โรงแรม สตาร์ อินน์ นครสวรรค์ ... สอบถามคนรู้จักที่นครสวรรค์แล้วพบว่า~~ ...

โรงแรมสตาร์อินน์ - Star Inn ที่นครสวรรค์ นั้น
เป็นโรงแรมทำเลดีเยี่ยม เพราะอยู่ใกล้ๆห้างสรรพสินค้าดัง ในตัวจังหวัดอย่างแฟรี่แลนด์ชนิดเดินด๊อกแด๊กไปนิดเดียวก็ุถึง
ครั้นจะเดินไปทางหนองสมบูรณ์หรืออุทยานสวรรค์ ก็จัดว่าเดินง่าย ด๊อกแด๊กถึงเช่นกัน ซ้ำในบริเวณด้านหน้าตัวโรงแรมสตาร์อินน์ที่นครสวรรค์แห่งนี้ก็มีร้านรวงอะไรอยู่ด้วย เรียกว่าหาของกินอร่อยๆหรือเดินเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ได้สะดวกมากๆ จัดว่าทำเลดีระดับต้นๆของโรงแรมในนครสวรรค์เลยทีเดียว

ทว่า ... เคราะห์ซ้ำกรรมซัดหรือไรไม่ทราบ ที่มีข่าวลือว่า โรงแรมนี้ผีดุ ติดอันดับประเทศ -*- (งั้นเชียว -*-)
...
...
ก็เลย ขอสอบถามคนนครสวรรค์ดูซะหน่อย ว่ารู้เรื่องกันบ้างหรือเปล่า? เพราะถ้าเกิดไม่จริงล่ะก็ สงสารโรงแรมสตาร์อินน์แย่เลย คนคงไม่คิดจะไปพักแน่ถ้ามีข่าวลือแบบนี้
คนนครสวรรค์ที่ผมสอบถาม มีทั้งหมด 7 คน
ในจำนวนนั้น 3 คน บอกว่า "ทราบเรื่องนี้ดี ใครก็รู้ทั้งนั้น"
ส่วนอีก 4 คน บอกว่า "ไม่เห็นเคยรู้เรื่องเลย จริงเหรอ?"
...
...
แบ่งคำตอบ จาก 3 คนที่รู้เรื่องนี้มาก่อน ได้เป็น 3 แบบ
คนแรก = ได้ข่าวนานแล้ว ใครๆก็รู้กันทั้งนั้น น่ากลัวจะตาย ใครจะไปพัก
คนสอง = ใครๆแถวนั้นเค้าก็รู้กันทั้งนั้นแหละ สร้างทับป่าช้าแขก ทำพิธีล้างไปหลายหนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล
เคยจองเพื่อนๆที่มาทำธุระที่นครสวรรค์ให้ แต่เพื่อนอยู่ไม่ได้ แล้วว่ามาว่า "นี่จองโรงแรมนี้ให้เนี่ย กะจะฆ่ากันหรือไง" ... (ผมได้ยินดังนั้น ก็กะว่าเพื่อนๆของผู้เล่า โดนหลอกแน่เลย) แต่จริงๆก็คือ เพื่อนๆทนอยู่ไม่ได้เพราะบรรยากาศน่าสยองมาก ไม่ได้เจอผีแต่อย่างใด -*-
คนสาม = คนนี้เด็ดสุด เพราะบอกว่า เคยไปพักมาแล้ว *0* ... คนนี้บอกว่าเคยได้ยินข่าว แต่ก็ไปพักมาซะแล้ว ไปกับเพื่อนสองคน
คนที่สามนี้บอกว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่น่ากลัวซักนิด ... แต่ที่ว่าไม่เจออะไรนั้น คนสามบอกว่า "แค่ตอนนอนเหมือนมีคนอื่นอยู่ในห้องด้วยหลายคนก็แค่นั้นเอง แต่ก็ไม่เห็นเจออะไร" ... -*- (สรุปแล้ว คนสามไม่กลัวผีสินะ เพราะถ้าคนกลัวผีบอกว่า "รู้สึกเหมือนมีคนอื่นอยู่ด้วยหลายๆคน ก็ต้องสยองแน่ๆ")
...
แต่สรุปแล้ว จาก 3 คนที่กล่าวมานั้น มีคนที่มีเพื่อนมีประสบการณ์ตรงได้พัก และคนที่ได้พักด้วยตนเองมาแล้ว
แต่จากผลสรุปก็ตอบได้ว่า โรงแรมบรรยากาศน่าจะน่ากลัวจริง แต่จาก 2 ประสบการณ์การเข้าพัก ก็ไม่มีใครพบเจอจังๆแต่อย่างใด จนพาลให้คิดว่ามันอาจจะเป็นข่าวลือเท่านั้นก็ได้

