สำหรับแฟนๆ นีซึมะ เอย์จิ จาก Bakuman ครับ!! ^ ^ คว้าผลโหวตอันดับ 1 ไปด้วยคะแนนท่วมท้นที่ญี่ปุ่นครับ ^ ^

ในฐานะที่เป็นตัวละครที่ผมชื่นชอบมากๆตอนนี้ สำหรับ นีซึมะ เอย์จิ - Niizuma Eiji จากเรื่อง Bakuman ที่มีชื่อไทยๆว่า บาคุแมน วัยซนคนการ์ตูน ครับ

ใน Bakuman ch.110 ได้มีผลการโหวตตัวละครยอดนิยมตัวละครน่ะครับ
ซึ่งผลเป็นอย่างไรนั้น? ก็ไม่ต้องลุ้นแล้วมั้ง เพราะผมจ่อหัวเอาไว้อยู่แล้ว ว่านีซึมะ เอย์จิ ได้ลำดับที่ 1 เหอๆๆ ^ ^"

ไล่จากลำดับ 10 ลงไปถึงลำดับ 4 ก่อนแล้วกันนะครับ

...

ลำดับ 10 : อิวาเสะ ... เจ๊แกที่ทำตัวเหมือนตัวอิจฉาในละครน้ำเน่าไทย ได้ Top Ten กับเค้าด้วย!! แต่จริงๆก็เป็นตัวละครที่ไม่ได้เป็นตัวอิจฉาจ๋าขนาดนั้น เป็นตัวละครมีหลายมิติมากๆตัวหนึ่งครับ แม้จะทำตัวขี้อิจฉาแต่ก็เป็นคนมุมานะบากบั่นมากๆคนหนึ่ง ^ ^

ลำดับ 9 : โยชิดะ โคจิ ... แม้บทหลักๆจะดูเหมือนจอมเจ้าเล่ห์ที่คอยบงการอ.ฮิรามารุ แต่จริงๆแล้วมีวาจาคมๆในยามปกติด้วย เคยช่วยฝ่ายพระเอก(แบบห่างๆ ห่างมาก) ก็หลายครั้งเชียวครับ ^ ^

ลำดับ 8 : อาโอกิ โค ... สาวน้อยหน้าสวยหวาน นักเขียนมากความสามารถ ที่ตอนแรกๆดูเชิดหยิ่ง แต่ตอนหลังๆนิสัยเธอมีพัฒนาการที่น่ารักขึ้นเยอะจนเป็นขวัญใจใครๆหลายต่อหลายคน (ในการ์ตูนเอง ก็มีคนมาชอบเยอะ)

ลำดับ 7 : ฟุคุดะ ชินตะ ... เป็นหนึ่งใน 3 ของตัวละครที่ผมชอบมากๆในเรื่องนี้ ได้ที่ 7 ก็โอเคละ ^ ^ ... ก็ลุ้นว่าหนุ่มปากโพล่งพล่อยคนนี้ ช่างโวยวายคนนี้ จะ ... ลงเอยกับอาโอกิหรือเปล่า? ลุ้นๆอยู่ครับ ^ ^" (ลำดับได้ใกล้กันด้วย)

ลำดับ 6 : ตัวนาก หมายเลข 11 ... ผมว่าคนที่โหวตตัวนากนั้น นอกจากจะชอบตัวนากแล้ว ก็ต้องเป็นแฟนของอ.ฮิรามารุแน่ๆ ^ ^"

ลำดับ 5 : ทาคากิ อากิโตะ หรือ ชูจิน ... หนุ่มแว่น พระรองของเรื่อง ที่เป็นตัวละครหลักตัวหนึ่ง ส่วนตัวผม ตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับมนุษย์จริงๆทั่วๆไปมากที่สุดในเรื่องครับ (ถ้าไม่นับเรื่องที่เรียนเก่ง+แต่งนิยายเก่งเว่อร์น่ะนะ)... ส่วนตัวมองว่าเสน่ห์ของชูจินก็คือ "การแสดงอารมณ์โกรธหรือโมโหได้ถูกที่ถูกเวลา" นั่นเอง (คิดเหมือนกันป่ะ?)

