นิวทริไลท์ ดับเบิ้ลเอ็กซ์ อาหารเสริมระดับท๊อป จากแอมเวย์

นิวทริไลท์ ดับเบิ้ลเอ็กซ์ - Nutrilite Double X อาหารเสริมตัวนี้เป็นที่นิยมพอควรจากทางสายนักทำขายตรงของ Amway เค้าล่ะครับ
เนื่องด้วยการจัดทำผลิตภัณฑ์ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ ละเมียดละไมกลายเป็นอาหารเสริมที่อุดมคุณค่าในทุกๆด้าน ทำให้กลายเป็นอาหารเสริมท๊อปฮอตฮิตที่คนทำขายตรงของแอมเวย์ต้องยิ้มจนแก้มปริ เพราะตัวนี้ขายดีจริงๆครับ
ว่าแล้ว ผมก็ขอนำมารีวิวให้ดูกันซะหน่อย ว่ามีอะไรบ้าง (ยืมเค้ามาอีกที ไม่ได้กินเองนะครับ)

นี่ครับ นิวทริไลท์ ดับเบิ้ล เอ็กซ์ หน้ากล่องดูไม่หรูหราตามแบบฉบับของแอมเวย์เท่าใดนัก แต่คาดว่าไม่ซีเรียสเพราะสินค้าค่อนข้างติดลมบน เลยเน้นโปรโมทสรรพคุณจนเปรอะหน้ากล่องกันเลย เค้าบอกว่ามีไฟโตนิวเทรียนท์ ... คือไรอ่ะ?
พลิกดูหลังกล่อง โอ้ววว แม่เจ้า สารอาหารของเค้า พี่แกเกณฑ์มาให้เสริมกันอย่างท่วมท้นเลยครับ เห็นแล้วแบบว่าไม่อยากจะอธิบาย เยอะมากๆ สังเกตุนะครับ ว่าจะมีการอธิบายรายละเอียดสามแถว แถวท้ายสุด จะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติล้วนๆเลยครับ
บรรจุภัณฑ์ภายใน ดูหรูหรากว่ากล่องกระดาษครับ ใช้กล่องพลาสติก ขัดลายด้าน อย่างดี แบ่งเป็นสามล็อคครับ
เปิดออกมาจะพบว่าเป็นถุงฟลอยด์ที่ดูดีใช้ได้ บรรจุภัณฑ์ภายในทำดูดีมีคุณค่า (มากกว่าหน้ากล่องครับ) ดูแล้วน่ากินขึ้นเยอะ
พอเทออกมา ก็จะพบเม็ดเสริมอาหาร 3 แบบอย่างที่เห็นครับ
ตัวนี้เด่นทางด้านความเยอะชนิดของสารอาหารครับ แต่ไม่ต้องกลัวล้นนะครับ เพราะว่าเฉลี่ยๆกันไปครับ
ทำให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน แต่ไม่เกิน สรรพคุณก็ค่อนข้างเยอะ เน้นบำรุงร่างกายจริงๆครับ

เป็นหนึ่งในอาหารเสริมที่น่าสนใจครับ จัดแบ่งอาหารเสริมเป็น 3 ประเภท และมีการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ สกัดมาผสม ก็เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำครับ สำหรับหนึ่งในอาหารเสริมเรือธงของแอมเวย์ตัวนี้ ... เดี๋ยวถ้ายังไง จะไปสัมภาษณ์คนกินมาบอกอีกทีครับ ตอนนี้เพิ่มเริ่มกินได้วันกว่าๆเอง เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น