และเมื่อได้อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมนี้ทางเนทก็พบว่า โรงแรมนี้มีข่าวไฟไหม้ห้องด้วย แต่ก็แค่ห้องเดียวและไม่มีใครเป็นอะไร
ซึ่งจากข่าวนั้น บอกว่าเป็นห้องแม่บ้านที่เช่าเอาไว้ และเพลิงไหม้ตอนกลางวันขณะไปทำความสะอาดห้องอื่นๆ
ฟังดูก็เหมือนกับว่า ที่นี่คงไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คนว่ากันไว้ เพราะถ้าน่ากลัวจริง แม่บ้านคงไม่ไปเช่าห้องอยู่ (เพราะคงต้องอยู่ทุกวัน) แน่ๆ
...
...

ใครเคยไปพักจริงๆจังๆก็มาเล่าสู่กันฟังก็ดีครับ เพราะราคาที่พักเค้าถูกดี สำหรับคนไม่คิดอะไรมาก จัดว่าน่าัพักมากๆ ทำเลก็ดีมากๆด้วย

19 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 กรกฎาคม 2554 เวลา 21:32

    โรงแรมหนองบัวรีสอร์ทที่จ.พิจิตรค่ะวันนั้นที่เข้าไปพักประมาณ3ทุ่มกว่าๆสังเกตุเห็นว่าพนักงานต้อนรับก็ไม่มีแม่บ้านก็ไม่มีคอยอยู่มีลูกค้ามาพักประมาณ3ห้องสักพักก็มีลุงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาเอาผ้ามาให้แล้วจ่ายค่าห้องให้350-บาท พอเข้าไปอาบนำเสร็จแล้วนอนมีความรู้สึกกึ่งหลับกึ่งตื่นเหมือนผีอำหายใจอึดอัดแล้วได้ยินเสียงคนเคาะประตูอยู่ในหูตลอดเวลาเลยคิดว่าต้องโดนดีแล้วหละในตอนนั้นกลัวมากๆๆๆพอรู้สึกตัวได้ก็รีบออกไปที่รถแล้วขับออกไปเลยค่ะที่สังเกตุได้คือห้องข้างๆออกไปก่อนหมดแล้วคงโดนดีเหมือนกัน ตอนนั้นเวลาประมาณตี3 ไม่รุ้จะไปไหนก็เลยขับรถไปที่สว่างที่สุดคือไปที่ตลาดเช้าของvอ.พิจิตรแล้วถามแม่ค้าที่อยู่แถวนั้นปรากฏว่ามีเมียหลวงมาตามฆ่าเมียน้อยตายคาที่ในโรงแรมนั้น ผีดุมากแม่บ้านพนักงานอยู่ไม่ได้สักคนพึ่งผ่านมาได้แค่เดือนเดียวเอง ได้ยินแล้วก็คงจะไม่เสียเงินไปพักโรงแรมไหนอีกแล้วค่ะเข็ดและกลัวมากๆ ถ้ามืดที่ไหนขอนอนในรถแถวปั๊มที่มีคนเยอะๆดีกว่าค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ14 มีนาคม 2565 เวลา 17:29

      Dating for everyone is here: ❤❤❤ Link 1 ❤❤❤


      Direct sexchat: ❤❤❤ Link 2 ❤❤❤

      Qf.

      ลบ
  2. ไปมาแล้วครับ น่ากลัวจริงๆไปกับแฟนสองคน บรรยากาศน่ากลัวจริงๆ ถึงให้พักฟรีผมก็คงไม่เอาแล้วแหละ ในห้องก็น่ากลัว ต้องเปิดไฟนอน ลิพท์ก็เก่ามากมีเสียงดังเหมือนจะค้าง เห้อ น่ากลัวไปหมด ออกมาจากห้องตอนเช้ายังน่ากลัวเลย

