รีวิว Myhotel CYMK @ ratchada กับห้องพักเรียบๆแต่แนว!! Bangkok, โรงแรมกรุงเทพฯ

Myhotel CYMK @ ratchada Hotel Bangkok เป็นโรงแรมเปิดใหม่ ช่วงปลายปี 2010 ครับ (รู้สึกจะเดือนธ.ค. เลยนี่ล่ะครับ) ก็จัดว่ายังเป็นโรงแรมใหม่มากๆแห่งหนึ่ง ย่านรัชดา กรุงเทพฯล่ะครับ
แล้วเผอิญไปเห็นคลิปรีวิวห้องพักของ Myhotel CYMK ใน youtube มาน่ะครับ เห็นว่าห้องพักที่นี่น่าสนใจดีครับ ใครที่มองหารีวิวของที่นี่อยู่ น่าจะชอบ เลยขอนำคลิปมาฝากกันหน่อย ^ ^
ส่วนห้องพักเป็นแบบไหนนั้น ส่วนตัวเดาว่าไม่ใช่ Deluxe Room ก็เป็น Executive Room มั้งครับ เพราะเท่าที่ดูไม่ค่อยเหมือนภาพในเวบไซต์ของ Myhotel CYMK เท่าไหร่ อาจจะมีหลายๆมุมหลายๆแบบ แต่คงไม่ใช่ห้อง Standard ล่ะครับ ... ลองชมกันเลยจ้า ^ ^

Credit : 77migu
...
ผมว่าดูเผินๆเหมือนเรียบๆ แต่จริงๆแนวดีครับ ไม่ซ้ำใครดี อ่างอาบน้ำขนานกับเตียงเลยอ่ะ ^ ^" แต่เดาว่าผนังตรงนั้น น่าจะเลื่อนปิดได้น่ะครับ จะเลื่อนปิดโซนห้องน้ำ(มี shower แยกจากอ่างอาบน้ำด้วย) หรือจะเลื่อนปิดโซนอ่างก็ได้ ... (เดาเอานะ แต่น่าจะเป็นแบบนั้นล่ะ)
... ว่าแต่ ในห้องกำลังเปิดดูละครเรื่อง รอยมารอยู่เลย ^ ^"
...
ส่วนตัวก็ว่าน่าสนดีครับ โรงแรมนี้ เปิดใหม่ซะด้วย ส่วนที่ห้องดูเหลืองๆจนเกิดไปน่าจะเกิดจาก WB ของกล้องที่เพี้ยนนิดๆน่ะครับ ของจริงคงออกเหลืองเหมือนกัน แต่คงไม่ขนาดนี้ ... ก็คาดว่าเห็นคลิปของ Myhotel CYMK นี้แล้ว จะช่วยให้ตัดสินเข้าพักได้ง่ายขึ้นจ้า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น