รีวิว Hermes Le Jardin De Monsieur Li อีกหนึ่งความหอมสำหรับสายซิตรัส

Hermes Le Jardin De Monsieur Li เป็นน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุด(ในตอนที่ผมพิมพ์) สำหรับซีรี่ส์ Jardin ของแอร์เมสครับ ตัวนี้ขวดจะสีเหลืองๆ อาจจะดูไม่สวยเหมือนขวดรุ่นพี่ แต่ถ้าใครชอบซิตรัส หรือกลิ่นโทนส้มๆมะนาวๆ ผมว่าควรลองครับ (โดยเฉพาะแฟนๆของ Un Jardin Sur le Nil)

อย่างไรก็ตาม ตัวนี้ไม่ได้ซื้อมาใช้เองนะครับ ไปลองที่ร้านมาครับ เห็นออกใหม่ เหอๆๆ (ได้ลองคู่กับ Mediterranee ตัวแรกสุดไปในตัว)
นี่ครับ โฉมหน้าของน้องใหม่ในซีรี่ส์นี้ Hermes Le Jardin De Monsieur Li
จากการลอง กลิ่นชัดเจนมากว่าเป็นซิตรัส
แต่ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน ว่าเป็นจากตัวไหน ส่วนตัวว่ากลิ่นมันออกแนวมะนาวเลม่อน มากกว่ามะนาวไลม์นะครับ แต่ผมว่าผสมมะกรูดเข้ามาด้วยหน่อยๆ อ่านไม่ออกมาก ... รวมๆแล้ว น่าจะมะนาวเลม่อน+มะกรูด (ถ้าไม่ผิดน่ะนะ)
กลิ่นไม่แรงมาก ตามสายซีรี่ส์นี้ แต่โดยส่วนตัว ผมว่า Sur Le Nil กลิ่นละมุนลุ่มลึกกว่า
ตัวนี้จะเปรี้ยวจี๊ดออกมาอีกหน่อย แต่โดยรวม ยังจัดว่าลุ่มลึก นัวๆอยู่ดี หากเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ

ถ้าให้วิจารณ์หลักๆเลย ตัว Sur Le Nil จะเป็นซิตรัสบวกดอกไม้และพืช
ส่วนตัว Monsieur Li จะเป็นซิตรัสบวกกับดอกไม้ครับ พืชไม่ค่อยเน้น แต่จะเน้นเพิ่มความจัดของซิตรัสเข้ามาอีกนิดเดียว (นี๊ดดดด เดียวจริงๆ) เมื่อเทียบกับ Sur Le Nile

ตังนั้น ผมว่าตัวใหม่นี้วัยรุ่นกว่า Sur Le Nil
แต่โดยภาพรวม ถ้าวัยรุ่นสุด ผมให้ Sur Le Toit ครับ ... แต่กลิ่นของตัวใหม่นี้จะไปทางโทนซิตรัสมากกว่า เทียบกับ Sur Le Nil น่าจะเห็นภาพมากกว่าครับ

ปล. ผมไปอ่านรีวิวมาแล้ว จมูกผมไม่ตรงกับกลิ่นของมันเลยครับ -*- แต่อารมณ์ผม ผมรู้สึกถึงซิตรัสมากๆครับ
ข้อเสียหนึ่งเดียวก็คือ ผมว่าสีขวดไม่สวย ของรุ่นพี่สวยกว่าทุกรุ่นเลยครับ
แต่ถ้าใครเป็นแฟนซิตรัส ผมว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงครับ โดยเฉพาะแฟนพันธุ์แท้ของ Sur Le Nile น่าจะมีตัวนี้ไว้เชยชมแก้เบื่อครับ พรม Sur Le Nil มาหลายวันแล้ว เปลี่ยนโทนแต่ไม่ทิ้งแถวด้วย Hermes Le Jardin De Monsieur Li ก็ดูจะเป็นคอลเลคชั่นที่น่ามีติดไว้ประจำบ้านครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น