Assassination Classroom การ์ตูนใหม่โชเน็นจัมป์ มาแรง!!

Assassination Classroom แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้วครับ กับคลาสเรียนลอบสังหาร ...
อ่านดูชื่อเรื่องคร่าวๆ ... นี่มันเรื่องของการฝึกสอนสายลับนักฆ่าหรือเปล่าน้อ? ... ถ้าพล็อตเรื่องแบบนี้ จะว่าไปมันก็ง่ายไปครับ ถ้าดราม่าไม่เด็ด คงอยู่ในจัมป์ได้ไม่นาน

เนื้อเรื่องจริงๆก็ประมาณว่า มีไอ้เจ้าตัวหนึ่ง เป็นตัวประหลาด หน้ากลมๆ แขนขาเป็นระยางค์คล้ายๆหนวดปลาหมึก ... หน้าตาก็ตามรูปที่เห็นด้านล่างนี่ล่ะครับ (ภาพหน้าปกจัมป์สำหรับตอนแรกของ Assassination Classroom)
ไอ้เจ้าตัวนี้มันเก่งเว่อร์ครับ ซัดดวงจันทร์แหลกไปเกือบทั้งดวง กลายเป็นจันทร์เสี้ยวกลวงโบ๋ลอยบนฟ้า แบบว่ามนุษย์โลกหมดสิทธิ์ชมพระจันทร์เต็มดวงกันอีกต่อไปเลย
ไอ้เจ้าตัวประหลาดนี้ ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว มันอ้างว่ามันเกิดบนโลกนี่แหละ
มันบอกชาวโลกว่า มันจะทำลายโลก ... แต่ถ้ามีใครฆ่ามันได้ก่อน โลกก็ไม่เป็นไร ประมาณๆนั้น ... แต่ขีปนาวุธอะไรก็ทำอะไรไอ้เจ้านี่ไม่ได้ (ก็มันเก่งขนาดทำดวงจันทร์แหว่งไปข้างนึงได้นี่นะ) แต่ที่ทำอะไรไม่ได้ ไม่ใช่ว่าดีเฟนซ์มันหนาหรอกครับ มันเร็วมากๆ หลบเก่งเว่อร์นั่นเอง ถ้าเอามีดไปเฉาะหัวได้ง่ายๆ โดยมันหลบไม่ได้ มันก็ตายได้ครับ แต่ไม่ว่าจะยิงมิสไซส์ จะยิงปืนกระหน่ำใส่แค่ไหน มันหลบได้หมดเลย
...
ทว่าไอ้เจ้าตัวประหลาดนี่ ดันผ่าอยากเป็นครูสอนหนังสือ -*-
ก็เลยไปเป็นอาจารย์สอนในชั้นเรียนชั้นหนึ่ง
เด็กนักเรียนในชั้นก็เลยได้รับหน้าที่โดยรัฐบาลให้ "ลอบสังหารอาจารย์สัตว์ประหลาด" ตัวนี้นั่นเอง
ซึ่งอาจารย์สัตว์ประหลาดนี่ เวลาสอนก็จะตั้งใจสอนเต็มที่ เหมือนเป็นครูที่ไฟแรง ส่วนเด็กนั้น นอกจากจะต้องตั้งใจเรียนแล้ว ก็ยังมีหน้าที่หาทางลอบฆ่าอาจารย์ไปพลางๆด้วย ... ส่วนอาจารย์ก็คอยหลบลูกศิษย์ไม่ให้ฆ่าตัวเองได้ไปพลาง สอนหนังสือไปพลางนั่นเอง
...
นับเป็นพล็อตเรื่องที่ประหลาดและบ้าบอ แต่น่าติดตามอย่างมากครับ ^ ^

ก็รอดูครับ ว่าเรื่องนี้จะดังได้แค่ไหน แต่ส่วนตัวผมเดาว่าไปได้ไกลครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น