รีสอร์ทหรูที่หาดท้องนายปาน เกาะพงัน Santhiya Resort & Spa ครับ ^ ^

มีรีสอร์ทสวยๆหรูๆ ที่หาดท้องนายปานบนเกาะพงันมานำเสนอครับ ชื่อว่า Santhiya Resort & Spa
จุดเด่นๆของอ่าวท้องนายปานนี้ ก็คือทะเลใสทรายสวยอันดับต้นๆของเกาะพงัน แต่กลับมีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่พลุกพล่าน แบบหาดริ้น ทำให้ที่นี่เหมาะแก่ผู้ที่มาพักผ่อนอย่างแท้จริงบนชายหาดสวยๆของเกาะพงันครับ คู่ฮันนีมูน ก็เหมาะเช่นกัน
ดังนั้น หาดใครชอบวิเวก ความเป็นส่วนตัว แต่ยังติดหรู อยากสบาย ... Santhiya Resort & Spa ก็น่าจะเป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์คุณได้ ^ ^

นอกจากนี้ จุดเด่นจริงๆของรีสอร์ทนี้ก็คือทำเลของรีสอร์ท
รีสอร์ท Santhiya นี้ ไม่ได้อยู่กลางหาดท้องนายปาน แต่ติดกับเขาทางด้านเหนือของหาด ทำให้ตัวรีสอร์ท มีพื้นที่มุมสูงเห็นวิวชายหาดและท้องทะเลมุมสูงสวยๆจากตัวห้องพัก ส่วนหากอยากแนบชิดทะเล ก็เดินมาทางโซนสระว่ายน้ำ ก็จะเจอชายหาดแค่เอื้อม เรียกว่าได้วิวทะเลทุกองศาเลยครับ ^ ^ ... อ้อ ลืมบอกว่าสระว่ายน้ำติดหาดและกว้างมากๆด้วย

มาชมคลิปนำเสนอของ Santhiya Resort & Spa กันเลยดีกว่าครับ
Credit : ralfvandeveerdonk

... สังเกตวิวรวมๆของรีสอร์ท จะเป็นวิวมุมสูงมหาสมุทร แต่ในโซนสระว่ายน้ำจะติดๆกับชายหาดเลยครับ(นาทีที่ 1.06) แถมสระว่ายน้ำกว้างมากๆ
ยิ่งบวกกับความสวยของหาดท้องนายปานแล้วล่ะก็ รีสอร์ทนี้จัดว่ามีดีทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยหรู วิว และชายหาดที่สวยมากๆด้วย
... อ้อ เสียอย่างเดียวคือ "ราคา" ครับ ^ ^ ... หน้าตาแบบนี้ ราคาเริ่มต้นไม่ถูกแน่นอนครับ แพงเหมือนกัน (จองกับทางรีสอร์ทช่วง low season ห้องถูกสุดประมาณ 6 พันบาทได้ครับ ^ ^")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น