Meija Bulgaria โยเกิร์ตเมจิบัลแกเรีย ทำไมฮิตจัง? ต้องลองชิม ^ ^

บอกตรงๆเลยว่า ซื้อมาลองชิมเพราะ "เห่อ" ตามชาวบ้านชาวช่องเค้าน่ะครับ ^ ^"
ก็ตอนเนี๊ยะ ไม่ว่าจะไปเซเว่นสาขาไหนๆ ช่องวางของโยเกิร์ต Meiji Bulgaria นั้น ... หมดตลอด!! ซื้อไม่ทันสักที!!
ตอนแรกก็ไม่ได้อยากกินหรอกนะ แต่เห็นมันหมดๆๆ หมดจนเกิดอยากจะกินขึ้นมาซะงั้น -*-
... พอดีไปเจอเค้าเพิ่งวางใหม่ ก็เลยได้โอกาส ซื้อมากินซะเลย!! ^ ^ ... ก็ได้กินทั้งสองรสเลยครับ ทั้งรสธรรมชาติและรสกลมกล่อม (ตอนไปซื้อนะ กลมกล่อมเหลือกล่องเดียวเอง)

และกล่องที่ตัดริ้วด้วยสีน้ำเงินเข้ม คือรสธรรมชาติครับ
และกล่องสีฟ้าอ่อนๆนี้ก็คือรสกลมกล่อม
เค้าว่ากันว่า รสกลมกล่อมกินง่ายกว่า ส่วนรสธรรมชาติกินยากกว่าครับ
ว่าแล้วก็เลยขอกินรสกลมกล่อมก่อนแล้วกัน ว่ารสชาติเป็นอย่างไร
เนื้อของรสกลมกล่อมจะนิ่มตักมาจะได้เนื้อหยุ่นๆ มีความเป็นเจลลี่นิดๆ กินแล้วรสชาติเปรี้ยวนำ หวานตามมานิดๆ แต่ไม่หวานเยอะ คนไม่ชอบของหวานมากๆก็ชอบครับ เจ้าตัวรสกลมกล่อมนี่อร่อยดี
ถัดมา ลองดูเจ้ารสธรรมชาติกันบ้าง
เนื้อของรสธรรมชาตินั้น ต่างจากรสกลมกล่อมครับ!! รสธรรมชาติเนื้อแน่นและหนักกว่า หนึบๆแน่นๆ ส่วนเจ้าตัวกลมกล่อมจะออกแนวเจลลี่มากกว่านิดหน่อย คนละเนื้อครับ
และพอชิมรสธรรมชาติแล้ว ก็จริงอย่างที่เค้าว่าครับ มันเปรี้ยวๆ แปร่งๆ ไม่อร่อยแบบรสกลมกล่อมครับ แต่ผมว่ารสมันคล้ายๆกับโยเกิร์ตโฮมเมดที่เคยไปทานที่โรงแรมอะไรสักอย่างน่ะครับ กินยากกว่า แต่ได้รสโยเกิร์ตแท้ๆไร้การปรุงแต่ง แล้วที่ฝากล่องเค้าบอกว่ากินกับน้ำผึ้งและผลไม้ได้ ... ซึ่งผมคิดว่า ตัวรสธรรมชาตินั้น ถ้านำไปทานกับน้ำผึ้งหรือผลไม้ น่าจะออกมาเข้ากันมากๆครับ

สรุปแล้ว ... ก็พอจะเข้าใจว่าเค้าเห่ออะไรกัน ผมชอบนะ อร่อยดี ^ ^
ครั้งหน้าว่าจะลองรสธรรมชาติกินกับน้ำผึ้งดูซะหน่อย เพราะว่ามีน้ำผึ้งอยู่พอดี (แต่ตอนนั้นมัวแต่ชิมรสเพียวๆน่ะครับ เลยไม่ได้ลองกับน้ำผึ้ง) ... แต่กว่าจะได้ซื้อมาลองอีกที ต้องรอชาวบ้านเค้าหายเห่อกันก่อน หาซื้อยากมากๆครับตอนนี้ -*-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น