The Treasure รีสอร์ทใหม่ เกาะมัดสุม บริวารเกาะสมุยครับ!!

The Treasure Resort, Koh Madsum, Samui
เดอะเทรเชอร์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทเตรียมเปิดใหม่ช่วงเดือนกรกฎาคม 2555 / 2012 ที่เกาะมัดสุม บริวารของเกาะสมุยนั่นเองครับ
ปกติแล้ว หลายๆคนที่เคยไปดำน้ำย่านๆเกาะสมุย คงเคยได้ยินชื่อของเกาะแตนกับเกาะมัดสุมดี สองเกาะนี้เป็นเกาะที่อยู่ใกล้เกาะสมุยมากๆครับ อยู่ทางใต้ของเกาะสมุย โดยเกาะแตนจะเป็นเกาะที่ใหญ่กว่า อยู่ฝั่งตะวันตก ส่วนเกาะมัดสุมอยู่ฝั่งตะวันออก ซึ่งเกาะมัดสุมส่วนรอบๆเกาะฝั่งตะวันตกแทบจะเป็นชายหาดทั้งหมดเลย!! แล้วหาดก็สวยมากๆด้วยครับ นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังชั้นยอดอีกด้วย!!

มาวันนี้ สุดท้ายก็มีรีสอร์ทหรูเตรียมไปตั้งอยู่ที่เกาะมัดสุมจนได้ครับ ชื่อว่า The Treasure (เดอะเทรเชอร์) เป็นรีสอร์ทสไตล์ Hideaway หน่อยๆครับ หน้าตาเท่าที่เห็นจากเวบของ The Treasure พบว่าทำได้สวยมากๆครับ ไม่แพ้ Six Senses เลย
ข้อเสียก็คงมีข้อเดียวคือแพงนั่นเอง
ลองดูรูปกันครับ เริ่มด้วยภาพของชายหาดเกาะมัดสุมกันก่อน สวยมากๆ!!
อีกไม่นาน จะมีแบบนี้ไปตั้งที่เกาะมัดสุมครับ
ออกแนว Hideaway หน่อยๆ
ดูแล้วคงแพงแน่ๆ อันนี้น่าจะเป็นวิลล่าแบบ Beachfront
...
ก็ ... ส่วนตัวก็เสียดายเกาะเหมือนกันนะครับ ที่จะมีรีสอร์ทไปตั้งอยู่แบบนั้น อยากให้มีเกาะธรรมชาิติแท้ๆที่ไม่มีมนุษย์ไปลุกล้ำคงเหลือไว้เยอะๆเหมือนกัน แต่หากมองว่าเกาะมัดสุมจริงๆแล้วก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวดำน้ำอยู่แล้ว(พูดง่ายๆคือโดนรุกล้ำไปนานแล้ว -*-) การที่จะมีรีสอร์ทไปตั้ง ก็คงไม่ดูเป็นการทำลายธรรมชาติเพิ่มหรอกกระมัง เพราะเท่าที่ดูสไตล์รีสอร์ท ก็น่าจะคงสภาพธรรมชาิติไว้ได้ด้วยดีน่ะครับ เพราะเน้น Hideaway จริงๆ ... ก็หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นนะ ^ ^
หากสนใจรีสอร์ทสวยหรูแห่งนี้ ก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เวบ http://www.theuniquecollection.com ครับ เป็นอีกรีสอร์ทหรูที่น่าจับตามองมากทีเดียวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น