รีวิว MIU MIU The First Fragrance น้ำหอมตัวแรกของมิวมิว

MIU MIU มิวมิว หรือ กาเบกาเบ(ฮา) แบรนด์ดังแบรนด์นี้ ถึงคราวทำน้ำหอมออกมาขายบ้างแล้ว ซึ่งชื่อของน้ำหอมนั้น จัดว่าลองตลาดมากๆ(แต่ขายไม่ถูกสมแบรนด์) เพราะไม่มีชื่อจ้า บอกเลยว่านี่คือน้ำหอม MIU MIU เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน 2015 นี้เอง ขอบอก!!
และ เมื่อรู้ว่าเจ้าแบรนด์นี้ส่งน้ำหอมเข้าตลาด ก็ต้องขอลองซะหน่อยว่าแบรนด์ไฮโซแบรนด์นี้ จะทำน้ำหอมออกมาในรูปแบบไหน (แน่นอนว่าไปลองที่ร้านเหมือนเดิม ป่าวซื้อเอง 555+)
สำหรับขวด ทำสีฟ้าใสพาสเทล แล้วก็มีจุกกลมๆแดงๆใสๆ ... ก็แนวเรียบ+แนว ในระดับหนึ่ง ดูน่ารักเรียบๆดีครับ ไม่เว่อร์วัง
ข้างๆขวดมีใบให้ลองพรมน้ำหอมด้วย ใบพรมน้ำหอมก็หน้าตาเหมือนขวดเลย สวยดี ^ ^
ว่าแล้วก็ลองซะหน่อย หุหุหุ
ลองเสร็จแล้ว ... ก่อนจะบรรยายกลิ่น ก็ขอพาชมคลิปวิดีโอโฆษณาน้ำหอมตัวนี้กันก่อนแล้วกันครับ
จากโฆษณา จะเหมือนว่าเป็นน้ำหอมแบ๊วๆวัยใส นอกจากนั้น ได้อ่านรีวิวของ Fragrantica มา บอกว่าเป็นดอก Lily of the Valley เป็นเมนหลัก (ไม่เคยดมไอ้เจ้าดอกนี้ด้วยสิ)
แต่พอลองแล้ว
ผมรู้สึกว่า กลิ่นกุหลาบแดงจัดหนักมาก (อาจจะเป็นเพราะประสาทรับกลิ่นผมรู้จักแต่กลิ่นนี้ก็ได้) แล้วก็มีกลิ่นดอกไม้อื่นๆเจือเข้ามา พร้อมๆกับกลิ่นหวานๆ ซึ่งไม่รู้ว่าหวานจากอะไร
รวมๆแล้วกลิ่นจัดว่าแปลกใหม่สำหรับผม เพราะมันผสมรวมๆแล้วไม่รู้อะไรเป็นอะไรนอกจากกุหลาบ 555+
แต่ที่แน่ๆ ผมว่าน้ำหอมตัวนี้ไม่ใช่สาวหวานเลยครับ แม้จะมีกลิ่นหวาน ... กลิ่นมันหยิ่งๆยโสยังไงไม่รู้ครับ เหมาะกับชุดราตรียาวๆเริ่ดๆเชิ่ดๆชุดแดงๆอะไรเงี๊ยะครับ บอกไม่ถูก ไม่เข้ากับโฆษณาเลยครับ นอกจากนั้น ผมว่ากลิ่นนี้คนไม่ชอบน้ำหอม ได้เวียนหัวกันบ้างเหมือนกัน แต่คนชอบน้ำหอมคงแบบว่า กลิ่นไรเนี่ย แปลก แนว ไม่เคยเจอมาก่อน!!
น้ำหอม MIU MIU ตัวนี้ รวมๆคร่าวๆ ไม่ใช่น้ำหอมสำหรับทุกวัน แต่เป็นน้ำหอมในโอกาสพิเศษครับ

ปล. ต้องลองเองครับ บางคนลองแล้วอาจจะคิดว่าเหมาะกับสาวหวานก็ได้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น