กระเป๋า Hermes Birkin ซื้อได้เลย ไม่ต้องรอ!!

กระเป๋าของ Hermes รุ่นยอดนิยมอย่าง Birkin ที่เหล่าคนรวยรวมถึงเซเลบต่างๆชอบถืออวดโฉมกันนั้น
จริงๆแล้วมันไม่ได้แค่แพง แต่ยังซื้อยากอีกด้วย ... คนที่จะซื้อ Hermes Birkin ต้องซื้อสินค้าอื่นๆจนเป็น VIP ในระดับหนึ่งของ Shop Hermes แล้วจากนั้นจึงจะสามารถสั่ง "จอง" เจ้ากระเป๋า Hermes Birkin ได้!! จากนั้นก็รอกันเป็นเดือนๆ บางคนเกือบปี กว่าจะได้กระเป๋า Hermes Birkin ใบใหม่ซิงๆมาครอง
บางคนบอกว่าแบรนด์นี้เล่นตัว สร้างความ Royalty จากความยากในการซื้อ ... แต่จริงๆแล้ว คนซื้อเค้ารู้กระเป๋า Birkin มันมาจากไหนอย่างไรครับ
จริงๆแล้วกระเป๋า Birkin แต่ละใบนั้น เป็นงาน Hand Made แท้ๆจากช่างไม่กี่คนที่ผ่านการรับรองจาก Hermes แล้วเท่านั้น มานั่งทำนั่งเย็บกันสดๆจากมือระดับเซียน ชนิดที่ว่าทำมือแต่ดูไม่ออกว่าทำมือ แล้วหนังก็เป็นหนังที่มาจากแหล่งผลิตหนังชั้นเลิศเท่านั้น ยกตัวอย่างหนังจระเข้ จะเป็นจระเข้ที่ถูกเลี้ยงอย่างดีมากๆ หนังต้องไม่มีรอยถลอกอะไรเลย ... วัตถุดิบและฝีมือชั้นเลิศเท่านั้น จึงจะกลายเป็นกระเป๋า Hermes Birkin ได้
... และเพราะมันทำมือ ... มันจึงผลิตไม่ทันยอดซื้อ!! ... เหตุผลเท่านี้เองครับ!! (ไม่ใช่เทคนิคของแอเมสทางการตลาดแต่อย่างใด)
แล้วพอจะขายทั้งที เค้าก็เลยอยากขายให้ลูกค้าที่ซื้อของๆเค้าประจำ ก่อนขาจร ก็เท่านั้นเอง ... มันก็เลยกลายเป็นของซื้อยาก ใครจะซื้อได้นี่ต้องแบบว่านะ แค่รวยยังไม่พอ

อย่างไรก็ตาม!! หากคุณไม่อยากรอ!! สามารถเป็นเจ้าของได้เลยนะครับ ของใหม่ด้วยนะ ไม่ใช่มือสอง ^ ^
ลองคลิกดูที่ HERMES BIRKIN 40 Bag Black pall hardware rich and sleek ครับ
...
กระเป๋า Hermes Birkin ใหม่ซิงๆ ดูเหมือนจะถูกส่งไปให้ทางเวบ Amazon ด้วยน่ะครับ!! จะมีขายอยู่ใบสองใบครับ คาดว่าน่าจะแท้ 100%
เพราะ Amazon นั้น จะไม่ขายของ Copy โชว์หราน่าเวบตัวเองแน่ๆ!! (แต่จริงๆเค้ามี Hermes Birkin ก๊อปเพียบเลยครับ แต่จะมาในชื่อยี่ห้ออื่นแทน จะไม่ใช้คำว่า Hermes เลย เพียงแต่รูปร่างหน้าตานี่แบบว่าเลียนแบบ Birkin ทั้งนั้นครับ)
ดังนั้น จึงคาดได้ว่า มีการส่งกระเป๋าเข้าเวบ Amazon ประมาณ 1-2 ใบครับ ถ้าไม่อยากคอย ซื้อกับทาง Amazon ได้
แต่ถ้ามีคนซื้อไปแล้ว อีกนานแค่ไหนที่ของจะเข้ามาใหม่ หรือจะมีสินค้ามาป้อนให้กับทาง Amazon ตลอดหรือไม่? อันนี้ไม่แน่ใจครับ (อีกอย่างก็คือ แม้จะมีขายใบเดียว แต่ก็เป็นรุ่นเรียบๆสีดำน่ะครับ หนังจระเข้ หนังนกกระจอกเทศ คงไม่ได้เห็นโผล่มาในเวบนี้แน่ๆ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น