Game of Thrones ซีซั่น 6 เปิดตัวพร้อมวันฉาย!!

อัพเดท Game of Thrones Season 6 พร้อมวันฉายที่แน่นอน พร้อมทีเซอร์ใหม่ทั้ง 3 ตัวครับ!!
โดยกำหนดการฉายก็คือ 24 เมษายน 2016 ปีนี้นั่นเอง อีกไม่นานแล้วครับ
ส่วนทีเซอร์หรือตัวอย่างภาคใหม่นี้ ก็ยังไม่มีอะไรมากครับ แต่ "น่าสนใจ" ไม่เบา ... เพราะเป็นการเปิดตัว "ธง" ของทั้ง 3 บ้านหลักๆของเรื่อง คือ Targaeryen, Lannister และ Stark
โดยข้อความของธงทั้ง 3 คลิปนี้ ก็ค่อนข้าง plot twist นิดๆหน่อยๆ ให้คนดูได้ลุ้นกันเช่นเคย ... จบภาค 5 ... Targaeryen เหมือนจะรุ่ง เพราะรวม Tyrion และตัวละครแกร่งๆจากฝั่ง Lannister เอาไว้ แต่ "Queen of nothing" มันหมายความว่าอย่างไร ... Stark ที่น่าจะร่วงไปนานแล้ว ก็ยังมาชนกับเค้าอยู่ เอาอะไรมาชน? หรือว่าเป็นเพราะ Bran ... ส่วนฝั่ง Lannister ก็ทำท่าจะร่วงตามคาด ... คำว่า Shame Shame Shame ยังคงลอยเป็นแบคกราวด์อยู่ครับ

เอาเป็นว่าลองชมคลิปกันเลยดีกว่า



เป็นไงครับ ปล่อยภาพมาแค่ธง แต่น่าสนใจมากใช่ไหมล่ะ!!

----------------------------------

Game of Thrones Season 6 มาแล้วครับ!! ตอนนี้ทาง HBO ก็ได้ปล่อย Teaser ตัวแรกออกมาแล้ว
พร้อมกับบอกอธิบายไว้ว่า ... เกมออฟโธรนซีซั่น 6 จะเริ่มฉายเดือนเมษายน 2016 ครับ ก็คอยกันอีก 4 เดือน ไม่นานครับ เดี๋ยวเวลาก็ผ่านไป เหอๆๆ

ปล. คลิปด้านล่างนี้ แม้จะเป็นคลิปเปิดตัวภาค 6 แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าสปอยล์ภาค 5 รุนแรงมากกก!! ดังนั้น หากใครยังดูภาค 5 ไม่จบ หรือกำลังคิดจะเริ่มดูซีรี่ส์ Game of Throne นี้ ... อย่าคลิกดูเป็นอันขาดครับ เหอๆๆ
จากคลิป มีแต่ภาพรวมๆของซีซั่นก่อนๆเท่านั้นเองครับ เป็นตัวอย่างละครที่สุกเอาเผากินมากๆ ... อย่างไรก็ตาม มีประโยคสุดท้ายเกริ่นไว้ว่า "They have no idea what's going to happen"
... "พวกเค้าไม่รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้น" ฟังจากเสียงแล้ว คือเสียงของ Bran ครับ ... คาดว่าภาคนี้ อาจจะได้ฤกษ์เด่นของ Bran ซะที หลังจากที่ปูตัวละครนี้มานานมาก (มากจนตายไปแล้วหลายราย)
ก็รอดูกันครับ ว่า Bran จะทำอะไร? หรือทำนายได้ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่คนอื่นไม่รู้? ก็รอดูกันต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น