น้ำมะเขือเทศเข้มข้น ไอแอมโทเมโท สำหรับคนอยากผิวสวย!!

อยากผิวสวยสุขภาพดี ต้องมะเขือเทศสิ ... เป็นอะไรที่ได้ยินกันจนติดหู ประมาณว่าหนึ่งในอาหารผิวสวยตัวท๊อปๆหรือต้นๆที่คนพูดถึง ก็มักจะหนีไม่พ้นมะเขือเทศ
แต่แน่นอนครับ มะเขือเทศนั้น คนชอบกินก็มี แต่คนไม่ชอบกินเนี่ย เป็นอะไรที่เรียกได้ว่าฝืนยากมากๆที่จะต้องทนกินมะเขือเทศ (คนชอบกินไม่มีทางเข้าใจ)
ดังนั้น ทางเลือกใหม่สำหรับคนที่ไม่ชอบกินมะเขือเทศ แต่ดันผ่าเพราะอยากกินมะเขือเทศ ... ก็คือต้องกินน้ำมะเขือเทศเท่านั้น!! และน้ำมะเขือเทศที่ขอแนะนำในครั้งนี้ก็คือ I am tomato (ไอแอมโทเมโท) ที่หาซื้อได้ตาม 7-11 ครับ
หน้าตาของน้ำมะเขือเทศไอแอมโทเมโทก็เป็นเยี่ยงนี้ล่ะครับ
น้ำมะเขือเทศยี่ห้อนี้ กินไม่ง่ายนะครับ มันเข้มข้นมากๆครับ ออกแนวเหมือนนี่ชั้นกำลังกินซอสมะเขือเทศอยู่หรือเปล่า? ... ลองดูสีน้ำมะเขือเทศแบบซูมกันชัดๆ ข้นคลั่กๆเลยครับ
แต่เห็นงี้ก็เถอะ เค้าบอกว่าไม่ได้เป็นน้ำมะเขือเทศ 100% นะครับ แต่เป็น 95% อีก 5% เป็นฟรุกโตสไซรัป ... แน่นอน ว่าแม้จะ 95% แต่ก็ข้นคลั่กๆเพราะเป็นน้ำมะเขือเทศจากน้ำมะเขือเทศเข้มข้นอีกทีครับ (มันทำจากซอสมะเขือเทศป่าวเนี่ย -*-)
และตัวเด่น ณ นาทีนี้ของอาหารเสริมเพื่อสุขภาพก็คือ Lycopene (ไลโคปีน) ครับ มีมาให้ 32.33 mg ใน 300 ml. ... นอกนั้นก็คือ มีวิตามิน A และ C ที่สูงมากๆ

แน่นอนครับ ว่าคนเห่อกินน้ำมะเขือเทศเนี่ย เกือบร้อยทั้งร้อยกินเพื่อผิวดีทั้งนั้นแหละ อยากสวยอยากหล่อกัน 555+
แต่ในความสวยความหล่อ ก็อย่าลืมว่า เมื่อหล่อสวยจากภายใน ก็หมายความว่าสุขภาพเราก็จะดีด้วย ซึ่งน้ำมะเขือเทศนั้นมีประโยชน์ในด้านของสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินซีที่สูง ก็ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานด้วยนั่นเองครับ ^ ^

Updated!!
ตอนนี้กำลังติดใจเจ้าไอแอมโทเมโทครับ กินประจำทุกวัน วันละ 25 บาท ... ก็จ่ายๆกันไป พอไหว ^ ^" (เดือนนึงก็ 750 บาท ไม่แรงนัก)
แต่ก็ไม่ถึงกับซื้อมาตุนติดบ้านไว้เยอะหรอกครับ ... ก็จะซื้อมาครั้งละ 4-5 ขวดครับ ...
หากถามว่า กินแล้วมันดีขึ้น เห็นผลจริงไหม? ... ผมขอตอบว่าผมอาจจะอุปทานอยู่เหมือนกัน
มันให้ฟีลลิ่งว่ารู้สึกดี แต่ดียังไง ก็บอกไม่ได้ ... น่าจะส่งผลทางจิตใจมากกว่า ว่า "ตอนนี้ชั้นกินผักเป็นประจำแล้วนะ" อยู่ก็ได้น่ะครับ 555+ เลยรู้สึกดี (อีกอย่างก็คือกินประจำจนเฉยๆ ไม่แหวะกับเจ้าน้ำมะเขือเทศยี่ห้อนี้แล้วครับ แต่ก็ยังกินมะเขือเทศแท้ๆไม่ไหวอยู่ดี)

อ้อ ปล.นิดนึง หากใครกินแล้วยังไม่ไหว ก็ลองรสอ่อนดูได้ครับ รสนี้ผสมน้ำเบอร์รี่ (ซึ่งก็ช่วยให้ผิวสวยเช่นกัน) เป็นขวดแดงๆครับ กินง่ายกว่าขวดเขียว (แต่อารมณ์มะเขือเทศเข้มๆจะไม่เท่าขวดสีเขียวครับ)
ใครยังไม่เคยลอง ก็ไปหาลองได้ครับ คุณอาจจะติดใจเหมือนกับผมก็ได้ครับ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ผสมเบอรี่ กินแล้วผิวผ่อง แต่หากินยาก7-11ไม่เอามาขายละค่ะ แอบเสียดาย

    ตอบลบ