ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุด OOTOYA โอโอโตยะ!!

จะว่าไปแล้ว แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยเนี่ย หลายร้านอยู่เหมือนกันนะครับ ถือว่าร้านอาหารญี่ปุ่นเจาะตลาดไทยเราได้เหมือนกัน
ซึ่งในกลุ่มร้านอาหารแบรนด์ๆที่พบเจอได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้านั้น ร้านที่ดีที่สุด อร่อยมากที่สุด สำหรับผมก็คือร้านนี้ครับ "OOTOYA" (แต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ใช่ก็ได้เหอๆ)
สาเหตุที่ผมเลือกที่นี่ อย่างแรกเลยคือรสชาติถูกปาก แล้วก็กินได้หมดโดยไม่เลี่ยน!! ประเด็นหลักก็คือไม่เลี่ยนนี่แหละครับ ทำให้ชอบร้านนี้ ที่สำคัญราคาไม่แรงเว่อร์ด้วย (แต่ก็ไม่ได้ขายถูกหรอก -*-)

เมนูของที่นี่จะให้เลือกว่า จะสั่งแบบเป็น Set หรือ A lar carte ก็ได้ครับ ซึ่งแบบเป็นเซ็ทนั้น ก็กินอิ่มเลยเชียว อร่อยด้วย
อาหารหลายๆอย่างของ OOTOYA จะมีกลิ่น "เผา" หอมๆติดมาด้วยครับ ไม่รู้ทำอย่างไร อร่อยครับ ^ ^
ที่สำคัญคือเป็นอาหารญี่ปุ่นที่ผมกินได้หมดเซ็ทโดยไม่เกิดอาการเลี่ยน ทั้งๆที่รสชาติก็ไม่ได้ทำออกมาจัดจ้านเกินหน้าเกินตาอาหารญี่ปุ่นตามปกติแต่อย่างใด แปลกแต่จริง ^ ^
ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นๆว่าอย่างไรกันบ้าง ส่วนตัวผมก็ร้านนี้แหละ โอโอโตยะ
ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุดในไทย (สำหรับผมอ่ะนะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น