รีวิว เดอะ สเต๊ก อีกร้านสเต๊กรสดี ร้านอาหารที่นครสวรรค์ครับ ^ ^

ได้มีโอกาสไปลองร้านสเต๊กอีกร้านหนึ่งในนครสวรรค์ครับ
เป็นร้านเล็กๆที่มีสองชั้น ชั้นบนเป็นห้องแอร์มีโต๊ะอยู่ประมาณ 8-9 โต๊ะได้ครับ มีโต๊ะที่ติดกับหน้าต่าง บรรยากาศดีหน่อยอยู่ 3 โต๊ะครับ
ส่วนชั้นล่างเป็น out door ประมาณ 2-3 โต๊ะครับ
โดยรวมบรรยากาศน่ารักเรียบๆ น่านั่ง สบายๆเป็นกันเองครับ ^ ^

และนี่คือ ภาพบรรยากาศร้านคร่าวๆครับ (แต่ถ้าให้บอกว่าร้านอยู่ตรงไหน บอกไม่ถูก จำได้ว่าขับรถไปทางหนอง เส้นฝั่งขวา แล้วก็เลี้ยวเข้าซอย ซอยไหนก็ไม่รู้ แบบว่าคุณแฟนบอกทาง แต่ผมงง -*-)
จะเห็นว่าชั้นสองมีคนนั่งกินกันอยู่ ^ ^ ... จริงๆร้านเค้าสวยน่ารักดูดีกว่าในรูปนะครับ แต่ผมถ่ายจากทางด้านข้าง เลยเห็นแค่นั้น (ไม่เห็นป้ายร้านด้วย) คือถ้าจะถ่ายให้ออกมาสวยและเห็นร้านแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยต้องไปยืนอีกฝั่งน่ะครับ แล้วรถก็เยอะ ขี้เกียจข้ามถนน -*-

และนี่คือโฉมหน้าตาของเมนูของที่ร้านครับ ^ ^

และหนึ่งในอาหารง่ายๆที่ถ่ายรูปมาในตอนนั้นคือฟิชชิปครับ อร่อยกินดีเหมือนกันครับ

... เมนูที่สั่งกินก็คือพอร์คชอฟ กับ สปาเก๊ตตี้ไวท์ซอสครับ
พอร์คชอฟนิ่มทั้งชิ้น น้ำซอสเข้มข้นดีครับ (แต่เสียดายที่ราดไม่ชุ่มมาก แต่ก็เค้าราดมาทั่วแผ่นนะครับ แต่ผมชอบเยิ้มๆชุ่มๆกว่านี้ ^ ^")
ส่วนสปาเก๊ตตี้ไวท์ซอสก็กินดีครับ แน่นอนว่าสปาเก๊ตตี้ไวท์ซอสพอกินไปพักนึงจะเลี่ยนอยู่แล้วเป็นธรรมดาของคนไทย แต่ที่ร้านนี้ผมเริ่มจะเลี่ยนตอนกินใกล้หมด ก็ถือว่าถูกปากอยู่ครับ ^ ^

ก็แนะนำครับ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากร้านนี้ เห็นมีร้านบิ๊กสเต๊คมาเปิดใหม่ด้วย (ย้ายมาจากอีกที่ครับ) ดังนั้นถ้าอยากมากิน ก็ลองถามคนนครสวรรค์ได้ครับ ถ้าเค้าไม่รู้จัก ก็ลองถามหาร้านบิ๊กสเต๊คดูครับ ไม่ใกล้ไม่ไกลกัน รู้จักร้านใดร้านหนึ่ง ก็ไปอีกร้านถูกครับ ^ ^
(และนี่คือรีวิวร้าน บิ๊กสเต๊ค ตอนยังไม่ได้ย้ายครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น