    ตอบลบ
  3. ผมคนนครสวรรค์ครับ ไม่ได้ไปพักเพราะมีบ้านอยู่แล้ว ไม่รู้จะไปพักทำไมให้เสียเงิน แต่ได้ยินข่าวที่ว่าโรงแรมนี้น่ากลัว ผีดุ มาเยอะเหมือนกันครับ
    ผมก็เห็นสภาพโรงแรมอยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างเก่าทีเดียวครับ ก็ดูเหมือนๆโรงแรมผีสิงอยู่ แต่คิดว่าคงไม่มีอะไรครับ เพราะก็เห็นมีคนเข้าออกเรื่อยๆ มีคนมาพักตลอด ถึงจะน้อยก็เถอะ ถึงอย่างนั้น โรงแรมนี้ก็ยังเปิดทำการอยู่ แต่ก็เหมือนจะเคยได้ยินว่ากำลังโฆษณาขายอยู่นะครับ ด้านล่างของโรงแรมยังมีผับและมียิมเทคควันโดกับคาราเต้อยู่ด้วย ค่าเรียนถูกที่สุดเท่าที่เคยเจอมา 500บาท/เดือน ไปเรียนได้ทุกวัน ถูกมากส่วนมากจะ1,000บาท/เดือน เรียนวันอาทิตย์ อะไรทำนองนี้ ที่ถูกเพราะที่นี่เขาฝึกเพ่อแข่งขันโดยเฉพาะ ทุกคนที่ฝึกที่นี่จะต้องลงแข่งตามที่เขาสั่งทุกนัด(มั้งนะ เห็นน้องที่รู้จักกัน เขาฝึกอยู่ที่นี่บอกมาอีกที)
    สรุป ที่ผมอยากจะบอกก็คือ อย่าไปกลัวโรงแรมนี้เลยครับ มองให้มันไม่น่ากลัวก็ไม่น่ากลัวหรอก ส่วนตัวผมไม่กลัวผีเพราะยังไม่เคยเจอถ้าเจอก็อาจจะกลัวก็ได้

    ตอบลบ
  4. ผมพึ่งไปพักมาเมื่อวันที่ 3 พค 56 ไปถึงนครสวรรค์ตอนหัวค่ำก็หา รร ใน google Map เจอสตาร์อินน์ ระยะทางไม่ใกล้จากที่ผมทานข้าว ก็เลยไปพักตอนแรกที่เข้าไปพักเจอสภาพ รร.เก่าและกำลังกระทุ้งกระจกบนเพดานกระจกตกลงมากับพื้นทางเข้าเค้าเตอร์ ตกใจเหมือนกันเหมือน รร.ล้าง พอเข้าไปติดต่อขอพักก็ตกใจอีกเพราะราคาห้อง290.- บาท ถูกจริงๆ ขอดูห้องก่อน พนักงานบอกว่าไม่ต้องดูราคาถูกแล้ว จึงตัดสินใจเข้าพักเพราะคิดว่ากำลังปรับปรุง รร. แต่พอจ่ายเงินแล้วพนักงานให้เดินขึ้นทางหนี้ไฟ ตกใจอีกครั้งว่าทำไมไม่ให้เราขึ้นลิฟ แจ้งว่าลิฟเสียไม่เป็นไร เดินก็เดินวะ ระหว่างเดินขึ้นบันไดก็เงียบเหงาวังเวงดีฮะ พอเข้าห้องพัก ก็เก่าและก็ชำรุดวังเวงดี ทิวทัศน์ด้านนอกดูดีแฮะ แอร์เย็นดีแฮะ คิดว่าสมกับราคาแล้วที่ถูก ไม่คิดอะไร นอนไป ตื่นเช้าเข้าไปดูประวัติ รร. ตกใจมีคนเขียนว่าผีดุ แต่เราเข้าพักไม่เห็นมีผีดุตรงไหนเลย...คิดว่าที่คนเขาลือนั้นน่าจะมาจากบรรยากาศของ รร.นี้มากกว่าเหมือนที่ผมเข้าไปพักครับ ...ที่เล่ามาทั้งหมดนี้เป็นความจริงที่อยากจะบอกเท่านั้นเองไม่มีอะไรแอบแฝงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บ้านเราอยู่หน้าโรงแรมเราไม่เคยได้ยินเรื่องผีดุเลยเรายังขึ้นไปวิ่งเล่นเลย​ แต่ทุกวันนี้ร้างแล้วจะมีคนมาซื้อต่อแต่ไม่ไหวเพราะหนักค่าทำความสะอาดนกพิราบและค้างคาวเข้าไปอยู่อาศัย​ พังหมดเลยเละหมดเลย

