ครีมทาหน้าสำหรับคนแพ้ง่าย ใช้ตัวไหนดี ไม่แพ้!!

ผมเองเป็นคนที่ใช้ครีมทาหน้าอะไรก็ตาม แพ้หมดครับ คือไม่ได้แพ้จนแย่อะไรมากมายนะครับ แต่มักจะสิวเห่อตามขึ้นมา หรือมีผดเล็กๆ ตามแต่ยี่ห้อของครีมที่ใช้น่ะครับ
ส่วนตัวเป็นคนหลับดึก นอนน้อย ถ้าไม่ทาครีมอะไรเลยนี่หน้าจะแย่มากๆ แต่ครั้นจะทา ก็มักจะแพ้ -*- ใช้มาหมดทั้งยี่ห้อถูก ราคากลางๆ ราคาแพง ลองหมดแล้ว ไม่เคยใช้พวกที่แนะนำกันตามโซเชียลนะครับ แล้วก็ลองมาหมด ทั้งเนื้อครีม เนื้อเจล ทุกเนื้อที่เค้าบอกว่าไม่แพ้ ก็แพ้
...
จนมาตอนนี้ ใช้ยังไงก็ไม่แพ้ ... ก็เลย อยากมาบอกเทคนิคต่อๆกันน่ะครับ ไม่คิดว่าทุกคนจะทำตามผมแล้วจะได้ผลทุกคนนะครับ แต่คาดว่าบางคนน่าจะทำตามได้ครับ

เทคนิคที่ว่านี้ก็คือ "ใช้ครีมทาตา" มาทาหน้าแทนครับ 555+
คืออันนี้คุณแฟนแนะนำมาอีกทีครับ ว่าลองเอาครีม หรือเจลที่ใช้ทารอบดวงตา มาทาหน้าเลยไหม เพราะปกติครีมพวกนี้ต้องไม่ทำลายผิวที่บางรอบดวงตา แล้วก็ต้องไม่เป็นอันตรายต่อตาด้วย ไม่งั้นจะทารอบดวงตาได้ไง ... ดังนั้น ทาที่หน้า ก็ไม่น่าจะเป็นอะไร แม้จะเป็นคนที่แพ้ง่าย ... ก็ลองแล้วก็จริงครับ ช่วยเรื่องผิวพรรณได้ระดับหนึ่ง แล้วก็ไม่เคยแพ้เลย!!

ภาพตัวอย่างนี้ ก็ให้ดูแค่ว่า ผมลองตัวไหนมาดูบ้าง ... ก็ไม่ต้องลองตามก็ได้มั้งครับ หาอันไหนได้ก็ใช้ เพราะผมใช้แล้วไม่แพ้ทั้งสองตัว แต่ตัวอื่นๆที่ไม่ใช่ครีมหรือเจลทารอบดวงตานี่แพ้หมดเลย
ตัวแรกนี่ยี่ห้อ Simple ครับ Revitalising Eye Roll-on ขายที่ Boots
อีกตัวไปได้มาจากร้านเครื่องสำอางค์นิวซีแลนด์ครับ
เป็นครีมทารอบดวงตารกแกะ ยี่ห้อ Lanoline ครับ รุ่น Age-Defying Eye Creme ครับ
ก็ ...
ผมไม่รับประกันว่าเห็นผลดีทุกคนนะครับ
สำหรับตัวผมเอง ผมไม่แพ้ก็แค่นั้นเองครับ ใครที่แพ้ง่ายๆ แนะนำลองทำตามดูครับ

ข้อเสียคือ ครีมทารอบดวงตานั้น ไม่ว่าจะเนื้อครีมหรือเจล ค่อนข้างแพงกว่าครีมทาหน้าปกติน่ะสิครับ -*- บางยี่ห้อหลอดเล็กนิดเดียวยังแพงเลย ก็ต้องเลือกต้องหากันนิดนึงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น