รีวิว "แพข้าวเหนียวข้าวเจ้า" ร้านอาหาร แพริมน้ำ จ.นครสวรรค์ ครับ ^ ^

ได้ไปแวะทานที่ร้านอาหารที่นครสวรรค์มาอีกแล้ว (ไปทานบ่อยครับ ^ ^)
ก็ไปกับคุณแฟนครับ เค้าแนะนำมาว่าริมน้ำนครสวรรค์มีร้านที่เค้าอร่อยถูกใจอยู่ร้านนึง และร้านนี้ก็คือร้านที่ชื่อว่า แพอาหารข้าวเหนียวข้าวเจ้า ครับ ^ ^ เป็นร้านแพ ที่อยู่ริมน้ำนครสวรรค์ครับ ซึ่งในโซนริมน้ำนั้นจะมีร้านแพอยู่หลายร้านเลยทีเดียว
สำหรับการแวะมาที่แพข้าวเหนียวข้าวเจ้าในครั้งนี้ ก็ถือว่าโอเคดีครับ มีคุณลุงคนหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของร้าน คอยดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี พนักงานในร้านก็เรียกขานได้ดังใจ ไม่มีอาการมึนส์ๆที่มักจะพบได้ทั่วไปในร้านอาหารประมาณๆนี้ ก็เรียกว่าทุกอย่างโอเคดีมากครับ

และนี่คือวิวที่ได้จากการนั่งแพครับ ซึ่งแพแต่ละแำพนั้น วิวก็คงไม่ได้แตกต่างกันมากมายนักน่ะครับ ทั้งวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวในตัวร้านอาหาร
...
แต่ที่อดชมไม่ได้ก็คือ อาหารที่สั่งมา 3 อย่างนั้น อร่อยในระดับดีมาก ครบทั้ง 3 อย่าง ... ซึ่งปกติเวลาไปกินอาหารสักร้าน มักจะมี 1 ใน 3 ที่ทำไม่อร่อยมากนัก เป็นปกติของร้านอาหารทั่วๆไป (ก็ไม่รู้แจ็คพอตสั่งเมนูถนัดของร้้านหรือเปล่า ^ ^)
และนี่คือเมนูที่น่าชวนเลี่ยน กุ้งทอดครีมสลัด ... น่าแปลกที่กุ้งทอดธรรมดาๆนี้ กินอร่อยและไม่เลี่ยนเลยแม้จะกินไปเยอะก็ตามที
ปกติจะคิดว่าเมนูอย่างนี้ ทางร้านมักจะเอากุ้งทอดกึ่งสำเร็จรูปมาทำให้ทาน แต่ทานแล้วไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นเลย ไม่รู้เหมือนกันว่ายี่ห้อดี หรือทำชุบแป้งทอดเองจริงๆ เมนูนี้ผ่านมากๆครับ น้ำสลัดก็อร่อยมาก

อีกเมนูก็คือต้มยำทะเล แต่ถ่ายรูปมาแล้วเบลออ่ะครับ แต่ก็ขอบอกว่าอร่อยมากเช่นกัน ทั้งๆที่เป็นต้มยำทะเลธรรมดา
และอีกเมนูที่มีรูปมาให้ดูก็คือ ยำกุ้งคะน้ากรอบ ทำยำอร่อยดี คะน้่าก็กรอบโอเคดีครับ
...
ก็แนะนำครับ สำหรับร้านข้าวเหนียวข้าวเจ้าแห่งนี้ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแพร้านไหนอร่อยสุด เพราะมีหลายร้าน แต่เท่าที่ทานที่ร้านนี้แล้ว ส่วนตัวคิดว่าอร่อยโอเคมากครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น