ลำดับ 4: อาซึกิ มิโอะ ... นางเอกของเรื่อง ... นิสัยเหมือนคุณแฟนผมเลยครับ (555+) ได้ที่ 4 ก็ไม่เลวนะเนี่ย ^ ^ คนชอบเยอะเหมือนกัน

...
...
แล้วก็ ลำดับ 1-3 ครับ ... ก็ ลำดับหนึ่งเฉลยไปซะแล้ว ^ ^"
แต่ลำดับ 2-3 นั้น คาดว่าคงเดากันถูก เพราะเป็นตัวละครดังอีก 2 ตัว ที่ไม่ได้จัดในลำดับ 4-10 นั่นเองครับ ^ ^

...
...
ตามภาพเลยครับ ^ ^
...

ลำดับ 3 : ฮิรามารุ คาซึยะ ... นักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะในแบบที่แต่งเรื่องออกมาได้ปะหลาดไม่เหมือนใคร แต่กลับมีนิสัยขี้เกียจ หาทางหลบหลีกอยากพักงานเป็นว่าเล่น ... แอบชอบอาโอกิ โค หัวปักหัวปำ ... และโดนโยชิดะหลอกอยู่บ่อยครับ ... แฟนๆของอ.ฮิรามารุในเมืองไทยก็มีเยอะนะครับ ^ ^ และนี่ก็คือหนึ่งใน 3 ตัวละครที่ผมชอบจากเรื่อง Bakuman นี้ครับ ^ ^

ลำดับ 2 : โมริทากะ มาชิโระ หรือ ไซโค ... พระเอกนั่นเอง ได้ที่ลำดับนี้ไม่แปลกครับ ^ ^ ตามสไตล์ตัวละครเอกของเรื่องละนะ ... จริงๆแล้วไซโคเป็นตัวละครที่มุ่งมั่น มีพรสวรรค์ และมีความพยายามที่จะเขียนการ์ตูนให้นิยมให้ได้ ... แม้จุดเริ่มต้นจะมาจากการหลงรักนางเอกก็ตาม ...
โดยรวมแล้วไซโคเป็นตัวละครเอกที่ไม่ต่างจากพระเอกในการ์ตูนผู้ชายส่วนใหญ่มากนัก ... แต่ช่วงตอนที่ 100-110 นั้น ส่วนตัวได้เห็นแล้วว่า ตัวละครตัวนี้ มีมิติมากกว่าความเป็นพระเอกจริงๆ (ช่วงตอน 109-110 นี่ อ่านเรื่องนี้แล้วเหมือนอ่าน นานะ ยังไงไม่รู้ -*-)

ลำดับ 1 : นีซึมะ เอย์จิ ... ตัวละครที่ผมชอบมากที่สุดในเรื่อง ได้ที่ 1 สมใจ ^ ^
เป็นตัวละครเอก นักวาดการ์ตูนอัจฉริยะที่เป็นคู่แข่งของกลุ่มพระเอก ทำนายอนาคตได้ชะงักงัน
แม้จะคู่แข่งหลักของกลุ่มพระเอกก็จริง แต่มีนิสัย และบุคลิกที่พิลึก+น่ารักมากๆ ... แม้จะเป็นคู่แข่ง แต่ก็เป็นแฟนผลงานของกลุ่มพระเอกและคอยช่วยเหลือกลุ่มพระเอกอยู่ด้วย ... แต่กลุ่มพระเอกนี่สิ เอะอะก็จะเอาแต่โค่นนีซึมะ แย่จริงๆเชียว 555+

...

ก็ ... นีซึมะ ก็อย่าให้พวกไซโคแซงหน้านะ ... เพราะถ้าแซงหน้าได้ และการ์ตูนได้เป็นอนิเมเมื่อไหร่ ... การ์ตูนเรื่องนี้ก็เตรียมตัวจบน่ะสิ ^ ^

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2554 เวลา 15:58

    เข้ามาหาชื่อตัวละคร ขอบคุณ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 สิงหาคม 2554 เวลา 06:54

    รักนีซึม้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา>< <3

    ตอบลบ