม่ยาก กับบุคลิกอ้อนแอ้นยังกะผู้หญิง บางเวลาก็ดูแหยๆ ขี้ขลาด แต่เวลาเอาจริงจะเป็นคนละเรื่อง แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นตัวละครที่เหมือนจะมีปมมืดในใจ
ซึ่งเป็นแคแรคเตอร์ที่เริ่มมีมากขึ้นสำหรับบทตัวเอกในการ์ตูนยุคหลังๆครับ เริ่มๆก่อนใครก็ อิคาริ ชินจิ จาก Evangelion นั่นเองครับ ให้ความรู้สึกประมาณนั้นเลย (แต่นางิสะมีบทส่งช่วงเท่มากกว่าชินจินะ ชินจิมันมืดหม่นเกินไป)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น