All Seasons Samui Chaweng โรงแรมรีสอร์ทใหม่ ที่หาดเฉวง เกาะสมุย

All Seasons Chaweng Samui Hotel - ออลซีซั่นส์ เฉวง เกาะสมุย เป็นโรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ ที่เกาะสมุย ที่เตรียมเปิดในช่วงปลายปี 2011 / 2554 ครับ
ซึ่งโดยปกติแล้ว All Seasons นั้นจะเป็นโรงแรมแบบ economy hotel ที่มีการตกแต่งแบบ contemporary สวยสบายๆ ... ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน แต่ธีมหลักๆก็จะยังเป็น economy hotel สบายๆคล้ายๆกัน
ครั้งนี้ All Seasons มาเปิดที่สมุย ก็ไม่แน่ใจว่าจะติดหาดหรือเปล่า เพราะทำเลของ All Seasons Chaweng Samui นั้น ก็อย่างชื่อล่ะครับ อยู่ที่หาดเฉวง ซึ่งทำเลแถวนี้ ถ้าได้เปิดติดหาดล่ะก็ ราคาไม่ใช่ economy hotel แน่ๆ (จริงๆรีสอร์ทติดหาดเฉวงราคาก็อัพจากสิ่งที่ได้จากรีสอร์ทเกือบๆ 1 พันบาท เมื่อเทียบกับรีสอร์ทคุณภาพใกล้ๆกันที่อยู่ที่อื่นๆในสมุยด้วยซ้ำครับ) แล้วอีกอย่างที่พักของ All Seasons ก็ไม่ใช่แนวรีสอร์ท แต่เป็นอาคารโรงแรม ดังนั้น All Seasons Samui Chaweng ก็น่าจะอยู่ที่ย่านตัวเมืองหาดเฉวงล่ะนะครับ ซึ่งระดับ All Seasons ทั้งที ทำเลก็น่าจะดีและเดินไปชายหาดได้ไม่ยาก

ก็ไม่เกินปลายปีนี้ล่ะครับ All Seasons Chaweng Samui Hotel ก็จะเปิดกันแล้ว มีรูปภาพและข้อมูลเพิ่มก็จะมาอัพเดทอีกทีครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น