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ16 กรกฎาคม 2556 เวลา 03:02

    แต่ที่ยิมนี้ เด็กไปแข่ง โดนแต่ขาพับ ยับกลับบ้านทุกรายนะคับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:26

    ลองขุนตาลรีสอร์ทบ้างเป็นไรแถวถ้ำขุนตาลบรรยากาศสยองร้างรกไม่มีคนเช่าไม่นงไม่นอนมันแล้วขับรถถึงนครสวรรค์ตี4

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ23 กรกฎาคม 2556 เวลา 14:33

    หรือพักใจรีสอร์ทแถวๆๆชลบุรีไม่มีคนเช่าซักหลังเข้าไปตอน5ทุ่มพอเปิดไฟแม่เจ้าเหม็นอับเหมือนไม่มีคนอยู่ตกแต่งในห้องด้วยเถาวัลย์ติดไฟสีแดงไม่ใช่นีออนแฟนบอกลงมาดูห้องก่อนแกจะนอนได้เหรอขับรถออกแทบไม่ทันเซ๊นมันบอกแม่งรีสอร์ทผีสิงๆๆแท้ๆๆบ้าน20หลังมีตูเข้าไปคนเดียวแถมอยู่ห่างถนนวังเวงด้วยบรรยากาศขับยาวยันกรุงเทพบรื๊ออออหยอง

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2556 เวลา 08:12

    ห้อง 906 ชั้น 9

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2556 เวลา 04:50

    ลองเข้าขุนตาลรีสอร์ทสายเชียงใหม่ช่วงใกล้ถ้ำขุนตาลให้พักยังไม่เอาเลยน่ากลัวฉิบหายโต๊ะขาดบ้านร้างหญ้าขึ้นบ้านพักสยองเหมือนหนังเรื่องผีชีวะเลยลองดูจริงๆๆ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2556 เวลา 02:01

    สงสัยจะเจ็งจริง ๆ ไปจอดรถแค่แป๊ปเดียวแม่งเก็บ 20 บาท จะรวยแค่ทีจอดรถหรือไงวะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันก็ต้องเสียสิมันที่ส่วนบุคคลมีคนดูเเลถ้าไม่อยากเสียตังก็ต้องไปจอดริมถนนค่ะ

      ลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2557 เวลา 03:49

    สร้างทับป่าช้าแขกไม่น่ากลัวได้ไง

    ตอบลบ
  12. ตอนนี้ ปิดไปแล้วค่ะ เคยพาแฟนไปพักแล้วตอนนั้นเราเหนื่อยมาก เลยผลอยหลับไป ได้ยินเสียง คนเคาะประตู ให้แฟน ไปดูแล้วไม่มี คน เราเลยบอกแฟน ว่าไปร้าน เกม กัน แล้ว แฟนก็ไม่กลับมานอน เลย จนเช้าแล้วเช็คเอ๊าเลย

    ตอบลบ
  13. เราเป็นคนไม่กลัวผีเพราะเจอบ่อยมากชินแล้ว ทำงานที่ไหนก็เจอแต่ผี

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. เราไปนอนสตาอิน เพราะเห็นมันใหญ่และถูก ข้างนอกมีรถเราคันเดียวทั้งชั้นก็มีเราห้องเดียวสภาพ เก่าทุกอย่าง และแฟนเราเปนหมอ ทิ้งเราอยู่ห้องและไป โรงบาล เราก็ไม่คิดอะไร ว่างก็เลยมาเซิทดูชื่อโรงแรมนี้ เค้าว่าผีดุ เท่านั้นแหละ ตัวเราแข็งเลย เสียงน้ำในห้องน้ำก็ดังขื้นเหมือนคนเปิด หัวนี่เริ่มตั้งละ แชทไปหาแฟน ให้มารับ นานมามาก น้ำผักบัวก็เปิดออก ได้ยินเหมือนคนอาบน้ำ. เรานี่แทบบ้าตาย นอนตัวแข็งอยู่อย่างนั้น แฟนมารับเคาะห้องก็ไม่กล้าไปเปิดขาก้าวไม่ออก ไม่กล้าผ่านห้องน้ำ สัดท้ายก็กลั่นใจเดินไปเปิดประตู ผักบัวก็หยุดไหล. เรานี่กลัวมากๆ หลอนถึงทุกวันนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมขอถามหน่อยครับ สภาพห้องเป็นยังไงหรอครับ พอดีดูในกูเกิลแมพเห็นบางห้องไม่มีกระจกกับเพดานพังเละก้มีน่ะครับ

      ลบ